Đánh giá smart tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500 là một chiếc tivi hiện đại với độ phân giải 4K UHD, mang đến hình ảnh sắc nét và sống động. Tivi được trang bị hệ điều hành Android 9.0, cho phép người dùng truy cập kho ứng dụng khổng lồ và trải nghiệm nhiều nội dung giải trí hấp dẫn.

Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500 là một chiếc tivi thông minh được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Chiếc tivi này có màn hình 4K UltraHD với độ phân giải 3840 x 2160 pixels, cho hình ảnh sắc nét và sống động đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị công nghệ HDR10+, giúp tăng cường độ tương phản và màu sắc, mang đến những hình ảnh chân thực và sống động hơn. Hệ điều hành Android trực quan, thân thiện, dễ sử dụng.

Thiết kế

Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500 sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và mang tính đặc trưng của thương hiệu Skyworth. Với thiết kế khung viền benzen mỏng giúp người dùng tập trung vào hình ảnh hiển thị trên màn hình một cách tốt hơn, hạn chế sự phân tán và giúp bảo vệ màn hình tivi khỏi những tác động vật lý. Điều này giúp tivi có độ bền cao hơn và ít bị hư hỏng hơn.

Với kích thước 50 inch lớn nên chiếc tivi này đáp ứng tốt được những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như: Phòng khách, phòng hội nghị,trung tâm thương mại,…

Ngoài ra, Smart Tivi Skyworth còn có thiết kế chân đế hình chữ V úp ngược được làm bằng kim loại cao cấp, có độ bền cao, giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng như mặt bàn, kệ tủ,….Với thiết kế chân đế này sẽ giúp tăng cường tính thẩm mỹ cho tivi cũng như ngôi nhà của bạn, tạo nên một tổng thể hài hòa và vô cùng tinh tế.

Hơn nữa, Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500 còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối nằm ở mặt sau như:

  • Cổng HDMI giúp truyền tải hình ảnh, âm thanh và video đến màn hình trình chiếu và đảm bảo tốt độ phân giải truyền từ thiết bị này sang thiết bị khác.
  • Cổng USB giúp người dùng thoải mái lựa chọn phục vụ cho mục đích công việc.
  • Cổng Optical giúp truyền tải âm thanh kỹ thuật số từ tivi sang các thiết bị âm thanh khác như dàn âm thanh, soundbar,… Cổng Optical cũng cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn so với cổng HDMI, vì nó truyền tải âm thanh ở dạng kỹ thuật số.

Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500

Chất lượng hình ảnh

Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500 được trang bị độ phân giải 4K UltraHD (3840 x 2160px), gấp 4 lần độ phân giải Full HD (1920 x 1080px). Điều này cho phép tivi hiển thị hình ảnh với độ sắc nét cao hơn, chi tiết hơn và chân thực hơn. Với độ phân giải này, người dùng có thể tận hưởng những bộ phim bom tấn, chương trình truyền hình và trò chơi với chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ HDR10+, giúp tăng cường độ tương phản và màu sắc, mang đến những thước phim hình ảnh hình ảnh sống động và vô cùng chân thực, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Âm thanh

Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500 được trang bị 2 loa âm thanh nổi với tổng công suất 20W giúp âm thanh trở nên to, rõ ràng và chi tiết.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được tích hợp công nghệ Dolby Digital. Công nghệ này sẽ giúp chất lượng âm thanh khi phát ra trở nên đa chiều, liền mạch và lan toả khắp căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác như đang ngồi trong rạp hát.

Hệ điều hành

Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500 sử dụng hệ điều hành Android với giao diện trực quan, thân thiện, dễ sử dụng.

Bên cạnh đó chiếc tivi này còn được trang bị bộ tài nguyên khổng lồ với hàng nghìn bộ phim, chương trình truyền hình giải trí, chương trình dành cho trẻ em giúp người dùng có được trải nghiệm thoải mái nhất khi xem phim. Các ứng dụng như: YouTube, Netflix,Google Play Store,…

Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500

Có nên mua Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500 hay không?

Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500 là một dòng tivi mang phong cách thiết sang trọng với thiết kế đẹp và vô cùng tinh tế. Kết hợp với những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại thì đây là một lựa chọn tốt nhất cho bạn thuộc phân khúc tivi tầm trung. Công nghệ HDR10+, giúp tăng cường độ tương phản và màu sắc, mang đến những thước phim hình ảnh hình ảnh sống động và vô cùng chân thực, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Hệ điều hành Android trực quan, thân thiện, dễ sử dụng.

Tóm lại, nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một mẫu tivi mới cho gia đình mình, thì  Skyworth 4K 50 inch 50UB7500 sẽ là một trong những model đáng tham khảo nhất năm nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!