Đánh giá Smart Tivi Sony 55 inch 55X9000F, 4K HDR một cách chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 55 inch 55X9000F, 4K HDR là dòng sản phẩm phổ biến không chỉ nhờ kích thước, mà còn nhờ thiết kế và những công nghệ riêng mà hãng Sony sử dụng 

Đối với những người yêu thích Sony, thì Smart Tivi Sony 55 inch 55X9000F, 4K HDR không còn là cái tên quá xa lạ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, thì trong bài viết dưới đây là những thông tin đánh giá không nên bỏ qua, cùng theo dõi nhé.

Thiết kế Smart Tivi Sony 55 inch 55X9000F, 4K HDR hiện đại và khác biệt

Smart Tivi Sony 55 inch được hãng sử dụng thiết kế màn hình bo khung viền nhôm mỏng. Bên cạnh đó còn đi cùng với chân đế màu bạc chữ V chắc chắn. Tất cả tạo nên một tổng thể tinh tế và khác biệt cho không gian trong căn phòng của bạn.

Ngoài ra với kích thước màn hình lên đến 55 inch thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có không gian phòng khách lớn, phòng họp hoặc sảnh chờ,… Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho không gian, mà dòng tivi này còn tạo nên những trải nghiệm công nghệ tốt nhất cho người xem.

Thiết kế Smart Tivi Sony 55 inch 55X9000F, 4K HDR hiện đại và khác biệt 

Màn hình Smart Tivi Sony 55 inch 55X9000F, 4K HDR rõ nét và sống động

Tivi Sony 55X9000F tạo ấn tượng nhờ màn hình rõ nét nhờ công nghệ 4K HDR . Công nghệ này sẽ mang đến độ sắc nét cho hình ảnh vượt trội gấp 4 lần so với công nghệ full HD.

Công nghệ 4K X-Reality Pro mang lại hiệu quả nâng cao chất lượng hình ảnh, tránh tình trạng nhiễu, mờ, tạo nên những khung hình chất lượng, sắc nét đến từng chi tiết.

Bộ xử lý 4K HDR X1 mang đến hình ảnh hoàn hảo và chân thực.

Công nghệ tăng cường độ sáng Xtended Dynamic Range Pro mang lại hiệu quả sử dụng chuột, bàn phím với màu sắc hiển thị thật.

Công nghệ quét hình X-Motion Clarity quét hình độc quyền của hãng Sony cho phép xử lý các cảnh quay nhanh hơn. Đem đến khả năng hiển thị các thước phim một cách mượt mà và rõ nét hơn.

Sở hữu âm thanh mạnh mẽ với công nghệ ClearAudio+

Tivi Sony 55 inch được sử dụng công nghệ ClearAudio+, cùng công suất loa đến hơn 20W. Mang lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động giống như người xem đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Android 8.0 giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Smart Tivi Sony 55X9000F hoạt động dưới hệ điều hành Android 8.0, giúp bạn dễ dàng truy cập vào các ứng dụng như: xem phim, đọc báo, nghe nhạc trên các web như: Youtube, Zing TV, Film+,… Ngoài ra người dùng còn có thể thoải mái tải ứng dụng có trong Google Play. Điểm đặc biệt của hệ thống này đó chính là hỗ trợ ứng dụng ngoài bằng file apk mang lại sự khám phá đa dạng hơn.

Hệ điều hành Android 8.0 giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Khả năng điều khiển thông minh

Tivi Sony 55 inch sở hữu điều khiển thông minh có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói. Cho phép quá trình nhập giữ liệu và tìm kiếm ứng dụng trở nên dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng hơn.

Tính năng Smart Tivi Sony 55 inch 55X9000F, 4K HDR tiện ích

Smart Tivi Sony 55 inch có tính năng tiện ích cho phép bạn trình chiếu nội dung, hình ảnh, video, màn hình chơi game từ điện thoại lên màn hình kích thước 55 inch bằng công nghệ Screen Mirroring.

Nếu không thích sử dụng remote bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để điều chỉnh tivi. Chỉ cần dùng chiếc điện thoại của mình tải về ứng dụng  Sony Video & TV SideView. Như vậy là chiếc điện thoại của bạn đã trở thành một chiếc remote rất tiện lợi.

Tính năng Smart Tivi Sony 55 inch 55X9000F, 4K HDR tiện ích 

Khả năng kết nối Smart Tivi Sony 55 inch 55X9000F, 4K HDR đa dạng

Nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng, Tivi Sony 55 inch 4K HDR đã được hỗ trợ các cổng kết nối đa dạng như: USB, HDMI,… giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với dàn âm thanh, laptop,… một cách nhanh chóng.

Smart Tivi Sony 55 inch 55X9000F, 4K HDR mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Mong rằng với thông tin trên bạn sẽ cảm nhận được giá trị mà dòng tivi này mang đến và có được lựa chọn thích hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!