Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A3PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A3PSA là một sản phẩm tivi thông minh cao cấp với nhiều tính năng tiên tiến giúp người dùng có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Tivi được trang bị tính năng truy cập nhanh Quick Access giúp người dùng dễ dàng truy cập đến các ứng dụng yêu thích chỉ trong vài giây. Với tính năng 360 độ VR Play, người dùng có thể thưởng thức các video VR trực tiếp trên tivi của mình. Chế Độ Nghệ Thuật Art Mode là tính năng độc đáo cho phép người dùng biến tivi của mình thành một tác phẩm nghệ thuật khi không sử dụng.

Thiết kế mới, hiện đại và giàu tính thẩm mỹ của Smart Tivi 48A3PSA

Tivi OLED LG 48 inch là một sản phẩm tivi cao cấp với thiết kế tổng thể sang trọng, tinh tế, đẳng cấp. Kích thước tivi 48 inch là lý tưởng cho phòng khách hoặc phòng giải trí gia đình, với màn hình OLED sắc nét và độ phân giải 4K, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Tivi được thiết kế với khung viền siêu mỏng, tối ưu hóa không gian xem, giúp tivi trở thành một tác phẩm nghệ thuật trong phòng khách của bạn.

Sản xuất tivi và bao bì chú trọng hơn tới việc bảo vệ môi trường

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A3PSA sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm điện năng. Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm chi phí điện và giảm thiểu tác động đến môi trường. Hệ thống thu hồi chất thải của LG cũng được thiết kế hiệu quả, giúp tái chế và sử dụng lại tài nguyên một cách tối ưu. Để giảm bao bì và bảo vệ môi trường, sản phẩm được đóng gói bằng cách sử dụng chất liệu tái chế và đóng gói nhiều sản phẩm trong cùng một thùng carton.

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A3PSA

Công nghệ xử lý và nâng cấp hình ảnh chuyên nghiệp

Tivi OLED LG 48A3PSA sử dụng nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, giúp tái tạo hình ảnh chân thực và sống động hơn, cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời. Tivi LG OLED hỗ trợ công nghệ Dolby Vision, giúp độ tương phản, độ sáng của hình ảnh một cách hiệu quả. Với việc trang bị công nghệ AI Picture Pro thì hình ảnh được phân tích và tối ưu theo từng khung hình, giúp tăng cường chi tiết và độ sáng của hình ảnh. Thêm vào đó, tivi hỗ trợ các công nghệ HDR 10 và HLG, góp phần quan trọng để tái tạo màu sắc và độ tương phản đa dạng, tạo ra hình ảnh sống động và chân thực.

Có nên mua Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A3PSA hay không?

Smart Tivi LG 4K 48A3PSA có khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ và độ trễ thấp, cho phép người dùng trải nghiệm các trò chơi độ phân giải cao trên màn hình lớn. Trợ lý ảo Google Assistant được trang bị vào tivi còn giúp người dùng dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói, tra cứu thông tin và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà.

Tivi cho phép người dùng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói và hỗ trợ tiếng Việt. Sản phẩm có khả năng kết nối với các loa ngoài qua Bluetooth, giúp người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và tăng cường trải nghiệm giải trí. Màn hình OLED 4K hỗ trợ tính năng chiếu màn hình từ các thiết bị Apple qua Airplay, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung từ các thiết bị di động lên màn hình tivi.

Ngoài ra, màn hình này còn hỗ trợ tính năng chiếu điện thoại lên tivi không dây, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi mà không cần dây cáp kết nối. Với những tiện ích vượt trội và thiết kế đẹp mắt, sản phẩm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A3PSA

Nhìn chung, các gia đình Việt đều ưa chuộng Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A3PSA do sản phẩm đẹp mắt và đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!