Đánh giá Smart tivi 4K UHD Samsung 55 inch 55NU7100 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung không chỉ nổi tiếng với những mẫu smartphone trẻ trung mà còn là thương hiệu gắn liền với dòng smart tivi được nhiều người ưa chuộng. Smart tivi 4K UHD Samsung 55 inch 55NU7100 là một trong những siêu phẩm đáng chú ý nhất. Dõi theo bài viết review sau.

1. Đánh giá Smart tivi 4k UHD Samsung 55 inch 55NU7100 có tốt không

1.1. Chất liệu

Viền màn hình và phần chân đế được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp tạo cảm giác vững chãi cho tổng thể thiết kế. Nhìn chung, với chất liệu tuyệt hảo, kích thước màn hình vừa đủ cùng vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, 55NU7100 là dòng Smart tivi hoàn hảo tạo điểm nhấn cho không gian nhà.

1.2. Kích thước màn hình

Smart tivi Samsung có kích thước màn hình 55 inch, phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách đến phòng ngủ. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này để lắp đặt cho cả văn phòng, cửa hàng hay lớp học.

Kích thước 55 inch phù hợp với nhiều không gian nhà
Kích thước 55 inch phù hợp với nhiều không gian nhà

1.3. Thiết kế

Smart tivi 4K UHD Samsung 55 inch 55NU7100 sở hữu thiết kế mỏng, tinh tế với màn hình phẳng sang trọng. phần viền mảnh mang lại trải nghiệm hình ảnh tràn viền sống động. Phần chân đế rời giúp tivi có thể treo tường tối ưu không gian lắp đặt mang lại sự tiện nghi, rộng rãi cho không gian nhà ở.

1.4. Hiển thị/ Màu sắc

Smart tivi Samsung 55 inch 55NU7100 với độ phân giải 4K Ultra HD mang đến hình ảnh sắc nét, sống động đến không ngờ. Thêm vào đó, tivi trang bị hệ màu mở rộng PurColor giúp người dùng cảm nhận màu sắc chân thực, rõ nét nhất qua từng khung hình. Cả thế giới đầy màu sắc, tuyệt đẹp đến từng chi tiết là điều mà các dòng Smart tivi Samsung 4K UHD này mang đến cho người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự tích hợp công nghệ UHD Dimming giúp tăng cường độ chi tiết của hình ảnh, tối ưu hóa độ nét cũng như tăng cường độ tương phản hoàn hảo. Chính nhờ được trang bị những công nghệ tân tiến này mà mọi khoảnh khắc diễn ra trên màn hình đều mang đến cho bạn cảm xúc chân thực đến khó quên.

Trải nghiệm hình ảnh chất lượng, sắc nét đến từng chi tiết
Trải nghiệm hình ảnh chất lượng, sắc nét đến từng chi tiết

1.5. Chất lượng âm thanh

Smart tivi Samsung sở hữu trang bị công nghệ tân tiến Dolby Digital Plus mang đến chất lượng âm thanh đa chiều lan tỏa khắp không gian phòng. Ngoài ra, công nghệ DTS Studio cũng được trang bị nhằm giúp bạn định dạng âm thanh và hỗ trợ dải âm trầm mang lại độ chính xác cao nhất. Âm thanh khi phát ra được lọc liên tục đem đến trải nghiệm trong trẻo và thật sự nguyên bản. Lượng âm bass trong tivi được tăng cường giúp chiều sâu âm thanh được gia tăng nghe gần như nhạc sống ngoài đời thực. Bạn và gia đình có thể đắm chìm trong những phút giây giải trí trên màn hình lớn với cảm quan sống động, âm thanh chân thực đến nghẹt thở như thể đang hiện diện trong mỗi phân cảnh.

1.6. Công nghệ

Công nghệ hình ảnh hiện đại với sự góp mặt của ba bước nâng cấp hình ảnh UHD Dimming, hệ màu mở rộng PurColor và độ phân giải 4K Ultra HD mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động như thật. Âm thanh tràn ngập không gian với hệ thống 2 loa tổng 20W cùng công nghệ âm thanh vòm. Tổng quan lại, Smart tivi 4K UHD Samsung 55 inch 55NU7100 được trang bị đầy đủ những gì tinh túy, hiện đại nhất mà các dòng Smart tivi đang sở hữu. Bạn hoàn toàn có thể gửi gắm những phút giây thư giãn tuyệt vời của gia đình với siêu phẩm này.

Công nghệ hiện đại mang đến những giờ phút giải trí hoàn hảo
Công nghệ hiện đại mang đến những giờ phút giải trí hoàn hảo

1.7. Hệ điều hành

Smart tivi Samsung 55 inch UHD 4K UA55NU7100 sử dụng hệ điều hành Tizen OS thân thiện với người dùng. Giao diện cải tiến được trang bị tăng tính tiện nghi tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó, việc sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân bên trong còn giúp tốc độ xử lý đa nhiệm các ứng dụng sẽ nhanh và mượt mà hơn. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái vừa lướt web, đọc báo ngay trên màn hình tivi.

1.8. Tính năng

Mọi khoảnh khắc thư giãn tại nhà đều trở nên lý tưởng hơn, tuyệt vời hơn cùng chiếc Smart tivi Samsung 55 inch UHD 4K UA55NU7100. Với hệ điều hành Tizen OS dễ sử dụng đi kèm cùng kho ứng dụng phong phú, tivi Samsung 55 inch có đầy đủ các ứng dụng phổ biến như Netflix, Youtube… hoặc bạn có thể dễ dàng tải thêm các ứng dụng giải trí khác để đáp ứng nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình. Chiếc điều khiển One Remote với thiết kế siêu tiện dụng giúp những truy cập trên tất cả các thiết bị và những nội dung giải trí của bạn đơn giản và nhanh gọn hơn rất nhiều.

Đắm chìm trong thế giới game tốc độ cao ngay trên tivi 55 inch nhờ trang bị Steamlink sẵn trên 55NU7100. Các game thủ có thể có ngay những trải nghiệm cực kỳ sống động, rõ nét với không gian rộng mở không giới hạn tầm nhìn trên chiếc TV màn hình lớn của gia đình. Bạn có thể chiếu màn hình điện thoại hay laptop lên màn hình tivi để chơi game hay xem phim nhờ tính năng Screen Mirroring. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ hỗ trợ trên thiết bị Android hay Windows Phone chưa hỗ trợ trên iOS.

Ngoài ra, Smart tivi Samsung 55 inch còn hỗ trợ điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Samsung SmartThings rất tiện lợi. Bạn có thể xem ngay những hình ảnh chụp trong điện thoại trên TV màn hình lớn nhanh chóng một cách sắc nét và chân thực nhất. Bạn nên tham khảo thêm 4 cách kết nối iPhone với tivi bằng Wifi và cổng USB cực nhanh để trải nghiệm thêm về tính năng này.

55NU7100 có nhiều tính năng nổi bật
55NU7100 có nhiều tính năng nổi bật

1.9. Khả năng kết nối

Smart tivi 4K UHD Samsung 55 inch 55NU7100 với kho dữ liệu Samsung Cloud miễn phí khổng lồ mang đến cả thế giới giải trí cho gia đình bạn. Khả năng kết nối mượt mà với các thiết bị thông minh khác như Smartphone, laptop giúp người dùng dễ dàng lưu trữ nội dung, hình ảnh nhanh chóng. Ngoài ra, tivi Samsung còn có kết nối đa dạng bao gồm cổng Wifi, cổng LAN, cổng Component, HDMI, 2 cổng USB và cổng xuất âm thanh Optical giúp bạn dễ dàng truy cập vào nhiều thiết bị khác nhau và trải nghiệm cả thế giới lý thú đầy màu sắc. Thêm nữa, máy còn trang bị đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 giúp người dùng xem truyền hình thoải mái nhất có thể. Bạn có thể tham khảo 5 cách kết nối Wifi cho tivi Samsung khi mạng yếu để xử lý kịp thời trong trường hợp cần thiết.

Khả năng kết nối nhanh chóng, dễ dàng
Khả năng kết nối nhanh chóng, dễ dàng

1.10. Công suất

Smart tivi 4K UHD Samsung 55 inch 55NU7100 được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus với tổng công suất hai loa là 20W. Điều này mang lại trải nghiệm âm thanh đầy chất lượng cho người dùng. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác xem những bộ phim bom tấn như tại rạp chiếu phim ngay tại nhà cùng chiếc tivi này.

2. Giá tivi Samsung 55 inch 4K 7100 bao nhiêu?

Giá tivi Samsung 55 inch 4K 7100 thay đổi tùy thuộc vào nơi bán, mức giá dao động khoảng 13.690.000đ. Bạn có thể truy cập và chọn mua smart tivi công nghệ hình ảnh, sắc nét âm thanh sống động được nhiều người đánh giá cao tính đến thời điểm hiện tại.

Có nên mua tivi Samsung 55 inch 4K 7100?
Có nên mua tivi Samsung 55 inch 4K 7100?

Với những review về smart tivi 4K UHD Samsung 55 inch 55NU7100 chi tiết và đầy đủ trên, giúp bạn có đủ thông tin để quyết định sắm chiếc tivi hiện đại model đời mới, phù hợp nhất với mức giá phải chăng nhất cho gia đình trải nghiệm mọi tính năng công nghệ thú vị và độc đáo.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!