Đánh giá smart tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO76SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về mẫu smart tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO76SQA thì những chia sẻ trong bài viết này hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO76SQA được trang bị màn hình 50 inch 4K siêu sắc nét với dải màu Nano Color rực rỡ. Những nội dung hiển thị được tối ưu qua bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K hiện đại,. Hơn thế nữa, âm thanh được phát thông qua màn hình cũng được tinh chỉnh nhờ công nghệ AI Sound tiên tiến. Ngoài ra, kho ứng dụng webOS 6.0 phong phú mang đến những trải nghiệm lý thú cho người dùng.

Thiết kế của màn hình Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K

Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO76SQA được thiết kế tinh giản mà sang trọng, mang lại vẻ hài hòa cho mọi không gian dùng. Phần chân đế dáng bán nguyệt tạo nên nét mềm mại mà vẫn vững vàng, chắc chắn. Người dùng có thể lựa chọn sử dụng chân đế để bàn hay treo màn hình lên tường tùy theo sở thích.

LG 50NANO76SQA

Màn hình tivi thông minh này khoảng 50 inch thích hợp cho diện tích phòng vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ gia đình hay văn phòng làm việc,…

Công nghệ hình ảnh vượt trội của màn hình Smart Tivi NanoCell LG

Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO76SQA được trang bị công nghệ hình ảnh vượt trội với nhiều ưu điểm thu hút người dùng. Hình ảnh hiển thị trên màn hình chi tiết và sắc nét gấp 4 lần Full HD với độ phân giải cao tới 4K.

Các định dạng HDR giúp nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị được trang bị trong màn hình bao gồm Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping và HLG. Nhờ đó, màn hình có thể tăng cường độ tương phản, mang đến những khung hình có chiều sâu hơn.

LG 50NANO76SQA

Các vùng sáng và các vùng tối được phân hóa tốt hơn, giúp cho các chi tiết ẩn được làm rõ. Từ đó màn hình tivi thông minh này dễ dàng cuốn hút tầm nhìn và cảm xúc người xem.

Tivi NanoCell LG có tới chín chế độ hình ảnh độc đáo, cho trải nghiệm người xem hoàn hảo nhất theo từng nội dung lựa chọn. Thêm vào đó, chế độ game HGIG và công nghệ giảm độ trễ Auto Low Latency Mode giúp cho màn hình game mượt mà để bạn có trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn trên màn hình tivi.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao của màn hình Smart Tivi NanoCell LG

Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO76SQA được ứng dụng những công nghệ âm thanh hiện đại cho ra những âm thanh đỉnh cao. Đầu tiên, không thể không nhắc tới là công nghệ AI Sound Pro. Công nghệ này giúp điều chỉnh âm thanh tương thích với nội dung đang trình chiếu. Đồng thời công nghệ này còn giúp nâng cấp âm thanh lên chuẩn 5.2.1 cho người nghe được tận hưởng những sắc âm chân thực nhất, diễn đạt tốt nhất thông điệp đang truyền tải.

LG 50NANO76SQA

Tiếp theo đó là công nghệ AI Acoustic Tuning giúp nhận biết môi trường xung quanh. Công nghệ này có thể nhận biết vị trí bạn ngồi, kích thước căn phòng qua điều khiển thông minh và tự động tinh chỉnh chất âm phù hợp. Nhờ đó, những hiệu ứng âm thanh trở nên cuốn hút hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên kết tivi với dàn âm thanh ngoài qua LG Sound Sync để tạo nên một không gian giải trí bùng nổ chưa từng có.

Tiện ích tuyệt vời của màn hình Smart Tivi NanoCell LG

Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO76SQA được điều khiển bằng giọng nói cùng các trợ lý Google Assistant (chưa có tiếng Việt) hoặc Alexa (chưa có tiếng Việt) rất dễ dàng. Đặc biệt hơn là thông qua LG Voice Search, bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt rất tiện lợi và tìm kiếm tiếng Việt trên Youtube qua Magic Remote (điều khiển thông minh). Bên cạnh đó, tính năng AirPlay 2, Screen Share có thể hỗ trợ người dùng dễ dàng chia sẻ video, hình ảnh từ màn hình điện thoại lên màn hình tivi thông minh.

Bạn và gia đình hoàn toàn có thể trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời từ Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO76SQA. Việc cảm nhận trọn vẹn thông điệp nội dung truyền tải qua màn hình 4K, âm thanh AI Sound là việc vô cùng dễ dàng và tạo sự thoải mái tuyệt vời. Sản phẩm tivi thông minh này đang có mức giá tham khảo chỉ từ 9,5 triệu đồng trên Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi NanoCell LG 50NANO76SQA

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi NanoCell LG 50NANO76SQA

Smart Tivi NanoCell LG 50NANO76SQA giúp bạn được trải nghiệm thế giới điện ảnh và giải trí đa sắc màu, được thưởng thức hình ảnh và âm thanh với chất lượng hàng đầu. Vậy chiếc tivi này liệu có xứng đáng với giá thành sản phẩm?

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!