Đánh giá Smart Tivi QNED LG 86QNED80SQA: Tivi màn hình rộng, giá cả phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QNED LG 86QNED80SQA là chiếc tivi màn hình lớn của hãng LG. Vậy sản phẩm này có chất lượng ra sao mà đang được nhiều người quan tâm đến thế? 

Smart Tivi QNED LG 86QNED80SQA là một trong những tivi có màn hình khủng nhất của thương hiệu LG. Tuy nhiên, chiếc tivi này lại có giá mềm hơn rất nhiều so với chiếc tivi 86QNED99SQB có cùng kích thước màn hình.

Smart Tivi QNED LG 86QNED80SQA có thiết kế cao cấp, hiện đại

LG 86QNED80SQA sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với thiết kế của nó. Đây là tivi màn hình phẳng sở hữu màu đen trông rất sang trọng. Nó có các góc vuông mang lại cảm giác mạnh mẽ và cứng cáp. Nhưng bạn đừng lo, tivi này vẫn toát lên sự đẳng cấp và hiện đại.

Smart Tivi QNED LG 86QNED80SQA có thiết kế cao cấp, hiện đại

Với màn hình rộng 86 inch, bạn hoàn toàn có thể đặt nó ở phòng khách rộng rãi, phòng hội nghị, phòng triển lãm. Có thể lựa chọn treo tường hay để bàn tùy thích. Vẫn là thiết kế kiểu chân đế hình chữ V úp ngược. Nhưng không thể phủ nhận sự vững vàng và ổn định của tivi khi đứng trên loại chân đế này.

Chất lượng hình ảnh hiển thị của LG 86QNED80SQA

Chiếc tivi QNED này của LG có độ phân giải 3840 x 2160. Hình ảnh hiển thị cho ra khá mượt và nét. Tuy nhiên nếu bạn đã xem loại công nghệ 8K thì bạn sẽ nhìn thấy rỗ trên màn hình. Đối với những người không đòi hỏi chi tiết tỉ mỉ như con mắt của chuyên gia. Bạn vẫn sẽ có những thước phim mượt mà cho những giây thư giãn đúng nghĩa.

Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color được trang bị cho chiếc LG 86QNED80SQA. Chính vì thế, màu sắc hình ảnh sẽ chân thực và chuẩn xác đến 100%. Công nghệ này cũng được sử dụng cho siêu phẩm của LG vừa được ra mắt trong đầu năm nay. Hình ảnh video có màu sắc phong phú, trong trẻo đến không ngờ.

Tivi này có sự kết hợp giữa bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K cùng với công nghệ Active HDR. Khi xem không có cảm giác bị nhiễu loạn khó chịu bởi khả năng nhận diện và phân loại nội dung vô cùng tốt.

Chất lượng hình ảnh hiển thị của LG 86QNED80SQA

Cảm nhận khi xem những hình ảnh chuyển động mà chuyển cảnh mượt, nhanh và không bị ảnh hưởng đến hình ảnh nhân vật. Trải nghiệm khi chơi game ổn bởi chất lượng đồ họa HDR được cải thiện khá tốt so với những tivi đời trước.

Công nghệ âm thanh và các tiện ích

Không thua kém so với những chiếc tivi hàng trăm triệu. LG đã ưu ái trang bị cho 86QNED80SQA các công nghệ âm thanh Dolby Atmos, AI Acoustic Tuning, AI Sound, Clear Voice Pro. Âm thanh nghe được chân thực chi tiết đến từng hành động của nhân vật. Tùy trong không gian phòng rộng hay hẹp có thể tùy chỉnh cân bằng cho phù hợp. Khi xem sẽ nhận diện chi tiết và rõ nét đến từng lời thoại trong cảnh quay.

Ngoài công nghệ âm thanh, LG còn thiết kế 2 loa Bluetooth khá hài lòng khi nghe trong không gian rộng.

Sử dụng hệ điều hành cao nhất hiện nay webOS 6.0. Có vô vàn ứng dụng trên hệ điều hành này để chúng ta lựa chọn. Tha hồ giải trí với các ứng dụng như Apple TV, FPT Play, MyTV, Netflix,…

Không như nhiều tính năng điều khiển giọng nói của các sản phẩm khác. Tính năng này của 86QNED80SQA hoạt động tốt, có khả năng nhận diện giọng nói tự nhiên. Bất cứ ai cũng dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình bằng cách nói vào chiếc remote.

LG đã ưu ái trang bị cho 86QNED80SQA các công nghệ âm thanh Dolby Atmos, AI Acoustic Tuning, AI Sound, Clear Voice Pro

Có một tính năng hay ho mà LG trang bị cho thiết bị này là Multi View. Một lúc, chúng ta có thể xem được nhiều nội dung cùng một lúc trên chiếc màn hình lớn.

Có nên mua Smart Tivi QNED LG 86QNED80SQA?

LG là một thương hiệu lớn, chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng tivi chất lượng từ bình dân đến cao cấp. Lựa chọn có nguồn gốc thương hiệu lớn bạn sẽ được bảo hành sản phẩm.

Hơn nữa rõ ràng thì chiếc tivi QNED LG rất đáng để sở hữu. Chất lượng âm thanh hình ảnh vượt trội so với giá thành. Với một chiếc tivi màn hình lớn 86 inch như thế này thì 75 triệu là một mức giá có thể chấp nhận được.

Tóm lại, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi màn hình khủng giá cả phải chăng thì Smart Tivi QNED LG 86QNED80SQA là một lựa chọn đáng xem xét. Nếu không gian phòng khách của bạn không quá lớn thì hãy tìm những sản phẩm khác hợp lý hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi QNED LG 4K 86 inch 86QNED80SQA

Đánh giá smart tivi QNED LG 4K 86 inch 86QNED80SQA

Smart Tivi QNED LG 4K 86 inch 86QNED80SQA không chỉ có khả năng tái tạo hình ảnh, âm thanh trên màn hình lớn ấn tượng, mà còn sở hữu tính năng thông minh và khả năng kết nối đa dạng. Mẫu tivi QNED này hứa hẹn sẽnâng tầm chất sống hiện đại cho mọi gia đình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!