Đánh giá Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UN721COTF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UN721COTF là mẫu tivi thông minh cao cấp với màn hình kích thước 65 inch cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Sản phẩm tivi thông minh này được thiết kế đẹp, tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và thời thượng.

Tấm nền IPS cho mọi màu sắc đều trở lên sống động và chân thực

Trải nghiệm hình ảnh 4K không giới hạn với tấm nền IPS của Smart Tivi LG 65 inch là một điều vô cùng thú vị. Màn hình cho khả năng hiển thị gấp bốn lần độ phân giải Full HD trên những màn hình thông thường. Giao diện được thiết kế cho người dùng đơn giản thuận mắt dễ bao quát và thực hiện các thao tác.

Kho ứng dụng LG Smart TV được trang bị phong phú cùng với hệ điều hành WebOS phiên bản mới nhất là một thay đổi tuyệt vời so với những phiên bản trước. Tất cả trải nghiệm cao cấp của khách hàng đều trở lên dễ dàng với thanh điều khiển Launcher Bar Toolbar.

Màu sắc hình ảnh chân thực – góc nhìn siêu rộng

Với Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UN721COTF tại mọi góc quan sát thì tấm nền IPS luôn cho những góc nhìn cùng màu sắc chân thực nhất. Điều này giúp đảm bảo tối ưu hóa những trải nghiệm tuyệt vời với màu sắc sống động.

Tính năng cao cấp 4K Active HDR cho từng khung hình hiện lên chi tiết và có độ sâu tuyệt vời. Việc hỗ trợ nhiều chuẩn HDR gồm  HLG và HDR10 Pro cùng với công nghệ điều chỉnh ảnh động thì những khung hình trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UN721COTF

Đắm chìm trong thanh âm tuyệt hảo cùng công nghệ âm thanh vòm tối tân

Với việc sử dụng công nghệ cao để tạo ra các nhiều luồng âm thanh Smart Tivi 4K mang tới cho người nghe những trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo. Người dùng có thể hoàn toàn đắm chìm trong những không gian âm thanh chân thực nhất, sống động nhất. Nhờ vậy những ca khúc, những bộ phim yêu thích sẽ có hồn hơn và cho bạn cảm giá như đứng tại buổi hòa nhạc hay nhập vai trong thế giới phim ảnh.

Truy cập các nội dung yêu thích cùng nhiều tính năng mới

Với Smart Tivi 65UN721COTF bạn hoàn toàn có thể truy cập nhanh hơn bằng cách sử dụng lỗi tắt để truy cập ứng dụng (Quick Access). Bạn cũng có thể làm cho việc tìm kiếm nhanh hơn, dễ dàng hơn cùng Magic Link. Một tính năng mới là Cloud Photo & Video cho phép hiển thị những hình ảnh và nội dung video trên các ứng dụng, như Google Photos hoặc Instagam…

Thế giới giải trí phong phú với nội dung đa dạng

Với màn hình Tivi LG 65 inch 4K, việc ghi nhớ các nội dung yêu thích và kênh truyền hình thường xuyên được sử dụng nhất được thực hiện dễ dàng với My Content.

Người dùng cũng có thể đắm chìm trong không gian âm nhạc cùng với chế độ âm thanh động khi dùng Music Player. Những giai điệu âm thanh có thể được mở qua loa của tivi ngay cả khi tivi đang tắt. Người dùng cũng có thể được trải nghiệm không gian thực tế ảo 360 độ mà không cần tới kính thực tế ảo với chính màn hình Smart Tivi LG này.

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UN721COTF

Nhìn chung, sản phẩm Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UN721COTF của hãng LG có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của người dùng ở mọi lứa tuổi. Mẫu tivi thông minh này có hình ảnh sống động, âm thanh đặc sắc và được trang bị một thế giới giải trí phong phú “đốn tim” người dùng.

Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về Smart Tivi 65UN721COTF để bạn có cái nhìn rõ nét hơn và đưa ra được lựa chọn mua hàng phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!