Đánh giá Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500 có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn lướt web, tải ứng dụng, đọc tin tức hoặc chat skype… ngay trên màn hình lớn tivi thì Smart TV Samsung là một gợi ý lý tưởng. Trước khi đưa ra quyết định mua tivi, bạn có thể tham khảo ngay các đánh giá Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500 dưới đây.

1. Các thông số kỹ thuật của UA32K5500

Tivi Samsung UA32K5500 sở hữu kiểu dáng thanh mảnh, thiết kế đen nguyên khối tạo nên sự sang trọng và nổi bật khi kết hợp cùng chân đế vững chắc, tạo sự chắc chắn khi đặt bất kỳ đâu trong ngôi nhà của mình. Có kích thước 32 inch nhỏ gọn, tiện lợi, đây là chiếc tivi phù hợp cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn, dù treo tường hay để bàn đều ấn tượng. Khi mua tivi thương hiệu Samsung này còn có góc nhìn rộng, 178 độ cho phép người xem có thể ngồi ở bất kỳ góc nào mà không sợ chất lượng hình ảnh bị mờ, giảm sút.

Các đánh giá Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500 mà bạn nên biếtCác đánh giá Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500 mà bạn nên biết. (Nguồn: dungvan.vn)

Độ phân giải Full HD của dòng sản phẩm này mang lại hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực hơn so với tivi có độ phân giải HD. Dưới đây bảng thông số kỹ thuật chi tiết mà bạn nên xem:

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT SMART TV UA32K5500
Dòng/loại tivi Smart Tivi Samsung 32 inch
Có độ phân giải Full HD
Hệ điều hành (sử dụng giao diện) Tizen OS
Ứng dụng (sẵn có) Trình duyệt web, YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+
Ứng dụng bạn có thể tải thêm: Zing TV, Nhạc của tui, FPT Play, Spotify, ClipTV hay Fim+
Có sử dụng Remote thông minh không? Không dùng được
Có thể điều khiển TV bằng điện thoại không? Có. Sử dụng ứng dụng Samsung Smart View
Kết nối internet từ: Cổng LAN, Wifi
Cổng HDMI gồm: 3 cổng
Cổng USB gồm: 2 cổng
Sản phẩm mắt vào năm 2016

2. Giao diện và tính năng

Tivi Samsung UA32K5500 sở hữu giao diện Tizen được cải tiến sử dụng tiện lợi và đẹp hơn so với các phiên bản cũ. Thêm nữa, tivi sử dụng chip xử lý 4 nhân nên tốc độ xử lý nhanh hơn, mượt mà hơn mà bạn có thể yên tâm khi chơi game, xem phim hành động mà không sợ bị giật hình, không rõ hình.

Về tính năng, bạn có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng giải trí đặc sắc nhất dành cho Samsung smart tivi hiện nay như: YouTube, Trình duyệt web, Netflix, Zing TV, FPT Play… ngay trên Smart TV Samsung thông minh. Tính năng Screen Mirroring trên tivi giúp bạn trình chiếu hình ảnh lẫn âm thanh có trên điện thoại lên tivi để trải nghiệm xem phim, xem hình hoặc nghe nhạc thú vị hơn.

Hầu hết các đánh giá Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500 là có giao diện đẹp và sang trọngHầu hết các đánh giá Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500 là có giao diện đẹp và sang trọng. (Nguồn: Internet)

3. Công nghệ

Công nghệ mờ tối cục bộ: Micro Dimming Pro

Công nghệ Micro Dimming Pro của Samsung tăng cường độ tương phản giúp Smart TV có hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm, sắc trắng tinh khiết. Tivi còn có khả năng chống mờ hoàn hảo, tái tạo chất lượng hình ảnh, tạo nên sắc thái màu sắc rõ ràng hơn.

Công nghệ nâng cấp màu mở rộng: Wide Color Enhancer

Wide Color Enhancer là bộ nâng cấp màu mở rộng của Samsung sử dụng các thuật toán phức tạp cải thiện chất lượng hình ảnh cao cấp hơn. Công nghệ này giúp tái hiện hình ảnh chân thực dù là những chi tiết nhỏ nhất. Hệ thống màu mở rộng, giảm sự hao hụt màu sắc mang đến cho người xem một không gian hình ảnh đầy ấn tượng.

Công nghệ âm thanh: Dolby Digital Plus

Dolby Digital Plus là phiên bản nâng cấp mới, hiện đại hơn của Dolby Digital. Trong đó, số lượng kênh phát ra thậm chí có thể tăng cường lên đến 7.1, tức là gồm 7 kênh riêng biệt và một kênh siêu trầm. Với Dolby Digital Plus, chất lượng âm thanh tivi sẽ được nâng cao đáng kể, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ bất ngờ.

Như vậy, những đánh giá Smart TV Samsung trên đã giúp bạn phần nào hiểu rõ về ưu điểm của dòng sản phẩm này. Vậy còn khuyết điểm thì sao?

4. Khuyết điểm

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nổi bật, song tivi này vẫn có những nhược điểm nhất định như:

  • Không dùng remote thông minh hay đa nhiệm được
  • Không có tính năng điều khiển bằng giọng nói
  • Kết nối bàn phím, chuột với độ tương thích kém, ưu tiên dùng remote hoặc điện thoại

Đánh giá Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500: Liệu có đáng mua?Đánh giá Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500: Liệu có đáng mua? (Nguồn: samsung.com)

Nhìn chung, Smart TV Samsung sở hữu những ưu điểm vượt trội như giao điện đẹp, thao tác mượt, nhiều tính năng và công nghệ hiện đại… Khi đem so sánh dòng tivi Samsung và Sony, nhận thấy Samsung thực sự xứng đáng là thương hiệu tivi đáng mua với giá thành vừa phải.

Model Tivi Samsung này được Samsung ra mắt năm 2016 và được nhiều người dùng yêu thích. Đây là lựa chọn khá phù hợp nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi nhỏ gọn để bố trí ở phòng ngủ, phòng khách của gia đình mình. Như vậy, ở trên là thông tin đánh giá Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500 khách quan, trung thực mà bạn có thể tin tưởng, tham khảo và đưa ra quyết định của mình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua các loại Smart TV 40 inch với mức giá ưu đãi thì có thể tham khảo rất nhiều mẫu ấn tượng tại Websosanh. Chúc bạn sớm tìm được những mẫu tivi Samsung mới, hiện đại nhất cho mình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!