Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65A3PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65A3PSA có màn hình khá lớn với kích thước 65 inch, cung cấp những khung hình 4K rực rỡ.  Sản phẩm được tích hợp bộ xử lý α7 Gen6 AI 4K chuyên nghiệp và công nghệ Dolby Vision IQ  giúp cải thiện hình ảnh thêm tươi tắn, bắt mắt.

Công nghệ Perfect Color có mặt trong sản phẩm giúp tái hiện màu sắc phong phú. Đồng thời, công nghệ Perfect Black sẽ giúp cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Thiết kế tivi thông minh với kiểu dáng gọn gàng, đường nét tinh tế

Tivi OLED LG 65A3PSA có kiểu dáng gọn gàng với đường viền thanh mảnh tạo sự sang trọng cho không gian bày trí. Nếu không gian phòng khách gia đình, phòng hội nghị công ty hay địa điểm kinh doanh của bạn đang thiếu một món đồ trang trí lớn, sang trọng thì tivi màn hình 65 inch này rất phù hợp.

Sản phẩm giúp nâng tầm phong cách và tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. Bạn hoàn toàn có thể bố trí tivi theo kiểu để trên bàn với chân đế chữ V úp ngược chắc chắn hoặc thiết kế theo kiểu treo tường tùy vào không gian lắp đặt.

Công nghệ âm thanh tuyệt hảo trên tivi OLED LG 4K

Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65A3PSA có sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos giúp tạo nên một không gian âm thanh đa chiều và lan tỏa rộng khắp căn phòng. Với âm thanh tuyệt vời này, người nghe sẽ có cảm giác các giai điệu âm nhạc hay lời nói của nhân vật trong phim chân thật, lôi cuốn hơn.

Thêm vào đó, công nghệ AI Acoustic Tuning giúp điều chỉnh để âm thanh tương thích với không gian căn phòng một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, công nghệ AI Sound Pro giúp nhận diện mọi thứ bạn xem và tối ưu âm thanh theo từng thể loại. Hệ thống âm thanh cũng được nâng cấp để bạn được đắm chìm vào thế giới âm thanh sống động mọi lúc.

Tính năng LG Sound Sync được trang bị sẽ giúp tái tạo chất âm tinh tế, chuẩn xác hơn hơn nhờ kết hợp tivi với dàn loa soundbar giúp nâng cao chất lượng âm thanh tối ưu.

Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65A3PSA

Tivi OLED 4K 65 inch với công nghệ hình ảnh hiện đại

Tivi 65A3PSA 65 inch OLED có trang bị các điểm ảnh có thể tự động phát sáng độc lập và không còn đèn nền làm mờ ánh sáng. Độ phân giải 4K cho hình ảnh rực rỡ và sắc nét với những chi tiết tinh xảo. Thêm vào đó, bộ xử lý hiện đại α7 Gen6 AI 4K sử dụng thuật toán học sâu giúp tối ưu trường độ sâu để những khung hình thêm rực rỡ và chân thật hơn.

Công nghệ hình ảnh chuyên nghiệp 4K AI Upscaling và AI Picture Pro 4K giúp tự động tinh chỉnh và nâng cao chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K. Ngoài ra, những công nghệ này còn giúp tăng cường nền và các đối tượng chính riêng lẻ cho hình ảnh trông tự nhiên hơn.

Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping sử dụng tối ưu đường cong tông màu để tạo nên những hình ảnh với dải màu HDR tự nhiên và độ tương phản cao. Công nghệ Perfect Black được trang bị cho độ tương phản hoàn hảo nhờ vậy mà người xem sẽ nhận ra được chi tiết ẩn giấu mà thông thường mắt hay lướt qua.

Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65A3PSA

Tóm lại, Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65A3PSA với thiết kế lịch lãm, sang trọng trong từng chi tiết, hiển thị hình ảnh 4K sắc nét đã thành công chinh phục người dùng Việt. Nếu bạn và gia đình đang quan tâm và muốn mua sắm sản phẩm thì chúng tôi hy vọng bài viết sẽ củng cố thêm phần nào quyết định của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!