Đánh giá Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB có thiết kế thanh mảnh, tinh tế và được tích hợp công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến. Sản phẩm tivi này là một trong những model đời mới được đánh giá cao với chi phí bỏ ra để sở hữu thuộc tầm trung bình thấp.

Smart Tivi LG 65 inch có kiểu dáng hiện đại, tinh tế

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB sở hữu thiết kế màn hình siêu mỏng cùng viền đen tinh tế tôn vinh lên vẻ đẹp thanh thoát cho sản phẩm. Thiết kế hiện đại năng động phù hợp với các không gian được thiết kế khác nhau. Phần chân đế được thiết kế hình chữ V úp ngược thanh mảnh mà chắc chắn vừa nâng đỡ chắc chắn vừa có tính thẩm mỹ cao. Kích thước màn hình khá lớn lên tới 65 inch giúp bạn và cả gia đình thoải mái tận hưởng những giây phút quây quần thư giãn. 

Tivi LG 65 inch có trang bị nhiều loại cổng kết nối

Chiếc Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB có thể kết nối với các thiết bị ngoại vị dễ dàng thông qua các cổng kết nối được nhà sản xuất trang bị trên tivi. Sản phẩm được trang bị cổng quang Optical để xuất âm thanh ra loa, amply hay dàn âm thanh để tạo nên một không gian sống động. Bạn cũng có thể kết nối tivi với mạng dây thông qua cổng LAN. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối cắm ăng-ten hay cáp truyền hình để thưởng thức những kênh sóng hấp dẫn. Tivi còng được trang bị cổng HDMI và cổng USB tiện lợi. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể kết nối với tivi thông minh này thông qua Bluetooth không dây hoặc mạng Wifi rất nhanh chóng. 

Smart Tivi LG 4K ứng dụng nhiều tính năng thông minh

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB được ứng dụng nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 

Tính năng trình chiếu thông minh Screen Mirroing và AirPlay 2

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB được ứng dụng tính năng trình chiếu thông minh Screen Mirroing và AirPlay 2. Tính năng này cho phép người dùng trình chiếu màn hình điện thoại trực tiếp lên tivi một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Hơn thế nữa, tính năng này còn là một công cụ giáo dục đắc lực với công việc giảng dạy hay trở nên hữu ích trong những cuộc họp quan trọng. Giáo viên có thể dễ dàng chia sẻ file tài liệu học tập cho học sinh của mình. Người thuyết trình có thể chia sẻ những dữ liệu quan trọng tới những người tham gia cuộc họp. 

Filmmaker Mode – Chế độ phục vụ cho việc trình phát video đặc biệt là phim ảnh

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB được bổ sung thêm chế độ Filmmaker Mode – chế độ nhà làm phim tiên tiến. Chế độ này giúp nâng cấp các tính năng bổ trợ về màu sắc, đảm bảo tính nguyên bản của các tác phẩm phim ảnh. Từ đó, người xem sẽ cảm nhận được từng thước phim chân thực và rõ nét hơn qua đó thấy được thông điệp của đạo diễn muốn truyền tải sâu sắc hơn. 

Công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ hình ảnh Ultra HD 4K, công nghệ 4K AI Upscaling và Image Enhancing hay công nghệ HDR10+ . Các công nghệ tân tiến này giúp cho hình ảnh hiển thị trên tivi được sắc nét, rõ ràng và sinh động hơn rất nhiều so với những mẫu tivi đời cũ. 

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB là mẫu tivi thông minh hiện đại được hãng LG chăm chút từ kiểu dáng cho tới cấu hình và tính năng. Sản phẩm hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp cho giây phút giải trí của mỗi gia đình được thăng hoa hơn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!