Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55E9PTA - Hình ảnh hiển thị sắc nét và rực rỡ từ mọi góc nhìn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tinh tế trong từng đường nét thiết kế kết hợp với hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động và chân thật, chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55E9PTA được nhiều khách hàng ưa thích và đánh giá cao hiện nay.

Khi đánh giá về chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55E9PTA, người dùng không thể bỏ qua về thiết kế sang chảnh, hiện đại và đẳng cấp của sản phẩm này. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, chiếc Smart Tivi này còn gây chú ý nhờ vào hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động và chân thật đến từng chi tiết. Hãy cùng xem xét và đánh giá những điểm nổi bật của chiếc tivi LG 55 inch đang được chú ý trên thị trường này.

Thiết kế sang trọng theo phong cách tối giản, hiện đại

Chiếc Smart Tivi LG 55 inch này được thiết kế với viền màn hình siêu mỏng (chỉ 0.2 cm) giúp sản phẩm như hòa quyện vào mọi không gian kiến trúc xung quanh mình. Thiết kế bề ngoài của tivi mang phong cách tối giản, nhìn rất hiện đại và sang trọng. Chính vì vậy, chiếc Smart Tivi này sẽ trở thành điểm nhấn trang trí nội thất cực kỳ ấn tượng cho bất kỳ không gian sống hiện đại nào của khách hàng.

Với kích thước màn hình lớn, lên đến 55 inch sẽ rất phù hợp với nhiều phòng khách, phòng làm việc, nhà ăn hay phòng ngủ hiện đại. Đó cũng là một trong các lý do khiến cho nhiều khách hàng quyết định lựa chọn chiếc tivi này cho gia đình hay đơn vị làm việc của mình.

Thiết kế sang trọng theo phong cách tối giản, hiện đại

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải chuẩn 4K

Một điểm ấn tượng khi đánh giá về chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55E9PTA chính là độ sắc nét cao của hình ảnh và video hiển thị. Nhờ được hỗ trợ của công nghệ 4K Upscaler, chiếc tivi này có thể nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp lên chuẩn gần đến 4K.

Nhờ đó, những thước phim hay những đoạn video được hiển thị lên màn hình luôn rất sống động, chân thật và tràn đầy sức sống.

Hệ điều hành WebOS 4.5 tiên tiến, thân thiện với người dùng

Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55E9PTA chạy trên nền của hệ điều hành WebOS 4.5 được nhiều người dùng đánh giá là dễ thao tác. Trên giao diện chính của màn hình tivi có nhiều ứng dụng giải trí được cài đặt, sẵn sàng phục vụ mọi người dùng, chẳng hạn như: Netflix, Youtube, Zing TV, trình duyệt web,…. Nhờ vậy, nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ em hay người lớn tuổi đều dễ dàng thao tác và mở các chương trình mà mình yêu thích.

Hệ điều hành WebOS 4.5 tiên tiến, thân thiện với người dùng

Âm thanh sống động lan tỏa khắp căn phòng của bạn

Một điểm ấn tượng của chiếc tivi LG 55 inch này chính là tổng công loa lên đến 60W nên âm thanh phát ra cực kỳ mạnh mẽ và lan tỏa khắp mọi không gian kiến trúc của bạn. Ngoài ra, tivi còn được hỗ trợ với công nghệ Dolby Atmos giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh đa chiều một cách chân thật nhất.

Âm thanh sống động lan tỏa khắp căn phòng của bạn

Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Al ThinQ

Sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua tính năng thông minh Al ThinQ của chiếc tivi LG 4K 55 inch này. Nhờ được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo Al ThinQ và trợ lý ảo Google, chiếc Smart Tivi này có thể được điều khiển thông qua Google Assistant một cách khá dễ dàng và nhanh chóng.

Thêm nữa, người dùng có thể điều khiển để mở các chương trình yêu thích thông qua giọng nói tiếng Việt nhờ vào remote thông minh. Điều này giúp giảm các thao tác thủ công khi phải qua nhiều bước như trước đây.

Nhờ vào công nghệ thông minh này mà tivi còn có khả năng ghi nhớ các chương trình mà người dùng thường xem, từ đó đề xuất ra các yêu cầu phù hợp với sở thích của khách hàng.

Tổng kết lại, chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55E9PTA kết hợp được nhiều tính năng hữu ích, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của đại bộ phận gia đình hiện đại. Ngoài ra, thiết kế vỏ ngoài tivi đẹp và sang trọng, hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải 4K hiện đại tăng sự hài lòng của người dùng đối với chiếc Smart Tivi này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!