Đánh giá Smart Tivi Liva E40DM: Thiết kế tinh xảo và sành điệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Liva E40DM có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng hình ảnh 1920x1080px cùng bộ loa công suất lớn giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị khi xem trên tivi.

Smart Tivi Liva E40DM là chiếc tivi được sản xuất bởi thương hiệu Việt Nam. Là sản phẩm của thương hiệu mới được thành lập nhưng tivi vẫn có một chất lượng cực tốt và thu hút được lượng khách hàng ổn định. Tivi này giúp đáp ứng được tốt những nhu cầu của người dùng. Hãy cùng bài đánh giá dưới đây đi sâu vào tìm hiểu xem chiếc tivi này có gì nổi bật nhé!

Thiết kế tinh xảo mang đến sự sành điệu cho ngôi nhà bạn của tivi Liva

Smart Tivi Liva E40DM sở hữu thiết kế tinh xảo với từng đường nét tinh tế, vững chãi và chắc chắn tạo cảm giác mạnh mẽ và ổn định. Với đường viền màu đen thanh lịch tivi mang đến sự huyền bí và quý phái cho ngôi nhà nhà của bạn. Việc sở hữu chiếc tivi này còn giúp nâng tầm phong cách nhà bạn giúp nó trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Thiết kế tinh xảo mang đến sự sành điệu cho ngôi nhà bạn của tivi Liva

Tivi có kích thước 40 inch tiêu chuẩn phù hợp với mọi không gian khác nhau trong gia đình. Bạn có thể đặt tivi ở phòng khách, phòng ngủ, phòng hội nghị, phòng làm việc đều rất sang trọng và phù hợp.

Màn hình Full HD mang đến hình ảnh sắc nét trên tivi Liva E40DM

Tivi được trang bị màn hình Full HD giúp các hình ảnh trở nên sắc nét và chi tiết hơn các tivi thường. Độ phân giải này cho phép màu sắc trở nên sinh động, tự nhiên, các chi tiết được rõ ràng và khung hình luôn được chân thực ở mọi nội dung trình chiếu.

Đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn giúp tiết kiệm chi phí trên tivi E40DM

Đầu thu kỹ thuật số luôn là sự chọn tuyệt vời của những gia đình thích xem nhiều kênh truyền hình đa dạng với chất lượng cực kỳ sắc nét. Với các tivi thông thường bạn phải tốn một chi phí lắp đặt riêng, nhưng đối với tivi này thì nó hoàn toàn miễn phí khi đầu thu DVB-T2 đã được lắp đặt sẵn.

Đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn giúp tiết kiệm chi phí trên tivi E40DM

Đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn vừa giúp người dùng tiết kiệm chi phí, vừa có thể thưởng thức nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số đa dạng với nhiều nội dung phong phú. Điều này giúp bạn có trải nghiệm thoải mái và có nhiều sự lựa chọn hơn khi xem phim.

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói cực tiện lợi và thú vị trên Smart Tivi E40DM

So với các tivi thông minh khác thì tính năng điều khiển bằng giọng nói trên tivi này không có nhiều khác biệt. Tivi được trang bị các ứng dụng kết hợp với trợ lý thông minh giúp bạn dễ dàng điều khiển và tìm kiếm thông minh bằng giọng nói trên tivi một cách tiện ích và thú vị. Điều này giúp cuộc sống người dùng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Smart Tivi Liva cho trải nghiệm âm thanh chân thực, rõ ràng với loa có công suất 16W

Đến với tivi Liva E40DM bạn sẽ được thưởng thức âm thanh hoàn mỹ và trọn vẹn trong từng nội dung nhờ vào bộ loa công suất lớn 16W trên tivi. Các giai điệu bài hát, nội dung phim hay các chương trình truyền hình đều được mang đến với chất lượng âm thanh rõ ràng, chi tiết và vô cùng sống động và chân thực. Từ đó, giúp cho trải nghiệm thưởng thức tivi của bạn luôn được hoàn hảo nhất.

Smart Tivi Liva cho trải nghiệm âm thanh chân thực, rõ ràng với loa có công suất 16W 

Smart Tivi Liva E40DM xứng đáng với sự ủng hộ của người dùng. Nó không chỉ là một chiếc tivi thông minh mà còn là người bạn đồng hành của mọi gia đình. Những trải nghiệm thú vị trên tivi này bạn sẽ không tìm thấy được ở những chiếc tivi khác. Sản phẩm còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng giúp tô điểm cho không gian sống của người dùng. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu tivi với những ưu điểm như trên thì hãy lựa chọn sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!