Đánh giá smart tivi QNED LG 4K 86 inch 86QNED80SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QNED LG 4K 86 inch 86QNED80SQA không chỉ có khả năng tái tạo hình ảnh, âm thanh trên màn hình lớn ấn tượng, mà còn sở hữu tính năng thông minh và khả năng kết nối đa dạng. Mẫu tivi QNED này hứa hẹn sẽnâng tầm chất sống hiện đại cho mọi gia đình.

Thiết kế màn hình siêu mỏng tiết kiệm không gian bày trí

Tivi LG 86QNED80SQA  thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên với màn hình siêu lớn 86 inch được bao bọc bởi viền kim loại siêu mỏng. Thiết kế phần mặt lưng phẳng giúp màn hình tivi tiết kiệm được tối đa diện tích trong không gian và mang đến vẻ ngoài gọn gàng, giàu tính thẩm mỹ hơn từ mọi góc nhìn.

LG 86QNED80SQA

Đôi chân đế được chế tác từ chất liệu nhựa cao cấp có lõi kim loại bền chắc. Nếu người dùng muốn treo tivi lên tường thì có thể tháo rời đôi chân đế nhanh chóng và dễ dàng.

Công nghệ hình ảnh sắc nét từ màn hình 4K rực rỡ, sống động

Tivi LG 86 inch này giúp người dùng trải nghiệm thế giới hình ảnh sắc nét ở một tầm cao mới.

Quantum Dot – Công nghệ chấm lượng tử giúp tái tạo sắc màu cuộc sống

LG 86QNED80SQA sử dụng công nghệ chấm lượng tử trên dùng các hạt tinh thể với kích thước siêu nhỏ (đường kính khoảng 1nm) để tái tạo sắc màu tực rỡ. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị từ màn hình 4K QNED LG  không chỉ có độ chi tiết, sắc nét mà còn sở hữu những sắc màu rực rỡ và chân thực đế bất ngờ.

LG 86QNED80SQA

Dimming Pro – thay đổi độ sáng nhờ thuật toán học sâu

Mẫu tivi 86 inch này ứng dụng công nghệ thay đổi độ sáng Dimming Pro hiện đại hoạt động dựa trên các thuật toán học sâu. Các thuật toán này sẽ gửi thông tin của tín hiệu hình ảnh tới các khối thay đổi độ sáng bằng đèn nền. Nhờ vậy, màn hình có thể giảm thiểu được hiệu ứng Halo và giúp tái tạo những thước phim có độ rõ ràng, chân thực và tự nhiên hơn.

AI Picture Pro – cải tiến và nâng cấp hình ảnh hiển thị chuyên nghiệp

Tivi QNED này được LG ứng dụng bộ xử lý hiện đại AI α7 Gen 5 cung cấp khả năng cải tiến các hình ảnh bằng công nghệ AI Picture Pro. Công nghệ này giúp cung cấp các tính năng nhằm nâng cấp chất lượng khung hình có thể kể tới như: AI 4K Upscaling và AI Tone Mapping, Fore/Background Effect Enhancement và Dynamic Vivid… Các công nghệ này giúp tăng độ tương phản, cải thiện màu sắc hiển thị và tối đa hóa được độ sâu của hình ảnh và thước phim.

LG 86QNED80SQA

Công nghệ âm thanh bùng nổ, chuyên nghiệp của màn hình QNED LG 4K

LG 86QNED80SQA sở hữu hai chiếc loa với tổng công suất cực lớn lên đến 40W. Sản phẩm không chỉ có thể tái tạo những dòng âm thanh mạnh mẽ mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm nghe nhạc chất lượng. Một số công ngệ hỗ trợ âm thanh hiện đại được tích hợp trong sản phẩm có thể kể tới là: AI Sound Pro, AI Acoustic Tuning… Những công nghệ âm thanh kết hợp loa công suất lớn sẽ cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Nhìn chung, smart tivi QNED LG 4K 86 inch 86QNED80SQA là mẫu tivi thông minh màn hình lớn được nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị những công nghệ âm thanh hình ảnh tối tân cho những trải nghiệp giải trí tuyệt vời hơn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!