Đánh giá Smart TV Samsung có tốt không, bao nhiêu ứng dụng, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung là nhà sản xuất tivi nổi tiếng trên thị trường, dòng tivi thông minh của hãng cũng được nhiều người dùng yêu thích. Tuy nhiên chất lượng dòng sản phẩm này có thực sự tốt, tìm hiểu ngay trong bài đánh giá Smart TV Samsung sau đây.

1. Đánh giá Smart TV Samsung có tốt không?

1.1. Xuất xứ thương hiệu Samsung của nước nào?

Samsung là một trong những thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Là một doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc nhưng hiện nay thị phần của Samsung đã chiếm tỷ lệ khá lớn trong các mảng điện thoại di động, đồ gia dụng, công nghệ và nhất là trên thị trường tivi. Những sản phẩm tivi của Samsung đã được nhiều khách hàng khó tính nhất trên thế giới tin dùng và sử dụng trong cuộc sống hằng ngày của họ. Vậy điều gì đã làm nên chất lượng của các dòng tivi hãng Samsung này hãy cùng khám phá trong phần tiếp theo sau đây.

Samsung là thương hiệu tivi nổi tiếng toàn cầu
Samsung là thương hiệu tivi nổi tiếng toàn cầu

1.2. Các dòng sản phẩm Smart Tivi của Samsung 

Trên thị trường hiện nay nhà sản xuất Samsung đã rất nổi tiếng với các dòng tivi thông minh và dẫn đầu trào lưu của dòng thiết bị này. Các dòng sản phẩm Smart Tivi nổi tiếng của Samsung mà bất kỳ ai cũng đã biết và nghe tên qua như là QLED TV, Premium 4K UHD TV, Full HD TV,… Mỗi dòng sản phẩm có những đặc điểm và sử dụng những công nghệ khác nhau nhưng vẫn đem lại cho người dùng rất nhiều trải nghiệm giải trí thú vị.

1.3. Thiết kế

Đa số các dòng tivi thông minh của Samsung đều dẫn đầu thị trường với những thiết kế đẹp, bắt mắt và cực kỳ sang trọng. Chính nhờ những ưu điểm về mặt thiết kế này mà đa số người dùng đều đánh giá Smart TV Samsung khá cao và được yêu thích trên toàn thế giới. Các dòng tivi đều có thiết kế siêu mỏng với màn hình tràn viền đem lại khả năng hiển thị tốt nhất, phù hợp với mọi nội thất và không gian sống hiện nay.

Bên cạnh đó các sản phẩm Smart TV của Samsung có chân được thiết kế khá tinh tế và linh hoạt, bạn có thể đặt tivi lên bàn, hay mua kệ tủ tivi bền đẹp giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà mình hoặc treo trên tường hay bất kỳ vật liệu cố định nào. Các cổng kết nối trên sản phẩm cũng được bố trí hợp lý và tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Tivi thông minh của Samsung có thiết kế đẹp
Tivi thông minh của Samsung có thiết kế đẹp

1.4. Công nghệ và cấu hình của Smart TV Samsung

Cấu hình Smart TV Samsung được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều kích thước màn hình phù hợp cho nhiều không gian sống, con chip xử lý bên trong cực kỳ mạnh mẽ giúp bạn thực hiện được nhiều thao tác, TV Samsung LED với màn hình sử dụng nhiều công nghệ, âm thanh có công suất lớn,… đem lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhất cho người sử dụng.

Một số công nghệ sử dụng trên tivi thông minh của Samsung được đánh giá cao hiện nay như là công nghệ Direct Full Array (QLED) mang đến chất lượng hình ảnh được hiển thị trung thực và có độ sáng cao nhất dù tivi được đặt trong bất kỳ môi trường nào. Với công nghệ này độ sáng của màn hình tivi có thể đạt được 2000 nits, đồng thời giúp loại bỏ được tình trạng nhiễu ảnh khi ánh sáng quá cao. Cùng với bộ xử lý Quantum mạnh mẽ (QLED) và bộ xử lý UHD (Premium 4K UHD) sẽ cho chất lượng hình ảnh đạt ở mức xuất sắc nhất, màu sắc được tái tạo chân thực, rõ nét và không bị bất cứ tình trạng bể hình hay nhòe nào trong bất kỳ thước phim và môi trường sử dụng nào.

Chế độ hình nền Ambient Mode (QLED) cũng là một ưu điểm giúp người dùng đánh giá Smart TV Samsung khá tốt. Với chế độ này bạn cũng có thể biến chiếc tivi của mình giống như một bức tranh đầy màu sắc trên tường nhà bạn và có đến 4 lựa chọn khác nhau: Info thể hiện thông tin thời tiết bên ngoài như điện thoại thông minh, Décor có khả năng nhận biết được phông tường và hiển thị hình ảnh hài hòa nhất,…

Công nghệ Ambient Mode trên tivi Samsung
Công nghệ Ambient Mode trên tivi Samsung

UHD Dimming (UHD) và Micro Dimming Pro (Full HD) cũng là 2 công nghệ cực kỳ ấn tượng trên các dòng smart tivi của hãng Samsung. Đây là công nghệ giúp tăng cường độ sáng tương phản để mang lại hình ảnh một cách rõ nét nhất với màu đen sâu thẳm cùng với màu trắng tinh khiết. Bên cạnh đó, 2 công nghệ này còn giúp tăng khả năng chống mờ và tái tạo hình ảnh một cách tốt nhất dù là những chi tiết nhỏ nhất.

Công nghệ PurColor giúp TV Samsung mang lại khả năng tái tạo màu sắc một cách đa dạng và phong phú nhất. Những chi tiết hình ảnh được tái tạo lại với dải màu rộng hơn, mang cảm giác thích thú và sáng tạo cho người xem hơn.

Đây là một trong những loại Tivi có chế độ chơi game được đánh giá cao. Với màn hình lớn khả năng hiển thị tốt nên các game thủ trải nghiệm chơi game được chân thực và sinh động hơn.

Ngoài ra với những công nghệ khác như Ultra Clean View (Full HD), HDR,… sẽ làm tăng trải nghiệm thị giác cho người dùng khi xem trên màn hình tivi Samsung.

Tivi của Samsung sử dụng nhiều công nghệ hiện đại
Tivi của Samsung sử dụng nhiều công nghệ hiện đại

1.5. Các tính năng của Smart Tivi Samsung

Ngoài những công nghệ hiện đại trên thì dòng sản phẩm tivi thông minh của hãng Samsung còn tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích khác giúp người dùng có những trải nghiệm mới mẻ nhất. Đầu tiên có thể kể đến là Smart Hub với giao diện Smart View cực kỳ đơn giản dễ sử dụng và thao tác kể cả với người dùng đầu tiên. Ưu điểm của tính năng này là giúp người dùng tạo nên một không gian lớn hơn để có thể xem ảnh, xem video, xem phim hay thực hiện các thao tác trên các mạng xã hội giải trí lớn hiện nay. Màn hình News On của giao diện Smart View còn giúp bạn kiểm tra và đọc được những tin tức thời sự mới nhất tại thời điểm đó.

Bên cạnh đó các dòng sản phẩm tivi thông minh của Samsung còn được tích hợp nhiều tính năng vượt trội khác như là One Remote, SmartThings, kết nối AirPlay, Bixby trên TV (QLED, Premium 4K UHD),… giúp người dùng có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng hơn và sử dụng chúng một cách thuận tiện nhất.

1.6. Samsung Smart TV có bao nhiêu ứng dụng

Smart TV của Samsung sở hữu kho ứng dụng hiện đại, cực hấp dẫn. Với việc sử dụng nền tảng và giao diện của Smart Hub người dùng sẽ được truy cập và sử dụng rất nhiều ứng dụng phong phú trên đây. Những ứng dụng nổi bật nhất phù hợp với đại đa số những người yêu thích phim ảnh và các chương trình giải trí như là Film +, Clip TV, Danet, Netflix, Zing TV, Youtube, FPT Play, Home Karaoke,… và nhiều ứng dụng trả tiền của nước ngoài khác.

Để sử dụng kho ứng dụng này bạn chỉ cần kết nối Smart Hub trên điều khiển từ xa hay màn hình từ đó vào Ứng dụng của tôi và nhấn Enter là có thể sử dụng chúng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng mà bạn yêu thích.

Giao diện Smart Hub trên tivi thông minh Samsung
Giao diện Smart Hub trên tivi thông minh Samsung

2. Samsung Smart TV giá bao nhiêu?

Với dòng tivi QLED Samsung hiện đại thì có mức giá dao động từ 20 đến 60 triệu đồng tùy thuộc vào từng sản phẩm với kích thước màn hình và công nghệ khác nhau. Với dòng tivi 4K UHD sẽ có giá từ 8 đến 50 triệu đồng. Dòng Premium 4K UHD TV sẽ có giá cao hơn có thể lên đến gần 100 triệu đồng.

TV Samsung tinh tế từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong
TV Samsung tinh tế từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong

Hy vọng thông qua những đánh giá Smart TV Samsung trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi quyết định mua một chiếc tivi mới cho gia đình của mình. Nếu muốn mua bất kỳ sản phẩm tivi nào bạn cũng có thể tham khảo tại websosanh.vn.

Tin tức về Tivi

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!