Đánh giá Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48C2PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tivi thông minh có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với những tiện ích thông minh thì không thể bỏ qua mẫu Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48C2PSA. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật cũng như giá bán tivi OLED LG 48 inch cho bạn tham khảo.

Thiết kế OLED LG 48 inch: Sang trọng, bền đẹp

Tivi OLED LG 48 inch 4K 48C2PSA được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. Sản phẩm có thiết kế viền màn hình mỏng, nhỏ, giúp tivi dễ dàng hòa mình vào không gian nội thất trong phòng. Chân đế tivi có thiết kế chắc chắn, chất liệu kim loại bền đẹp, có thể bố trí ngay cả để bàn hoặc treo tường, tùy vào nhu cầu sử dụng. Kích thước màn hình tivi 48 inch, rất phù hợp cho những không gian phòng khách vừa và nhỏ, phòng họp, phòng làm việc,…

Khung hình hiển thị tivi OLED LG 48 inch 4K sắc nét

Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48C2PSA nổi bật với những công nghệ hình ảnh hiện đại, độ phân giải chuẩn 4K sắc nét, cho những thước phim chân thực và sống động. Sản phẩm sở hữu bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K, giúp tái tạo chi tiết các hình ảnh, nâng cao độ tự nhiên cũng như xử lý tốt các gam màu sắc. Công nghệ Perfect Color cho bạn thưởng thức màu sắc và hình ảnh sống động, chân thật như màn nhìn thật ngoài đời sống.

Bên cạnh đó, mẫu tivi thông minh LG này còn tích hợp công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming độc quyền OLED giúp tăng chiều sâu, cho các khung hình có hồn và màu sắc rực rỡ hơn. Công nghệ AI Picture Pro 4K và 4K AI Upscaling với tính năng nâng cấp nội dung từ bất kỳ độ phân giải nào lên gần 4K, đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét hơn.

Nếu bạn là một người yêu thích giải trí, chơi game, đua xe, thể thao,… thì không thể bỏ lỡ mẫu tivi OLED LG 48 inch này. Sản phẩm sở hữu công nghệ OLED Motion và công nghệ chống xé hình FreeSync giúp các chuyển động hình ảnh được mượt mà và nét hơn. Bên cạnh đó bạn cũng thích những bộ phim hành động vậy thì yên tâm khi xem trên OLED LG, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời chẳng kém gì ngoài rạp.

Smart TV LG 48 inch với Dolby Atmos âm thanh vòm sống động

Tivi thông minh LG 48 inch sở hữu 2.2 kênh âm thanh với tổng công suất loa lên đến 40W, cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ và sôi động. Đặc biệt, việc tích hợp công nghệ Dolby Atmos tạo hiệu ứng âm thanh bao trùm không gian, cho âm thanh vòm sống động. Đồng thời, công nghệ AI Sound Pro giúp nâng cấp âm thanh lên chuẩn 5.2.1 kênh. Bạn có thể trải nghiệm những bộ phim hành động, những bản nhạc EDM sôi động mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với những công nghệ hiện đại, chất lượng âm thanh của LG 4K 48C2PSA được đánh giá là không có gì để chê.

Hệ điều hành webOS 22 cho trải nghiệm sử dụng tuyệt vời

Smart TV LG 48 inch được hãng trang bị hệ điều hành webOS 22 mới, giao diện thân thiện và dễ dùng. Với hệ điều hành này, người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn kho ứng dụng như: FPT Play, Clip TV, Netflix, MyTV, POPS Kids, Spotify,..

Smart Tivi OLED LG 48 inch với tính năng điều khiển bằng giọng nói

Giống như nhiều mẫu tivi thông minh nhà LG, OLED LG 48 inch 48C2PSA này cũng được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói. Tính năng này được thực hiện thông qua LG Voice Search hoặc Magic Remote điều khiển. Với tiện ích điều khiển, tìm kiếm thông tin bằng giọng nói, người dùng có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng trên tivi.

Ngoài những tính năng và điểm nổi bật kể trên, tivi còn sở hữu hàng loạt các tiện ích khác như: Magic Remote và AI ThinQ điều khiển hệ sinh thái trong nhà, AirPlay 2 và Screen Share trình chiếu nội dung lên tivi, Multi View cung cấp trải nghiệm đa màn hình thông minh,…

Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48C2PSA giá bao nhiêu?

Khảo sát thị trường hiện nay, Tivi OLED LG 48 inch 4K sở hữu nhiều tính năng hiện đại, màn hình 4K sắc nét đang được bán trong tầm giá khoảng 15 – 25 triệu đồng. Tùy thuộc vào từng đơn vị bán mà mẫu tivi này sẽ có giá thay đổi khác nhau. Truy cập ngay trang websosanh.vn của chúng tôi để có sự cân nhắc phù hợp.

Tóm lại, Smart Tivi OLED LG 48 inch 4K 48C2PSA là sản phẩm tivi thông minh phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Sản phẩm có giá hợp lý, chất lượng cao, nhiều tính năng hiện đại, chinh phục được nhiều khách hàng. Nếu bạn có điều kiện kinh tế, chúng tôi khuyên bạn nên trải nghiệm những điều tuyệt vời mà dòng tivi này mang lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!