Đánh giá Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO77TPA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO77TPA là một sản phẩm đáng chú ý của LG, với màn hình kích thước 50 inch và độ phân giải 4K Ultra HD (3840 x 2160px) giúp cho hình ảnh trở nên sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO77TPA được sản xuất tại Indonesia và có khả năng kết nối Bluetooth. Ngoài ra, Smart Tivi này còn có kết nối internet thông qua Wifi hoặc cổng LAN, cổng AV bao gồm cổng Component và cổng Composite, cùng với các cổng HDMI để kết nối với các thiết bị khác. Đây là một sản phẩm đáng để xem xét nếu bạn đang tìm kiếm một Smart Tivi tốt cho gia đình hoặc văn phòng.

Khả năng hiển thị màu sắc chân thực với 8 triệu điểm ảnh

Smart Tivi LG 50 inch 4K 50NANO77TPA có khả năng hiển thị màu sắc với 8 triệu điểm ảnh cho màu sắc Pure Colors tuyệt đẹp. Màn hình tivi 4K này có khả năng truyền tải hình ảnh sắc nét và chi tiết rõ rệt hơn so với TV HD thông thường. Công nghệ NanoCell được tích hợp trên tivi NanoCell LG có thể bổ sung cho độ phân giải Real 4K. Sản phẩm có thể tạo ra một trải nghiệm 4K vượt qua cả các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự kết hợp tuyệt vời này, tivi NanoCell thể hiện lên đến 8 triệu điểm ảnh một cách rõ ràng và tạo nên một bức tranh sống động và vô cùng chân thực.

LG 50NANO77TPA

Đảm bảo tính trung thực của màu sắc từ mọi góc nhìn

Smart Tivi LG 4K 50NANO77TPA gây ấn tượng với khả năng hiển thị màu sắc một cách tuyệt đối. Màn hình tivi đảm bảo rằng hình ảnh trung thực được thể hiện ngay cả khi nhìn từ góc rộng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc góc nhìn có thể làm biến đổi màu sắc của hình ảnh trên màn hình. Mẫu tivi NanoCell thực sự gây nên sự kinh ngạc cho người dùng khi nhìn từ mọi góc độ.

Kiểu dáng thiết kế của tivi tinh tế và đậm chất nghệ thuật

LG 50NANO77TPA gây ấn tượng với kiểu dáng tinh tế, đậm chất nghệ thuật và có tính thẩm mỹ cao. Có thể nói, tác phẩm nghệ thuật đẹp như tranh vẽ không chỉ để treo trên các bức tường mà còn được thể hiện trong một chiếc màn hình tivi thông minh. Thiết kế phần chân đỡ Gallery cho phép người dùng tự do đặt tivi và biến ngôi nhà của bạn thành một phòng trưng bày hiện đại và trang nhã.

Tivi NanoCell 50 inch giúp tối ưu hóa trò chơi

Mẫu tivi LG này giúp tối ưu hóa trò chơi giúp các game thủ có khả năng kiểm soát tối đa. Chiếc tivi có thể tối ưu hóa trò chơi và đưa tất cả các cài đặt về trò chơi của bạn quy về một mối. Ứng dụng này tự động điều chỉnh hình ảnh giúp tối ưu hóa đồ họa bất kể bạn đang chơi loại trò chơi nào. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi cả hai công nghệ NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSync để các trò chơi của bạn rõ ràng hơn và mượt mà hơn với độ trễ, độ giật hình và trộn hình thấp hơn hẳn các màn hình khác.

LG 50NANO77TPA

Công nghệ  âm thanh vòm – Bluetooth Surround sống động

Smart Tivi LG 50 inch 4K 50NANO77TPA được trang bị công nghệ Bluetooth Surround – Công nghệ âm thanh vòm bluetooth chân thực và hoành tráng như tại sân vận động. Người xem có thể dễ dàng kết nối màn hình tivi với loa Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự bùng nổ. Tất cả các trải nghiệm âm thanh của người dùng đều trở nên phong phú hơn và thực tế hơn hẳn. Nhờ vậy, chiếc tivi này có thể mang bầu không tại sân vận động về phòng khách nhà bạn.

Tổng quan mà nói, LG 50NANO77TPA thực sự là một mẫu tivi tuyệt vời dành cho bạn và gia đình để cùng trải nghiệm những giây phút giải trí đỉnh cao. Sản phẩm màn hình này có thiết kế đẹp mặt cùng những tính năng vượt trội phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!