Đánh giá smart tivi LG HD 32 inch 32LJ571D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG HD 32 inch 32LJ571D là một sản phẩm tivi thông minh dành cho những gia đình có diện tích phòng nhỏ. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng mà chỉ có mức giá bán 5 triệu đồng.

Thiết kế

Tivi LG 32 inch HD có thiết kế mượt, tinh tế, sang trọng và trẻ trung. Tông màu xám nổi bật có thể hài hòa và phù hợp với các thiết bị nội thất khác nhau trong căn phòng của bạn. Mẫu tivi này có phần viền được thiết kế mỏng không tạo cảm giác thô cứng.

Trọng lượng tivi khá nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí. Trọng lượng tivi không chân đế là 4,7kg còn tổng trọng lượng có thêm chân đế vào khoảng 5kg. Phần chân đế được thiết kế chắc chắn và có thể tháo lắp dễ dàng. Nhờ đó, gia chủ có thể chọn lựa treo tivi gắn tường hoặc đặt trên kệ tivi cùng chân đế theo sở thích một cách linh hoạt.

smart tivi LG HD 32 inch 32LJ571D

Chất lượng hiển thị

Smart Tivi LG HD 32 inch có khả năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ giúp tăng cường màu sắc, điều chỉnh độ bão hòa và sắc thái màu. Bên cạnh đó, độ sáng cũng được tinh chỉnh nhằm mang đến những hình ảnh thật sự rõ nét và chân thực cho người xem tận hưởng.

Sản phẩm có trang bị tính năng nâng cao độ phân giải độc đáo. Khi xem Smart Tivi LG mọi hình ảnh sẽ trở nên sắc nét hơn hẳn. Có được điều đó là do chiếc tivi thông minh này có tính năng nâng cao độ phân giải giúp tối ưu hóa chất lượng các hình ảnh từ nhiều nguồn nội dung khác nhau.

Chất lượng âm thanh

Smart Tivi LG HD 32 inch 32LJ571D có trang bị âm thanh vòm với công nghệ Virtual Surround Plus. Công nghệ này giúp cải thiện rõ rệt các hướng của âm thanh để người dùng có được trải nghiệm nghe nhạc sống động.

Màn hình tivi 32 inch mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời để bạn được đắm mình trong một buổi hòa du dương nhạc hay phòng thu chuyên nghiệp. Tivi được trang bị loa với tổng công suất lên tới 6W nên có thể bao phủ âm thanh khắp căn phòng nhỏ.

Có nên mua Smart Tivi LG HD 32 inch 32LJ571D hay không?

Smart Tivi LG 32 inch HD có thể đáp ứng tốt những nhu cầu giải trí cơ bản của các thành viên trong gia đình của bạn. Đây là một mẫu tivi thông minh với hệ điều hành WebOS với giao diện thân thiện với người dùng. Tivi này có sẵn các ứng dụng phổ biến như trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing Mp3, VnExpress, Film+…

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tải thêm các ứng dụng phổ biến khác như FPT Play, Clip.vn, The Karaoke Chanel… Nếu người dùng muốn sử dụng bàn phím hoặc chuột để điều khiển tivi thì  Smart Tivi LG HD sẵn sàng phục vụ bạn. Bởi vì người dùng có thể kết nối với bàn phím và chuột bằng giắc cắm hoặc Bluetooth không dây.

Tất cả những tính năng này đều giúp người dùng có thể tận hưởng một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng Smart Tivi HD 32 inch. Đặc biệt, sản phẩm đang có mức giá bán chỉ từ 5 triệu đồng mà thôi. Đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn và phù hợp với đại đa số các gia đình Việt có mức thu nhập thấp.

smart tivi LG HD 32 inch 32LJ571D

Trên đây đây là một số thông tin cơ bản về Smart Tivi LG HD 32 inch 32LJ571D – một dòng tivi thông minh phân khúc bình dân nhà LG. Nếu bạn và gia đình đang quan tâm tới sản phẩm này thì Websosanh hy vọng bài viết sẽ củng cố thêm quyết định mua hàng của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!