Đánh giá smart tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA là một mẫu tivi thông minh rất được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt và những tính năng hiện đại đi kèm. Sản phẩm được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp tăng tiện ích và trải nghiệm người dùng một cách đáng kể.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ và vô cùng thời thượng

Công nghệ hàng đầu thế giới của Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA càng trở nên khó tin hơn khi bạn được trải nghiệm một thiết kế với vẻ ngoài mỏng nhẹ ngoài sức tưởng tượng. Tivi OLED LG là điểm nhấn hoàn hảo làm tôn lên cả không gian bày trí. Chiếc tivi này còn là trung tâm của sự giải trí giúp người dùng thư giãn tuyệt vời trong chính căn phòng của mình. Tivi có thêm phần chân đế cho phép bạn tự do đặt tivi ra ngoài và biến phong cách nội thất của ngôi nhà linh hoạt.

smart tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA

Công nghệ OLED Cinema – cho trải nghiệm xem phim tuyệt hảo

Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA ứng dụng công nghệ LG OLED AI mang đến sự hoàn hảo của rạp chiếu phim ngay tại gia. Với độ phân giải đạt tiêu chuẩn 8K, màn hình tivi cho phép tạo ra hình ảnh sắc nét vô cùng, âm thanh đi kèm phong phú, rõ ràng và mức độ tương phản với nền đen hoàn hảo vô hạn. Những ưu điểm nổi trội này sẽ giúp bạn có trải nghiệm hoàn toàn đắm chìm trong thế giới điện ảnh.

Tivi OLED nơi tập hợp của trung tâm giải trí hàng đầu

Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA là một trung tâm giải trí trực tuyến siêu khủng với một kho ứng dụng vô cùng phong phú. Màn hình tivi cho phép nhận tất cả các ứng dụng bạn muốn có như Freeview Play, NOW TV, Netflix, Prime Video, Disney + và hơn thế nữa trên nền một nền tảng cực thông minh là webOS của LG.

Công nghệ OLED Gaming tăng tốc độ phản hồi game tối đa

Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA có chắc năng gaming đỉnh cao dành cho các game thủ chuyên nghiệp. Công nghệ LG OLED G1 khơi dậy toàn bộ tiềm năng sức mạnh của thế hệ console tiếp theo. Người dùng có thể cảm nhận từng chi tiết ở độ phân giải 4K được thể hiện hoàn hảo đến từng pixel tuyệt đẹp. Những hình ảnh và đồ họa được nâng cao bởi công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos. Đồng thời lợi thế cạnh tranh của bạn được nâng cao tối đa với thời gian phản hồi đáng kinh ngạc chỉ 1ms. G1 còn được trang bị các tính năng tích hợp đầy đủ cao cấp và chuyên nghiệp như HDMI 2.1, G-Sync, VRR, HFR (4K / 120p), Game Optimiser, ALLM, eARC…

smart tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA

Tivi OLED với chế độ thông báo chương trình thể thao tiện lợi

Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA có trang bị chế độ thông báo chương trình thể thao tiện lợi. Với Sports Alert này thì bạn sẽ được thông báo cho bạn trước, trong và sau trận đấu mà bạn yêu thích. Chính vì vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bỏ lỡ các trận đấu lớn nhỏ từ các đội tuyển yêu thích của mình, ngay cả khi bạn đang xem nội dung khác.

Trên đây là một số thông tin cũng như ưu điểm của chiếc màn hình Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48A1PTA. Nếu bạn và gia đình muốn tận hưởng những phút giây thư giãn và giải trí tuyệt vời thì đừng bỏ lỡ chiếc tivi thông minh đang làm mưa làm gió trên thị trường này nhé! Sản phẩm đang có mức giá tham khảo trên Websosanh siêu hời chưa đến 14 triệu đồng. Với mức giá này thì nhiều gia đình có thể mua mà không quá lo lắng về vấn đề giá cả.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!