Đánh giá tổng quan về Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng với thiết kế màn hình 65 inch ấn tượng. Sở hữu màn hình tràn viền công nghệ 4.0 mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh có kích thước lớn hơn, sắc nét và chi tiết hơn.

Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng với thiết kế màn hình 65 inch ấn tượng. Sở hữu màn hình tràn viền công nghệ 4.0 mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh có kích thước lớn hơn, sắc nét và chi tiết hơn. Chính vì thế tầm nhìn của người xem không bị giới hạn bởi khung viền như các tivi thông thường, tạo sức cuốn hút và cho người xem cảm giác như muốn đắm chìm vào thế giới giải trí góp phần nâng tầm không gian sống hiện đại cho ngôi nhà.

Thiết kế

Sở hữu màn hình 65 inch vô cùng lớn nên chiếc tivi này rất phù hợp với các khuôn viên có diện tích rộng như: phòng họp, phòng hội nghị hoặc trung tâm thương mại,…

Ngoài ra, chiếc tivi này còn có mặt lưng làm bằng kim loại sáng bóng vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp tivi tản nhiệt nhanh hơn, bền bỉ hơn.

Smart Tivi còn có chân đế cổng vòm rất chắc chắn giúp tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng như mặt bàn hay kệ tủ,…và hạn chế tối đa sự rung lắc trong quá trình sử dụng. Bạn có thể thiết kế theo kiểu treo tường giúp tiết kiệm không gian, kiến tạo không gian giải trí cho căn phòng cũng như mang đến cho ngôi nhà bạn thêm phần độc đáo, sang trọng hơn.

Hơn nữa, Smart Tivi này còn được trang bị nhiều cổng kết nối như: LAN, USB, HDMI,…cho phép người dùng có thể khai thác những chương trình giải trí từ nhiều nguồn khác nhau mở rộng không gian giải trí thêm phong phú và đa dạng hơn.

Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600

Chất lượng hiển thị hình ảnh và âm thanh

Chất lượng hình ảnh

Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600 được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K cho ra chất lượng hình ảnh cao hơn gấp 4 lần Full HD thông thường, cho phép bạn được trải nghiệm nội dung yêu thích của mình với chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể.

Ngoài ra còn có công nghệ HDR 10 và HLG mang đến cho người xem những thước phim với chất lượng hình ảnh tự nhiên và thực tế ngay cả trong màn hình với phạm vi tương đối rộng và người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn mọi nội dung với độ phân giải cao như ngoài đời thực.

Hơn nữa, công nghệ Flicker Free được tích hợp trên tivi Skyworth với khả năng kiểm soát đầu ra hiện tại để điều chỉnh độ sáng giúp độ sáng của màn hình thay đổi một cách mượt mà và loại bỏ hiện tượng nhấp nháy. Lúc này đèn nền sẽ không còn đèn Flash nên sẽ không còn tình trạng lóa mắt, mỏi mắt khi xem bảo vệ đôi mắt người dùng một cách tối ưu.

Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600

Chất lượng âm thanh

Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600 được trang bị 2 loa với tổng công suất 10W giúp chất lượng âm thanh phát ra được chân thực, rõ ràng.

Ngoài ra, Smart Tivi Skyworth 65SUE7600 còn sở hữu công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio và giả lập âm thanh DTS giúp tái tạo chất lượng âm thanh, tăng hiệu ứng âm trầm đem tới người dùng những thước phim với chất lượng âm thanh chính xác, tròn trịa và vô cùng chân thực.

Tính năng đặc biệt FilmMaker Mode

Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600 còn trang bị chế độ Filmmaker Mode hỗ trợ tái tạo, hiển thị hình ảnh một cách chân thực các hiệu ứng mà đạo diễn muốn truyền tải đến người xem. Để họ có thể cảm nhận được ý đồ nghệ thuật trong mọi khung hình mà tivi trình chiếu.

Hệ điều hành

Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600 sử dụng hệ điều hành Google TV với giao diện trực quan, thân thiện, dễ sử dụng.

Ngoài ra, Smart Tivi còn sở hữu kho ứng dụng phong phú, đa dạng như: YouTube, Netflix, clip TV,…cùng hàng trăm ứng dụng khác giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600

Có nên mua Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600 hay không?

Nhìn chung, Smart Tivi 65 inch 4K Skyworth 65SUE7600 là một dòng sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng nhẹ và vô cùng sang trọng với độ phân giải Ultra HD 4K chất lượng cho ra những khung hình sắc nét, chi tiết cùng nhiều tính năng độc đáo khác. Ngoài ra chiếc tivi này còn được trang bị bộ đôi âm thanh Dolby Audio và DTS giúp âm thanh sẽ được tái tạo một cách sinh động và vô cùng hấp dẫn. Hệ điều hành thân thiện, trực quan cho phép người dùng thỏa mái truy cập vào các trang web yêu thích.

Chỉ với mức giá dao động từ 11-12  triệu thì việc sở hữu chiếc tivi này là một sự lựa chọn tuyệt vời mà mọi người nên trải nghiệm trong thời gian tới.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!