Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500G/S, 4K Ultra HDR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500G/S, 4K Ultra HDR là dòng sản phẩm với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp mọi không gian. Ngoài ra với công nghệ hình ảnh, âm thanh cao cấp đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Một trong những chiếc smart tivi đang sở hữu lượt bán ra khủng nhất hiện nay phải kể ngay đến đó chính là Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500G/S, 4K Ultra HDR. Đây là một chiếc tivi sở hữu vô vàn những tính năng tuyệt vời, đem lại những phút giây giải trí tuyệt vời nhất cho gia đình bạn. Hãy cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của thiết bị này qua bài viết sau đây nhé.

Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500G/S, 4K Ultra HDR
Tivi đem đến những giây phút giải trí tại gia

Thiết kế kiểu dáng tinh tế, tối giản không gian sử dụng

Tivi sở hữu thiết kế gồm những đường nét tinh tế, thanh mảnh và trang nhã vô cùng. Tông màu bạc nổi bật tạo tạo cảm giác sang trọng và hiện đại hơn cho không gian sử dụng. Thương hiệu Sony gửi gắm trong sản phẩm một thiết kế tinh tế, tối giản hết sức không gian sử dụng nhưng trông vẫn rất ấn tượng và nổi bật.

Kích thước tivi 43 inch kết hợp với chân đế chữ V bằng kim loại nên rất chắc chắn. Nhờ đó, tivi có thể dễ dàng bày trí tại rất nhiều không gian nội thất khác nhau.

Công nghệ xử lý hình ảnh 4K tái hiện hình ảnh chân thực từng chi tiết

Điểm mạnh thu hút khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của Sony chính là bởi độ sắc nét chân thực trong từng chi tiết hiển thị. Tivi Sony KD43X8500G/S sở hữu bộ xử lý 4K HDR Processor X1 nên có khả năng tái tạo chiều sâu. Giúp hình ảnh trở nên tự nhiên và chân thực hơn bao giờ hết. Với độ phân giải 4K, mức độ hiển thị hình ảnh đã nâng lên một tầm cao mới mà những chiếc tivi khác không thể so sánh được.

Công nghệ hiển thị sống động Triluminos Display

Ngoài công nghệ xử lý hình ảnh 4K, tích hợp trong thiết bị còn là công nghệ hiển thị Triluminos Display. Triluminos Display với khả năng phân tích chi tiết yếu tố màu sắc của hình ảnh nên giúp tái tạo trung thực mọi màu sắc. Mang lại cho người xem những khung hình bắt mắt và rực rỡ chân thực đến khó tin.

Hệ thống Acoustic Multi-Audio cho âm thanh sống động, hài hòa

Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500G/S, 4K Ultra HDR-2
Nhiều ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu của người xem

Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500G/S, 4K Ultra HDR không chỉ có khả năng tái tạo hình ảnh mà còn mang đến một hệ thống âm thanh ấn tượng. Công nghệ âm thanh Acoustic Multi-Audio và hai loa tweeter phía sau TV. Kết hợp với loa phản xạ âm trầm và tận dụng công nghệ Sound-from-Picture Reality. Tất cả đã mang đến một thế giới âm thanh sống động và mạnh mẽ. Cho trải nghiệm xem phim, xem bóng đá trọn vẹn nhất.

Dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói

Tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói tích hợp trong tivi giúp người dùng sử dụng thiết bị được thuận tiện hơn. Khi này, bạn có thể xem phim, xem bóng đá hay xem bất cứ chương trình nào chỉ với một thao tác nói. Tivi nhận diện giọng nói thông minh nhanh chóng sẽ đưa ra kết quả tìm kiếm ứng dụng cho bạn.

Hệ điều hành Android dễ sử dụng

Chiếc tivi Sony này trang bị hệ điều hành Android. Với hệ điều hành này, thiết bị sẽ có giao diện dễ sử dụng. Cùng với đó là một kho giải trí đa dạng và phong phú như: Youtube, FPT Play,… Nhờ đó, người dùng tha hồ giải trí, thư giãn tuyệt vời.

Ứng dụng Video & TV SideView trình chiếu thiết bị dễ dàng

Với ứng dụng Video & TV SideView trên tivi, người dùng có thể dễ dàng trình chiếu nội dung điện thoại lên TV để được trải nghiệm giải trí với màn hình to sắc nét hơn cả.

Tại thời điểm hiện tại, Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500G/S, 4K Ultra HDR quả thật là một chiếc tivi rất đáng để sử dụng. Tivi với hàng loạt những ưu điểm mà nó mang lại, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn khó quên.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!