Đánh giá Smart Tivi LG 43UQ7500PSF: Chiếc tivi giá rẻ mà bạn nên sở hữu ngay trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 43UQ7500PSF là chiếc tivi thông minh giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ hình ảnh, âm thanh cho đến các tính năng nổi bật.

Smart Tivi LG 43UQ7500PSF là chiếc tivi thông minh giá rẻ đến từ thương hiệu LG. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí vừa phải là có thể sở hữu sản phẩm này. Liệu với giá thành rẻ như thế, chiếc tivi này có đáng để sử dụng không? Hãy cùng bài đánh giá dưới đây đi tìm câu trả lời nhé.

Tivi LG 43UQ7500PSF có thiết tinh giản nhưng vô cùng sang trọng

Smart Tivi LG 43UQ7500PSF sở hữu cho mình một phong cách thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng hài hòa sang trọng. Sản phẩm có đường viền màn hình thanh mảnh cùng màu sắc thanh lịch, nhẹ nhàng. Tổng thể sản phẩm mang đến cảm giác tinh giản nhưng không hề đơn điệu mà vô cùng hiện đại và quý phái.

Tivi LG 43UQ7500PSF có thiết tinh giản nhưng vô cùng sang trọng

Tivi có chân đế hình chữ V úp ngược, nó thể tháo rời linh hoạt để lắp đặt trên mặt phẳng hoặc gắn vào tường đều vô cùng chắc chắn. Sản phẩm với kích thước lớn 43 inch, phù hợp bày trí ở nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà bạn.

Smart Tivi LG 43UQ7500PSF hiển thị hình ảnh sắc nét

Đối với mọi tivi thì phần hình ảnh luôn là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn sản phẩm. Tuy chỉ là sản phẩm bình dân nhưng chất lượng hình ảnh trên chiếc tivi này vẫn được đánh giá rất cao từ người dùng. Cụ thể nó nổi bật ở:

  • Độ phân giải 4K mang đến hình ảnh chất lượng cao gấp 4 lần Full HD, mang đến những khung hình chân thực, tự nhiên và sắc nét trong từng chi tiết.
  • Công nghệ 4K Upscaler giúp tăng cường độ sắc nét, chi tiết, màu sắc và giúp nâng cấp hình ảnh đạt chất lượng lên gần 4K.
  • Công nghệ Image Enhancing sử dụng nhiều thuật toán nâng cao để xử lý các hình ảnh đầu vào.
  • Công nghệ 4K Active HDR có khả năng tự tối ưu độ sáng theo từng nội dung khác nhau.

Âm thanh của tivi LG 43UQ7500PSF cực mạnh mẽ và sống động

Tivi LG được trang bị công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning giúp tự động tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp theo từng nội dung và từng môi trường cụ thể. Nhờ đó, bạn sẽ được thưởng thức những không gian âm nhạc đỉnh cao với chất lượng âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn trong từng cung bậc cảm xúc.

Âm thanh của tivi LG 43UQ7500PSF cực mạnh mẽ và sống động

Những tính năng nổi bật trên tivi 43UQ7500PSF

Là một sản phẩm bình dân nhưng tivi 43UQ7500PSF vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng với nhiều tính năng nổi bật. Nhờ đó, giúp bạn tiện lợi và dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng:

Hệ điều hành WebOS Smart có giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Tivi sử dụng hệ điều hành WebOS Smart TV mới nhất của LG với giao diện trực quan, cực dễ sử dụng cho người dùng. Nó được trang bị kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng như Netflix, YouTube, FPT Play, ZingTV,… giúp bạn có những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Dễ dàng điều khiển tivi thông qua giọng nói thông qua nhiều ứng dụng

Tivi được trang bị điều khiển thông minh tích hợp micro và trợ lý ảo Google Assistant, giúp bạn dễ dàng điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói. Nhờ đó, quá trình trải nghiệm tivi của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.

Tính năng Screen Mirroring và Airplay 2 cho phép chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi

Với ứng dụng Screen Mirroring (Android) và Airplay 2 (iPhone), người dùng có thể thoải mái chia sẻ nội dung đang xem trên điện thoại lên màn hình lớn cho cả gia đình cùng thưởng thức. Bạn có thể chia sẻ những hình ảnh, video, bộ phim, MV ca nhạc hay những chương trình mà mình yêu thích.

Những tính năng nổi bật trên tivi 43UQ7500PSF

Smart Tivi LG 43UQ7500PSF là chiếc tivi thuộc phân khúc bình dân nhưng vẫn đảm bảo cung cấp cho người dùng những tính năng nổi bật nhất. Tivi này còn có thiết kế tinh giản, sang trọng và hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những chiếc tivi thông minh giá rẻ thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.