Đánh giá Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55C2PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55C2PSA là một trong những mẫu tivi thông minh tiên tiến nhất của LG đang “gây bão” trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế viền mỏng tinh tế, hình ảnh 4K sắc nét cùng nhiều tiện ích xem phim, nghe nhạc, chơi game đỉnh cao.

Thiết kế màn hình OLED LG 55 inch viền mỏng tinh tế

Mẫu Tivi OLED LG 55 inch được thiết kế nổi bật với màn hình viền mỏng có tính thẩm mỹ cao và tinh tế. Màn hình viền mỏng tạo nên sự liên kết hài hòa với phong cách bày trí nội thất trong không gian của bạn. Với thiết kế này, có thể đắm mình hoàn toàn trong hình ảnh mà không bị làm lệch hướng tầm nhìn.

Chân đỡ tivi Gallery đem lại tổng thể đầy phong cách và sang trọng cho không gian đặt. Chân đế và khung viền làm từ kim loại cao cấp, bền đẹp. Tivi cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường nếu cần tiết kiệm diện tích.

Chất lượng hình ảnh OLED LG 55 inch sống động từng chi tiết

Chất lượng hình ảnh của Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55C2PSA thật sự ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro hoàn toàn mới giúp cải thiện hình ảnh một cách sâu sắc, cho độ tương phản vô hạn.

Độ phân giải hình ảnh chuẩn 4K cho chất lượng hình sắc nét và sống động gấp 4 lần tivi Full HD thông thương. Bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 giúp nâng cao tiền cảnh và hậu cảnh. Điều này giúp tối đa hóa trường độ sâu nhằm mang đến chất lượng hình ảnh chân thật nổi bật.

Công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming độc quyền OLED được tích hợp giúp mỗi pixel hiển thị màu sắc một cách rực rỡ và tươi sáng. Những công nghệ này có chất lượng hình ảnh sống động từng chi tiết. Không ngoa khi nói rằng với Tivi OLED LG 55 inch, bạn có thể trải nghiệm xem phim chiếu rạp ngay tại nhà.

Tivi OLED LG 55 inch – cỗ máy chơi game đỉnh cao

Đối với người chơi game, Smart Tivi OLED LG 55 inch chính là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm sở hữu công nghệ OLED Motion và công nghệ chống xé hình FreeSync, G-Sync, HGIG tối ưu các hình ảnh động. Các công nghệ được tích hợp giúp các chuyển động hình ảnh mượt mà hơn, tự nhiên hơn.

Đặc biệt hơn, đây cũng là TV đầu tiên hỗ trợ Dolby Vision Gaming 4K ở 120Hz để chơi game mượt mà và chân thực. Tính năng này có thời gian phản hồi 1ms, khả năng tương thích NVIDIA G-Sync, AMD FreeSync Premium và hỗ trợ VRR, cho các hành động được thực hiện nhanh, hạn chế độ trễ khi chơi game.

Chất lượng âm thanh OLED LG 55 inch tự nhiên, chân thật

Tivi OLED LG 55 inch 4K 55C2PSA cũng có chất lượng âm thanh đáng kể. Với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, bạn có thể chìm đắm và không gian âm thanh vòm sống động và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sản phẩm tích hợp AI Sound Pro nâng cấp âm thanh lên 5.2.1 kênh, cho chất âm cuốn hút, chân thật. Đồng thời, tivi còn có tính năng lọc thoại Clear Voice Pro giúp loại bỏ tạp âm, giúp bạn nghe trọn vẹn những chương trình yêu thích mà không bị nhiễu hay rè tiếng.

Nhiều hơn nữa những tiện ích thông minh của tivi OLED LG 55 inch

Ngoài những tính năng vừa kể trên, tivi LG 55C2PSA còn tích hợp nhiều tiện ích đi kèm vô cùng thông minh và hiện đại. Sản phẩm hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua LG Voice Search. Bên cạnh đó, Tivi OLED LG 55 inch 4K 55C2PSA hỗ trợ AI ThinQ mới nhất của LG, cho phép bạn điều khiển TV cho các hoạt động.

Bạn có thể yêu cầu TV mở một ứng dụng, tìm kiếm nội dung, điều chỉnh âm lượng, chuyển kênh và nhiều hơn thế nữa một cách dễ dàng. Ngoài ra còn có tính năng trình chiếu nội dung từ các thiết bị điện thoại, laptop, máy tính bảng,… lên tivi.

Kết luận chung

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C2PSA là sản phẩm cao cấp giúp bạn cảm nhận thế giới xung quanh đầy sống động và cuốn hút. Với OLED LG 4K 55 inch bạn có thể thỏa sức xem phim, nghe nhạc, chơi game, tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 20 – 25 triệu. Nếu bạn ưng ý dòng tivi này thì còn chần chờ gì mà không lựa ngay để trải nghiệm.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!