Đánh giá Smart Tivi LG 50NANO86TPA: Màu sắc, hình ảnh hiển thị đẹp, âm thanh sống động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi sở hữu công nghệ màn hình Nanocell của LG hiện nay đang được người dùng vô cùng yêu thích. Vậy chiếc Smart Tivi LG 50NANO86TPA có chất lượng như thế nào? Có đáng để sở hữu hay không?

Dòng tivi NanoCell của LG đang được nhiều người quan tâm trong những năm qua. Loại tivi này có chất lượng hình ảnh tốt, âm thanh to, rõ giá cả lại phải chăng làm hài lòng người sử dụng. Vậy chiếc Smart Tivi LG 50NANO86TPA thì sao? Nó có thực sự chất lượng hay không?

Thiết kế tối giản, phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Tivi có thiết kế đơn giản, kiểu dáng đẹp dễ hòa vào không gian nội thất của gia đình. Chân đế của tivi có hình bán nguyệt có khả năng nâng đỡ tivi vững chắc trên các mặt phẳng. Khi treo lên tường, chiếc tivi LG trông như một bức tranh nghệ thuật trang trí cho không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, vỏ tivi được làm bằng nhựa nên làm giảm vẻ đẹp và tính sang trọng của sản phẩm.

smart tivi lg 50nano86tpa

Kích thước của màn hình tivi là 50 inch phù hợp với những không gian phòng có diện tích vừa phải.

Chất lượng hình ảnh của LG 50NANO86TPA

Màn hình của chiếc tivi Nanocell này có động phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh. Sử dụng công nghệ Nanocell có khả năng hấp thụ các bước sóng ánh sáng được cho là dư thừa, loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu nhằm nâng cao độ tinh khiết của màn hình. Giúp tái tạo các màu sắc một cách chính xác. Kết hợp với dải màu Pure Colors mang lại màu sắc đẹp nhất cho từng khung hình.

smart tivi lg 50nano86tpa

Ngoài ra, tivi còn sử dụng thêm công nghệ  Cinema HDR mang đến chất lượng hình ảnh gần sánh ngang với các dòng tivi sử dụng màn hình Oled. Công nghệ này có khả năng cân bằng hình ảnh và cho màu sắc chính xác. Có hỗ trợ các định dạng chuẩn HDR như: Dolby Vision IQ, HDR10, HLG. Nhờ đó hình ảnh trên chiếc tivi LG này trở nên sống động và cho bạn cảm giác như đang xem phim chiếu rạp ngay tại nhà.

Nhìn chung, với dòng tivi Nanocell của LG luôn khiến người dùng cảm thấy hài lòng về chất lượng hình ảnh. Hình ảnh hiển thị trên màn hình rất nét với tần số quét thực 120Hz nên bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt khi xem phim hành động hay những trận bóng đá sôi động. Tuy nhiên, tivi này cũng có nhược điểm của tivi này là chỉ xem ở góc nhìn đối diện. Còn đối với những góc nhìn nghiêng, màu sắc bị thay đổi gây kém màu khó xem.

Âm thanh to rõ, nghe hay

Bạn có thể dễ dàng liên kết với các thiết bị loa không dây thông qua Bluetooth để trải nghiệm âm thanh vòm. Mức âm lượng lớn, chỉ cần mở ở mức 20% thì đã đủ nghe rồi. Chất âm phát ra nghe hay nhờ công nghệ lọc thoại Clear Voice III có khả năng nhận diện giọng nói và loại bỏ tạp âm. Bạn sẽ nghe rõ lời thoại và các tin tức phát ra  từ chương trình đang xem.

Tiện ích

Điều khiển của tivi thiết kế gọn nhẹ, dễ cầm và rất dễ sử dụng. Bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói. Khả năng phản hồi nhanh nhạy, tuy nhiên không được thích giọng nói phản hồi của chị Google cho lắm. Tivi sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 có thiết kế trực quan, dễ dàng sử dụng. Kho ứng dụng thì rất đa dạng và phong phú như: MyTV, Netflix, Clip TV, Trình duyệt web, VieON, YouTube, POPS Kid,..

smart tivi lg 50nano86tpa

Bên cạnh đó, trí tuệ nhân tạo AI ThinQ giúp bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà như: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,….

Có nên mua chiếc Tivi LG 50NANO86TPA hay không?

Với những đánh giá trên đây cho thấy chiếc tivi LG này có chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt giúp người dùng tận hưởng đầy đủ những phút giây giải trí trọn vẹn. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mua sắm chiếc tivi 50 inch về trang bị cho phòng khách, phòng ngủ của gia đình mình. Giá của tivi hiện nay là 16.900.000 đồng.

Trên đây là tổng hợp những thông tin đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi LG 50NANO86TPA để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!