Đánh giá Smart Tivi OLED LG 65G2PSA với hình ảnh vượt trội, âm thanh đa chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 65G2PSA là một sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm tivi đến từ thương hiệu LG này mang đến trải nghiệm chất lượng cao cho người dùng.

Smart Tivi OLED LG 65G2PSA  là chiếc tivi được quan tâm nhất hiện nay. Đây là một trong những chiếc tivi có nhiều tính năng mới đi kèm với đó là sự hiện đại, sang trọng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chiếc tivi đến từ thương hiệu LG này.

Thiết kế sang trọng, thu hút của Smart Tivi OLED LG 65G2PSA

Thiết kế của chiếc tivi này nhìn chung vẫn có những điểm chính như thiết kế mỏng, ưu tiên việc tối giản các chi tiết. Nhưng một ưu điểm của phiên bản này là viền siêu mỏng giúp mở rộng tầm nhìn. Thiết kế này mang đến cảm giác tivi rộng và hình ảnh rõ nét hơn.

Bên cạnh đó với kích thước màn 65 inch thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Có thể sử dụng model này cho không gian phòng ngủ, phòng khách chung cư, phòng bếp,…

Thiết kế sang trọng, thu hút của Smart Tivi OLED LG 65G2PSA

 

Smart Tivi OLED LG 65G2PSA có độ phân giải hình ảnh cao, hỗ trợ công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming

Sở hữu độ phân giải hình ảnh 4K, mang đến hình ảnh đẹp, sắc nét gấp 4 lần Full HD. Đi kèm với đó là việc tích hợp công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming. Công nghệ này mang đến màu sắc rực rỡ ở mỗi pixel hiển thị.

Smart Tivi 65G2PSA  còn có nhiều định dạng HDR được kết hợp như: Cimena HDR, HLG, HDR 10 Pro và HDR Dolby Vision.  Các định dạng này khi kết hợp cùng công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro sẽ đem đến hình ảnh chân thực, giúp tối ưu tương phản.

Dải màu Perfect Color sẽ mang đến những màu sắc giống với nguyên bản một cách chân thực và đẹp nhất.

Không chỉ vậy công nghệ OLED Motion của phiên bản này sẽ đảm bảo về độ sắc nét, loại bỏ tình trạng hình bị nứt, vỡ, nhòe khi sử dụng.

Chắc chắn rằng với những công nghệ hiện đại người dùng sẽ được thưởng thức những thước phim ấn tượng, chân thực nhất.

Smart Tivi OLED LG 65G2PSA có độ phân giải hình ảnh cao, hỗ trợ công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming

Hệ điều hành thân thiện, tiện ích đa dạng của Smart Tivi OLED LG 65G2PSA

Sử dụng hệ điều hành webOS 6.0 được đánh giá cao bởi sự thân thiện, giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Quá trình điều khiển tivi sẽ trở nên đơn giản hơn với hệ điều hành này.

Đi kèm với đó những tiện ích của tivi cũng rất đa dạng như:

  • Tính năng Airplay 2 cho phép hỗ trợ và chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại.
  • Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói quá remote (tiếng Việt) hoặc Search, Google Assistant (hiện chưa hỗ trợ tiếng Việt)
  • Chia nhỏ màn hình để theo dõi đồng thời nhiều nội dung với chế độ Multi View.
  • Kho ứng dụng khổng lồ giúp thỏa mãn nhu cầu của người dùng trong quá trình trải nghiệm.

Hệ điều hành webOS 6.0 có giao diện mới và hiện đại hơn, Magic Explorer cung cấp nhiều thông tin hơn và Magic Remote tích hợp giao tiếp NFC qua điện thoại. Vì vậy cũng sẽ mang lại cho người sử dụng rất nhiều tiện ích tuyệt vời khi trải nghiệm giải trí như: xem phim, nghe nhạc, …một các mượt mà và chất lượng.

Hệ điều hành thân thiện, tiện ích đa dạng của Smart Tivi OLED LG 65G2PSA

Có nên mua Smart Tivi OLED LG 65G2PSA hay không?

So với những dòng tivi smart khác thì mẫu tivi này cũng được đánh giá cao, phù hợp với những khách hàng ở phân khúc tầm trung.

Sản phẩm Smart Tivi OLED LG 65G2PSA này vẫn có những tính năng cơ bản, cần thiết của một chiếc tivi. Đi kèm với đó là công nghệ hiện đại, tiên tiến mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị dành cho người dùng.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tivi nhỏ cho không gian của gia đình hay phòng làm việc thì đây là một trong những lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Smart Tivi OLED LG 65G2PSA hứa hẹn sẽ đáp ứng những nhu cầu của người dùng về hình ảnh, âm thanh. Chiếc tivi này được nhiều khách hàng phản hồi khá tích cực cả về giá thành và chất lượng sau khi đã sử dụng. Hãy sở hữu ngay chiếc tivi này để mang tới những phút giây thư giãn và thoải mái hơn cho cả gia đình của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!