Đánh giá Smart tivi TCL có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TCL là một Tập đoàn điện tử đa quốc gia của Trung Quốc. TCL là nhà sản xuất các đồ điện tử tiêu dùng có thành tích là nhà sản xuất đứng thứ 25 thế giới. Câu hỏi đặt ra là vậy smart tivi TCL có tốt không? Hãy cùng đọc bài đánh giá chi tiết dưới đây

1. Đánh giá smart tivi TCL có tốt không

Bài đánh giá cho câu hỏi smart tivi TCL có tốt không sẽ dựa trên 6 ưu điểm đã được sàng lọc và phân tích kỹ lưỡng khi so sánh smart tivi của TCL với các dòng smart tivi của những thương hiệu khác cùng phân khúc. Các ưu điểm cụ thể bao gồm:

Smart tivi LED của TCL mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại
Smart tivi LED của TCL mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

1.1 Kiểu dáng, thiết kế đơn giản, tinh tế

Hầu hết các thiết kế về kiểu dáng của dòng tivi thông minh đến từ thương hiệu TCL đều mang đậm nét của sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Việc lựa chọn các màu sắc tối giản, đặc biệt là màu đen mang lại cảm giác chắc chắn, sang trọng, khó lỗi mốt theo thời gian. Hơn nữa, điểm sáng của mỗi thiết kế chính là sự chắc chắn dù kiểu dáng của smart tivi TCL thường mỏng và nhẹ hơn các sản phẩm khác.

1.2 Chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét

Điểm nổi bật về chất lượng hình ảnh của dòng smart tivi TCL chính là việc TCL áp dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên vào sản phẩm này. Công nghệ ánh sáng tự nhiên là công nghệ phát ra ánh sáng liên tục, không ngắt quãng giúp mắt của bạn đỡ mỏi khi phải xem liên tục trong một thời gian nhất định.

Bên cạnh đó, TCL cũng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại khác, trong đó có công nghệ HDR tăng cường sự tương phản và độ sắc nét của hình ảnh. Nhờ đó hình ảnh mang lại cũng được tối ưu hóa về độ chân thực.

1.3 Âm thanh mạnh mẽ, sống động

Âm thanh vòm Dolby Audio trên smart tivi của TCL đem lại chất lượng âm thanh sống động và cực kỳ mạnh mẽ. Ưu điểm của công nghệ này chính là sự tự điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiều nội dung khác nhau, qua đó âm thanh phản ánh đến người xem cũng trong trẻo và chân thực hơn.

Smart tivi LED của TCL mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại
Smart tivi LED của TCL mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

1.4 Giải trí với hệ điều hành thông minh

Giữa thị trường vô cùng sôi động với đa dạng các dòng sản phẩm hội tụ đầy đủ 6 chức năng nổi bật của một tivi thông minh thì smart tivi TCL được nhiều người lựa chọn khi sử dụng hệ điều hành Android, ngoài ra một số sản phẩm smart tivi TCL sử dụng hệ điều hành TV +OS.

Điểm cộng cho các hệ điều hành này chính là phần hiển thị rõ ràng, không bị rối mắt. Tất cả các ứng dụng đều được thể hiện đầy đủ trên màn hình, rất dễ dàng thực hiện thao tác. Tuy nhiên, điểm trừ chính là hệ điều hành này đôi khi không được mượt mà lắm nên việc thực hiện thao tác tương đối mất một ít thời gian.

1.5 Chia sẻ nội dung dễ dàng

Việc dùng hệ điều hành TV +OS thông minh mang lại cho smart tivi TCL nhiều ưu điểm trong đó có việc chia sẻ nội dung dễ dàng. Bạn có thể điều khiển tivi bằng chiếc điện thoại thông minh của mình thông qua ứng dụng T-Cast hoặc phản chiếu nội dung trên điện thoại lên tivi để xem phim, nghe nhạc một cách thú vị hơn bao giờ hết.

1.6 Xem tivi không cần đầu thu

Review smart tivi TCL có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có nếu bạn thu thập được thêm thông tin rằng chiếc smart tivi này có thể sử dụng mà không cần đầu thu. smart tivi TCL cho phép bạn kết nối Internet. Đồng thời, các ứng dụng có sẵn trên tivi cũng đủ để bạn thỏa đam mê giải trí của mình ví dụ như Netflix, nhaccuatui, vtvgo, youtube…

2. Giá smart tivi TCL 2019 bao nhiêu?

Một trong những ưu điểm lớn nhất của TCL chính là giá cả của nó. So với các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác, smart tivi của TCL luôn thắng thế trong cuộc chiến về giá. Giá của sản phẩm smart tivi TCL luôn thấp hơn. Giá thấp hơn vậy smart tivi TCL có tốt không? Câu trả lời là có và bạn nên mua các sản phẩm này.

Smart tivi TCL có giá bao nhiêu
Smart tivi TCL có giá bao nhiêu

Giá của smart tivi TCL năm 2019 có giá thấp nhất là từ 4 triệu đối với sản phẩm smart tivi TCL 32 inch. Giá cả sản phẩm còn tùy thuộc vào kích thước tivi, công nghệ tivi và loại tivi bạn mua sử dụng.

Tuy nhiên, sau khi phân tích các ưu điểm trên, và so sánh các điểm nổi bật của TCL và các hãng smart tivi khác chúng tôi nhận thấy rằng với các ưu điểm vượt trội cùng giá cả phải chăng như vậy, smart tivi của TCL nên là sự lựa chọn của gia đình bạn.

Chắc hẳn qua những đánh giá chi tiết smart tivi TCL có tốt không trên đây đã giúp bạn quyết định có lựa chọn hay không sản phẩm này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!