Đánh giá Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD với thiết kế cứng cáp chắc chắn trên mọi địa hình phẳng. Với bộ vi xử lý 4K đem đến hình ảnh sắc nét, ấn tượng nhất đối với người dùng. Công nghệ âm thanh đỉnh cao giúp bạn tràn ngập trong những âm thanh đỉnh cao của tivi.

Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD của hãng Sony đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Chúng với mức giá thành khá khá rẻ và đặc biệt là có những công nghệ tivi tiên tiến đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng rất nhiều những ưu điểm nổi bật và hấp dẫn đem đến những giây phút xem tivi tuyệt vời nhất.

Thiết kế sang trọng – hiện đại

Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD
Thiết kế sang trọng phù hợp nhiều không gian khác nhau

Dòng sản phẩm Tivi Sony 43 inch 43X7000G được hãng Sony thiết kế với một kiểu dáng tinh tế cùng tông màu đen mạnh mẽ đem đến một một phong cách sang trọng, hiện đại cho căn phòng của bạn. Chúng với kích thước 43 inch rất vừa phải phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể để ở phòng ngủ, phòng ăn đều được. Đặc biệt với phần chân đế hình chữ V bằng kim loại rất chắc chắn có thể giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

Những điểm nổi bật và ấn tượng của sản phẩm

Không chỉ thiết kế nổi bật, ấn tượng mà chiếc tivi với kích thước 43 inch còn sở hữu khá nhiều những điểm nổi bật và hấp dẫn. Cụ thể như:

  • Độ phân giải Ultra HD 4K rõ nét đem đến hình ảnh cao gấp 4 lần so với độ phân giải thông thường. Từ đó, cho ra hình ảnh hiển thị một cách chân thực và sống động nhất. Từ đó, giúp đem đến những trải nghiệm hình ảnh chất lượng nhất cho người dùng. Không chỉ vậy, chúng còn duy trì được màu sắc chính xác hơn để người thưởng thức có được những hình ảnh tuyệt vời nhất dù ở bất cứ vị trí nào.
  • Thêm vào đó là công nghệ 4K HDR để nâng cao được độ tương phản. Từ đó, giúp tăng cường khả năng hiển thị của màu sắc. Từ đó, tăng cường chiều sâu cho hình ảnh và mang đến những trải nghiệm hấp dẫn, tuyệt vời khó quên nhất.
  • Dải màu rất rộng đem lại hình ảnh được tăng cấp độ màu sắc và đem đến những khung hình chân thực và trọn vẹn nhất.
  • Chất lượng của hình ảnh được nâng cấp lên một tầm cao mới với công nghệ 4K X-Reality Pro. Ngoài ra, chúng còn được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền để có thể tái tạo và nâng cấp chât lượng hình ảnh một các sắc nét nhất không có hiện tượng nhòe hình.
  • Công nghệ âm thanh ClearAudio mang đến một âm thanh sống động và người xem có thể điều khiển được âm thanh cách hiệu quả nhất. Ngoài công nghệ âm thanh nêu trên thì tivi còn được áp dụng  một số công nghệ âm thanh khác nhau như: Công nghệ DSEE HX, Công nghệ Clear Phase, công nghệ giả lập âm thanh đa chiều. Cùng với đó là sự kết hợp của 2 loa tivi giúp âm thành có độ bền cao và rõ rệt hơn bao giờ hết.
  • Âm thanh kỹ thuật số DSEE giúp khôi phục chi tiết những âm nhạc, kỹ thuật số của bạn. Tivi có thể phát lại những video internet với độ phân giải thấp. Đồng thời, nén lại các file có dung lượng lớn và âm thanh lại kém.
Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD-1
Hệ điều hành với kho ứng dụng phong phú
  • Hệ điều hành Linux dễ dàng sử dụng và vô cùng thân thiện với người dùng. Cùng với đó là những ứng dụng có sẵn để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trong tầm tay.
  • Tính năng Screen Miroring có tác dụng chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng để người chơi dễ dàng xem phim nghe nhạc.
  • Tính năng Smart Plug&Play bao gồm những nội dung yêu thích trên điện thoại thông minh với những hình ảnh đẹp đến từng chi tiết. Ngoài ra, tính năng này còn giúp cho người dùng có thể dễ dàng chia sẻ video, ảnh, nhạc cùng nhiều thiết bị khác với nhau.
  • Các kết nối đa dạng được trang bị đầy đủ trên tivi như ổ cắm HDMI, USB, AV Composite,… Tất cả đều cho phép có thể kết nối với nhiều các thiết bị khác nhau.

Như vậy, có thể thấy Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD là một chiếc tivi đơn giản với nhiều công nghệ nổi bật. Chúng cho phép người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem các chương trình truyền hình. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình những chiếc tivi phù hợp cho không gian vừa và nhỏ thì hãy chọn ngay chiếc tivi đẳng cấp này.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!