Đánh giá Smart Tivi OLED LG 77C2PSA nhỏ gọn, hình ảnh chuẩn điện ảnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 77C2PSA là sản phẩm có thiết kế tinh giản và chứa đựng nhiều công nghệ cao cấp. Sản phẩm này có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng từ hình ảnh cho đến âm thanh.

Smart Tivi OLED LG 77C2PSA có công nghệ nâng cao hình ảnh mang đến hình ảnh chuẩn điện ảnh và kích thước nhỏ gọn nên thích hợp cho không gian nhỏ. Bên cạnh đó là những tính năng nổi bật, hiện đại, thân thiện sẽ được chúng tôi chia sẻ thêm trong bài viết này.

Thiết kế màn hình tinh giản của Smart Tivi OLED LG 77C2PSA

Thu hút khách hàng ngay khi nhìn thấy với thiết kế tinh giản và đầy ấn tượng. Sản phẩm tivi này có màn hình mỏng mang đến cảm giác tinh tế đi cùng với đó là đường viền hẹp sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn khi xem tivi.

Model này còn có thiết kế chân đế kim loại cứng cáp giúp quá trình sử dụng ổn định, chắc chắn hơn, hạn chế rủi ro với chân đế bản to.

Bên cạnh đó kích thước màn hình vừa đủ sẽ thích hợp cho nhiều không gian nhỏ như phòng họp, phòng làm việc, phòng khách chung cư,…

Thiết kế màn hình tinh giản của Smart Tivi OLED LG 77C2PSA

Công nghệ hình ảnh chuẩn điện ảnh của Smart Tivi OLED LG 77C2PSA

Sử dụng công nghệ 4K nên sản phẩm này sẽ giúp tái hiện hình ảnh với độ nét cao hơn so với hình ảnh Full HD. Kết hợp cùng màn hình OLED nên sẽ có các điểm phát sáng/tắt tự động mang đến độ tương phản cao giúp tái tạo màu tốt và chuyên nghiệp.

Sản phẩm tivi LG OLED này còn có bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K giúp cải thiện được chất lượng hình ảnh và xử lý hình ảnh tốt hơn, hình ảnh sẽ được phân giải tốt, trở nên rõ ràng và sắc nét hơn.

Công nghệ hình ảnh chuẩn điện ảnh của Smart Tivi OLED LG 77C2PSA

Không chỉ vậy với công nghệ Dolby Vision IQ sẽ tự động tối ưu hóa và tinh chỉnh hình ảnh dựa trên độ sáng của không gian xung quanh từ đó có thể đảm bảo hình ảnh được tái hiện chính xác đến 95% theo ý tưởng của nhà sáng tạo nội dung.

Dải màu siêu rộng với Perfect Color đi cùng công nghệ Perfect Black sẽ mang đến hình ảnh giống với nguyên bản nhất.

Công nghệ âm thanh không giới hạn không gian của Smart Tivi OLED LG 77C2PSA

Âm thanh của sản phẩm tivi đến từ thương hiệu LG này cũng có nhiều đặc điểm nổi bật và thu hút như:

Trang bị hệ thống loa với công suất 40W tích hợp cùng công nghệ Dolby Atmos sẽ mang đến âm thanh sống động và đa chiều hơn. Công nghệ này sẽ loại bỏ sự hạn chế về không gian, tạo cảm giác chân thật cho người nghe.

Tính năng nhận dạng kích thước của gian phòng với công nghệ Al Acoustic Tuning sẽ giúp điều chỉnh âm thanh cho sắc nét, hài hòa và đủ nghe. Đồng thời có thể sử dụng điều khiển từ xa để căn chỉnh âm thanh phù hợp.

Tối ưu chất lượng âm thanh dựa trên nội dung với công nghệ Al Sound Pro sẽ giúp nâng cao chất lượng theo từng nội dung cụ thể. Bên cạnh đó có thể sử dụng Bluetooth Surround Ready để ghép nối với loa Bluetooth cùng dòng tạo nên không gian giải trí chất lượng hơn.

Bên cạnh âm thanh và hình ảnh, tivi cũng được trang bị hệ điều hành webOS 6.0 được cập nhật và thay đổi thường xuyên dựa trên trải nghiệm cá nhân của người dùng. Việc đề xuất nội dung hay lịch sử tivi sẽ trở nên tối ưu và hiện đại hơn mang đến trải nghiệm tốt hơn dành cho người dùng. Đi cùng với đó là nhiều tiện ích như tìm kiếm bằng giọng nói, theo dõi nhiều chương trình trên một màn hình hay kết nối điện thoại nhanh chóng, dễ dàng.

Công nghệ âm thanh không giới hạn không gian của Smart Tivi OLED LG 77C2PSA

Smart Tivi OLED LG 77C2PSA là mẫu tivi sở hữu nhiều công nghệ vượt trội về hình ảnh, âm thanh và tính năng. Bạn có thể tham khảo và thêm chiếc tivi này vào một trong những lựa chọn thích hợp khi cần tìm mua tivi cho không gian như chung cư, phòng ngủ, phòng làm việc. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc tivi mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!