Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q63B (65Q63B): Chất lượng tốt, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q63B (65Q63B) là một sản phẩm được Samsung cho ra mắt phục vụ khách hàng tầm trung yêu thích màn hình lớn. Vậy tivi QA65Q63B này có chất lượng thế nào?

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q63B (65Q63B) là một chiếc tivi có màn hình 65 inch. Với màn hình rộng có mức giá hấp dẫn, nó đang được người dùng Việt vô cùng quan tâm. Thực tế, chiếc tivi 65Q63B có tính năng gì đặc biệt hay không?

Thiết kế Smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q63B (65Q63B)

Thiết kế của tivi QA65Q63B đơn giản, thanh lịch. Viền màn hình mỏng trên màn hình lớn cho cảm giác màn hình được mở rộng ra khi xem. Thân máy có thiết kế mỏng, thanh mảnh làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Cho dù đặt tivi ở vị trí nào trong căn phòng thì nó cũng dễ dàng hòa vào không gian nội thất.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q63B (65Q63B)

Chân đế linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh. Tùy vào không gian cũng như sở thích của bạn mà điều chỉnh dáng đứng làm sao cho đẹp và phù hợp nhất. Đây là ưu điểm lớn của tivi 65Q63B mà không phải loại tivi nào trên thị trường cũng có.

Điều khiển Solar Cell Remote không sử dụng pin như bao điều khiển khác. Nó hoạt động bằng cách hấp thụ năng lượng ánh sáng. Sẽ không còn lo việc hết pin hay việc giải quyết rác thải pin.

Màn hình có kích thước lớn 65 inch. Cả gia đình có thể thoải mái, quây quần để cùng nhau xem phim hay những chương trình hấp dẫn. Đặc biệt, nó thích hợp với những căn phòng có diện tích vừa phải. Ví dụ như phòng khách, phòng ngủ lớn hay phòng làm việc trong gia đình.

Chất lượng tivi smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q63B

Sử dụng công nghệ đèn nền Dual LED

Đây là điểm tiến bộ hơn so với những tivi Samsung đời trước. Samsung sử dụng 2 bóng đèn LED cho độ sáng tốt hơn loại màn hình đèn LED đơn. Việc cải tiến công nghệ đèn nền, cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét hơn. Nhờ độ tương phản tốt và chính xác hơn. Tuy nhiên, nhắc đến vùng tối màu đen thì màn hình LED không sâu bằng màn hình OLED. Chất lượng hiển thị hình ảnh, đặc biệt ở những cảnh tối sẽ không rõ nét bằng.

Màu sắc rực rỡ, hiển thị rõ ở điều kiện sáng

Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn trong công nghệ sản xuất tivi của Samsung. Màu sắc thể hiện trên khung hình phong phú và đầy đủ. Có vẻ màu sáng hơn, rực rỡ hơn các sản phẩm cùng tầm giá trên thị trường. Hơn nữa, nếu bạn để tivi ở vị trí có nhiều ánh sáng thì hình ảnh và màu sắc trên màn hình vẫn thể hiện khá tốt.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q63B (65Q63B)

Hình ảnh có độ nét trung bình

Đánh giá về độ nét thì 65Q63B có độ nét vừa đủ để xem video youtube và các chương trình giải trí. Độ nét này không có gì nổi trội so với những tivi tầm trung của thương hiệu này.

Chuyển động của các nhân vật trong video khá mượt. Khung hình rõ và khá sắc nét. Nhờ đó, khi xem sẽ không thấy những “bóng ma” trên màn hình. Trải nghiệm khi xem phim, video ổn, không có cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, đối với những người yêu cầu cao về độ nét hình ảnh hay các chuyên gia sẽ cảm thấy không được hài lòng.

Tính năng đa nhiệm thông minh

Hầu hết các tivi thông minh có màn hình lớn sẽ được trang bị tính năng Multi View này. Màn hình của tivi sẽ được chia ra làm nhiều khung hình nhỏ. Bạn có thể cùng theo dõi cùng lúc nhiều chương trình. Ví dụ như bạn vừa xem phim nhưng vẫn biết được tỉ số trận đấu bóng đá yêu thích của mình.

Có nên mua smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q63B?

Thực chất, QA65Q63B là một tivi màn hình lớn có chất lượng trung bình. Thích hợp với những người không cần quá nhiều nhu cầu nâng cao. Nếu sử dụng tivi để xem phim bom tấn, xem chương trình ca nhạc hay các chương trình giải trí khác sẽ ổn.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q63B (65Q63B)

Tuy nhiên, nếu muốn chơi game thì đây không phải là lựa chọn lý tưởng. Bởi QA65Q63B không có hỗ trợ đồ họa, khi chơi game hình ảnh nhân vật sẽ không rõ nét. Chiều sâu màn ảnh không được xuất sắc. Có thể bị giật lag khi chơi những game hạng nặng. Mức giá tham khảo của tivi hiện nay là 29.900.000 đồng.

Tóm lại, đây là một chiếc tivi có màn hình khủng như smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q63B để cùng gia đình tận hưởng những phút giây giải trí. Với mức giá rẻ chưa đến 30 triệu đồng thì rất đáng để sở hữu.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!