Đánh giá smart tivi Philips 55 inch UHD 4k55PUT6002s/67 có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có đang tìm hiểu các thông số kỹ thuật, tính năng công nghệ và thiết kế của chiếc smart tivi Philips 55 inch UHD 4k55PUT6002s/67 hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc smart tivi hiện đại này nhé.

1. Đánh giá smart tivi Philips 55 inch UHD 4k55PUT6002s/67 có tốt không

1.1. Xuất xứ smart tivi Philips của nước nào

Với nhu cầu ngày càng cao hiện nay, người tiêu dùng không chỉ có mong muốn xem phim mà chuyển dần sang smart tivi. Tuy nhiên nhiều người không biết smart tivi là gì? Tính năng, kho ứng dụng gồm có những gì?

Trên thị trường giờ có rất nhiều hãng tivi nổi tiếng, bên cạnh đó có rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn có nên mua smart tivi Philips hay không? Sản phẩm của thương hiệu đến từ Hà Lan này khá phong phú, đa dạng và có mức giá bán tầm trung phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

Thiết kế mẫu smart tivi Philips hiện đại
Thiết kế mẫu smart tivi Philips hiện đại

1.2. Thiết kế kiểu dáng

Chiếc smart TV Philips 55 inch 4k ultra HD được thiết kế với đường viền thanh mảnh, mang lại một kiểu dáng nhẹ nhàng, tao nhã cho sản phẩm. Điều khiến cho chiếc smart tivi này gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên đó chính là kiểu dáng siêu mỏng cùng chân đế sang trọng.

Khác so với các tivi truyền thống trước kia, giờ đây chiếc smart tivi Philips đem đến khung viền siêu hẹp và hiện đại, giúp bạn có thể xem nhiều hình ảnh hơn và với kích thước màn hình lên đến 55 inch.

1.3. Thông số kỹ thuật

Smart tivi Philips mang đến hình ảnh chuyển động một cách mượt mà, tự nhiên. Với những ai thích xem các bộ phim hành động, chơi game hay theo dõi các sự kiện thể thao,… thì chiếc smart tivi này bạn không thể bỏ qua.

Độ phân giải hỗ trợ có thể kết nối HDMI từ máy tính và HDMI từ tất cả thiết bị. Bên cạnh đó tính năng tiết kiệm điện, điều chỉnh thời gian tự động tắt TV, chế độ tiết kiệm điện,… đem đến cho người dùng những tính năng tiện lợi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chất lượng âm thanh đầu ra công suất là 16W, công nghệ hình ảnh Digital Crytal Clear, tích hợp bộ thu tivi kỹ thuật số DVB-T/T2,…

Kích thước màn hình smart tivi Philips 55 inch
Kích thước màn hình smart tivi Philips 55 inch

1.4. Công nghệ ưu việt

Smart tivi Philips 55 inch 55PUT6002S/67 có độ phân giải 4K UHD, gấp gần 4 lần so với các tivi truyền thống full HD. Chính nhờ độ sâu cải thiện, sắc nét, độ tương phản và chuyển động tự nhiên, chân thực mà người xem có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các tivi thông thường khác. Sở hữu chiếc smart tivi Philips 55 inch 55PUT6002S/67 là bạn sẽ được trải nghiệm độ sắc nét, chất lượng hình ảnh tinh tế và độ sâu màu tốt hơn.

1.5. Tính năng nổi bật

Một trong những tính năng không thể không kể đến ở chiếc smart tivi Philips 55 inch 55PUT6002S/67 này chính là công nghệ Active 3D và màn hình tốc độ cao, độ tương phản và trải nghiệm xem 3D sống động, tuyệt vời mà từ trước đến giờ bạn chưa từng được thấy ngay trong thế giới thực. Bên cạnh đó, với công nghệ tăng cấp độ phân giải độc đáo và hơn 8 triệu điểm ảnh  của tivi Philips, sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm chất lượng hình ảnh chân thực nhất có thể.

1.6. Hệ điều hành

Hệ điều hành của chiếc smart tivi Philips chính là Philips Store với nền tảng cho phép người dùng có thể tải ứng dụng để xem phim, nghe nhạc hay chơi game từ cửa hàng video trực tuyến, xem các chương trình TV đã phát trên kênh mà bạn yêu thích và các ứng dụng trực tuyến: Youtube. Smart tivi Philips 55 inch 55PUT6002S/67 cũng mang đến nhiều tính năng thông minh, tiện ích như trình duyệt, kho ứng dụng Philips đa dạng và phong phú.

1.7. Smart tivi Philips 55 inch UHD 4k55PUT6002s/67 giá bao nhiêu

Trên thị trường có nhiều trung tâm điện máy, các trang thương mại nổi tiếng bày bán chiếc smart tivi Philips 55 inch 55PUT6002S/67. Tuy nhiên, mỗi nơi đều có mức giá bán khác nhau, mức giá dao động từ 9.980.000 đến 11.490.000 đồng.

Công nghệ ưu việt hiện đại của smart tivi Philips
Công nghệ ưu việt hiện đại của smart tivi Philips

2. Mua smart TV philips 55 inch 4k ultra hd ở đâu tốt nhất

Nếu bạn còn chưa biết nên mua smart tivi Philips 55 inch 55PUT6002S/67 này ở đâu thì có thể tham khảo giá cả, chương trình khuyến mãi smart tivi hấp dẫn từ hệ thống phân phối thiết bị điện máy, công nghệ chính hãng Vinpro. Bạn có thể tìm sản phẩm này ở bất cứ đâu của hệ thống mà vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm và hưởng mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể mua sản phẩm tại các trung tâm thương mại điện tử lớn hay các trang bán hàng điện tử uy tín trên toàn quốc.

Bài viết trên đây là những thông tin đánh giá về chiếc smart tivi Philips 55 inch UHD 4k55PUT6002s/67 hiện đại, phù hợp với tiêu chí và túi tiền của hầu hết người Việt Nam. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể rinh chiếc smart tivi công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và phù hợp với không gian nội thất gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D: Màn siêu lớn, siêu đẹp, giá hợp lý!

Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D: Màn siêu lớn, siêu đẹp, giá hợp lý!

Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D là một sản phẩm tivi cao cấp đáng giá đầu tư. Với màn hình lớn 100 inch, công nghệ hiển thị QLED 4K sắc nét, hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+, cùng hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!