Khám phá thế giới đích thực qua Smart Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7000G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7000G mang đến trải nghiệm hình ảnh tự nhiên, âm thanh đa chiều như rạp chiếu phim của.

Smart Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7000G là chiếc tivi thông minh và cao cấp nhất của Sony với màn hình 43 inch cùng độ phân giải chuẩn 4K. Công nghệ AI tiên tiến cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét y như ngoài đời thực. Người dùng có thể trải nghiệm những tính năng độc quyền của Sony. Cùng chúng tôi điểm qua một số điểm đáng chú ý của thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh tế làm sang trọng cho không gian nội thất

Chiếc tivi đến từ ông lớn Sony sở hữu một thiết kế tinh tế với tông màu đen chủ đạo mạnh mẽ mang đến các phong cách hiện đại và sang trọng vào phòng của bạn. Kích thước của tivi 43 inch vừa phải, thích hợp đặt ở nhiều không gian trong nhà như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,… Ngoài ra, với chân đế kim loại hình chữ V làm bằng kim loại chắc chắn giúp tivi luôn đứng vững trên nhiều loại bề mặt phẳng khác nhau.

Thiết kế tinh tế làm sang trọng cho không gian nội thất

Trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cho âm thanh đa chiều và hình ảnh sắc nét

Bên cạnh phong cách thiết kế viền mỏng tinh tế và hệ điều hành Linux thì Smart Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7000G còn tích hợp được nhiều công nghệ cao, cụ thể:

Công nghệ 4K X-Reality Pro tối ưu hình ảnh

Công nghệ 4K X-Reality Pro là phiên bản cải tiến và nâng cấp của X-Reality Pro, sử dụng bộ vi xử lý đa nhân 4K X1 tích hợp sẵn giúp cải thiện độ sắc nét của hình ảnh, nâng cao chất lượng hiển thị lên gần với chuẩn 4K.

Công nghệ 4K HDR cho hình ảnh chân thật

HDR là công nghệ cho phép TV của bạn hiển thị nhiều tông màu sáng và tối hơn. Vậy nên sự kết hợp của UHD (4K) và HDR tạo ra hình ảnh chân thực và chính xác hơn.

Công nghệ 4K HDR cho hình ảnh chân thật

Công nghệ màn hình chấm lượng tử Triluminos

TRILUMINOS là công nghệ đèn nền độc đáo của Sony cho phép bạn tivi ra một dải màu rộng để cung cấp cho người xem những màu sắc phong phú, tự nhiên bằng cách sử dụng các chấm lượng tử. Các chấm lượng tử sẽ có thể tạo ra màu sắc rất gần với thực tế dựa trên các nguyên tắc cơ bản của vật lý, cho bạn cái nhìn chân thực nhất như thế giới bên ngoài.

Công nghệ X-Protection cho TV bền hơn

X-Protection Pro là công nghệ bảo vệ của tivi Sony giúp hạn chế ảnh hưởng của các tác động xấu từ bên ngoài như độ ẩm, bụi bẩn, điện giật, sét đánh. TV có thiết kế loại bỏ các khe thông gió và sử dụng lớp phủ tiên tiến. Điều này sẽ giảm thiểu thiệt hại do các yếu tố có hại gây ra. Công nghệ này không chỉ bảo vệ TV của bạn mà còn bảo vệ bạn khỏi những tai nạn đáng tiếc.

Công nghệ X-Protection cho TV bền hơn 

Công nghệ âm thanh ClearAudio+ cho âm thanh rõ nét

Clear Audio + là một công nghệ âm thanh đặc biệt, công nghệ này có thể tìm thấy nhạc mà người dùng chơi, sau đó chọn bản âm thanh tốt nhất để mang đến trải nghiệm âm thanh rõ nét nhất.

Hệ điều hành Linux trực quan dễ dàng sử dụng

Linux sở hữu kho ứng dụng phong phú với các ứng dụng có sẵn như trình duyệt web, YouTube, Netflix, VEWD App Store,… Bạn cũng có thể cài thêm các ứng dụng khác như FPT Play, Zing Mp3, Zing TV, Nhạc của tôi,… mang đến cho gia đình bạn với một phương tiện vui chơi giải trí tuyệt vời. Đối với hệ điều hành Linux, bạn có thể yên tâm về vấn đề virus xâm hại vào chiếc tivi vì nó có độ bảo mật vô cùng cao, không lo thông tin sẽ bị hacker đánh cắp.

Có thể thấy, Smart Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7000G với sự vượt trội về công nghệ hình ảnh, âm thanh cùng nhiều tiện ích mang đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh chân thực đến từng phút giây, cho bạn tận hưởng không gian giải trí tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nếu bạn có nhu cầu mua tivi cho gia đình thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD

Đánh giá Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD

Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD với thiết kế cứng cáp chắc chắn trên mọi địa hình phẳng. Với bộ vi xử lý 4K đem đến hình ảnh sắc nét, ấn tượng nhất đối với người dùng. Công nghệ âm thanh đỉnh cao giúp bạn tràn ngập trong những âm thanh đỉnh cao của tivi.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!