Đánh giá Smart Tivi Samsung 32 inch 32N4300, HD Ready

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 32 inch 32N4300, HD Ready đang được đánh giá cao trên thị trường vì là dòng sản phẩm chất lượng mà mức giá rất bình dân. Với chiếc tivi này bạn có thể theo dõi được những chương trình truyền hình nổi tiếng và hấp dẫn chỉ với chiếc tivi nhỏ bé này.

Các dòng tivi có trên thị trường hiện nay thì Samsung luôn là được nhiều người lựa chọn. Trong số đó model Smart Tivi Samsung 32 inch 32N4300, HD Ready đang là dòng sản phẩm bán nhất.  Tivi phù hợp với mọi không gian căn hộ với nhiều công nghệ ấn tượng đảm bảo giúp cho mọi người có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Smart Tivi 32 inch 32N4300
Smart Tivi 32 inch 32N4300 cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất

Một vài thông tin về sản phẩm

  • Mã sản phẩm: 32N4300
  • Thương hiệu: Samsung
  • Độ phân giải: HD
  • Năm ra mắt: 2018
  • Hệ điều hành: Tizen OS
  • Remote thông minh: Không dùng được.
  • Ứng dụng có sẵn: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, Kho ứng dụng
  • Kết nối internet: Cổng LAN, Wifi
  • Cổng HDMI: 2 cổng
  • Cổng USB: 1 cổng

Những tính năng nổi bật và hấp dẫn của sản phẩm

Smart Samsung 32 inch 32N4300
Sản phẩm sở hữu rất nhiều những tính năng nổi bật hấp dẫn và thú vị

Smart Tivi Samsung 32 inch này luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những tính năng nổi bật và hấp dẫn của sản phẩm. Những tính năng của tivi phải kể đến như:

  • Tivi với  màn hình 32 inch cùng độ phân giải HD rất sắc nét đem đến cho người tiêu dùng khi xem những hình ảnh cảm thấy chân thực và rất nét và mịn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Wide Color Enhancer cho ra một dài màu rộng, sắc nét sống động và vô cùng rực rỡ.
  • Công nghệ Contrast Enhancer đem lại màu sắc tươi mới sống động nhất.
  • Bên cạnh một số công nghệ về hình ảnh thì còn có công nghệ âm thanh với loa có công suất lên tới 10W. Vì vậy, âm thanh của Tivi 32 inch 32N4300 luôn rõ ràng và mạnh mẽ giúp người xem có được những giây phút tuyệt vời nhất.
  • Sản phẩm được tích hợp với đầu thu DVB-T2 để có thể xem được nhiều kênh truyền hình miễn phí.

Đánh giá những ưu nhược điểm nổi bật của sản phẩm

Để giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình của mình thì chúng tôi đưa ra những đánh giá chi tiết về những ưu nhược điểm củ Smart Tivi Samsung 32 inch 32N4300, HD Ready như sau:

Ưu điểm của sản phẩm

  • Đây là dòng sản phẩm có mức giá phải chăng nhất trên thị trường với tầm giá chỉ khoảng 6 triệu đồng. Chính vì vậy, rất nhiều người lựa chọn mua sản phẩm này sử dụng trong gia đình của mình.
  • Chúng được tích hợp với đầy đủ những ứng dụng mà người dùng cần cho một chiếc Smart tivi. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các chương trình truyền hình để xem tivi.
  • Tivi được bày bán nhiều nơi và rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Đảm bảo rằng người dùng dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Nhược điểm sản phẩm

Smart Samsung 32 inch 32N4300-1
Tivi có sở hữu một vài những nhược điểm nhất định

Bên cạnh những ưu điểm đó thì Smart Samsung 32 inch 32N4300 cũng còn một vài nhược điểm nhất định.

  • Chất lượng âm thanh của sản phẩm chưa thật sự tốt.
  • Chip xử lý yếu đôi lúc bị dừng hình hoặc bị treo và lúc này bạn chỉ có thể tắt nguồn đi và bật lại.
  • Không được trang bị phím nguồn ngay trên tivi mà chỉ bật tắt bằng điều khiển. Như vậy, chúng gây ra những bất tiện nhất định.

Như vậy,  có thể thấy Smart Tivi Samsung 32 inch 32N4300, HD Ready là một sản phẩm tốt trong tầm giá. Chúng đảm bảo sẽ đem đến cho mọi người có thể theo dõi các thông tin truyền hình ngay tại nhà mình. Đồng thời chúng còn làm đẹp cho căn hộ thêm sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!