Đánh giá Smart TV LED Samsung UA48H6400 (48H6400) - 48 inch, Full HD (1920 x 1080)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thưởng thức phim ảnh, chương trình ca nhạc, duyệt web, chơi trò chơi hay truy cập các ứng dụng trực tuyến vô cùng hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết với Tivi LED Samsung UA48H6400.

Samsung được biết đến là hãng sản xuất vô tuyến truyền hình nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt với bộ xử lý quad-core mạnh mẽ tích hợp trong các Smart TV của mình. Tivi LED Samsung UA48H6400 là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang kiếm tìm một thiết bị hỗ trợ mọi nhu cầu giải trí cũng như học tập theo cách hoàn hảo nhất.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Kiểu dáng chiếc TV LED này khá hoàn hảo với đường viền mỏng màu xám bạc trang nhã, được đỡ trên một cạnh quad đứng. Màn hình rộng 121, 92 cm với độ phân giải 1920 x 1080p (48 inch) – khá hoàn hảo cho không gian phòng khách vừa phải mà vẫn đáp ứng chất lượng hình ảnh, âm thanh tối ưu.

Chất lượng hiển thị hình ảnh

TV Samsung 3D Samsung UA48H6400 mang đến chất lượng hình ảnh Full HD thực sự ấn tượng. Bộ vi xử lý hình ảnh đem đến những đường nét chân thực, sống động, độ tương phản sâu đồng thời giảm hiệu ứng “gương” khá tốt. TV sở hữu một góc nhìn khá rộng nên bàn hoàn toàn có thể theo dõi hình ảnh rõ ràng từ bất cứ vị trí nào nào trong gian phòng.

Công nghệ làm mờ tân tiến

Công nghệ Micro Dimming cung cấp độ tương phản hình ảnh tối ưu bằng cách cung cấp màu “sâu, thực” nhất đối với những người da đen và người da trắng sẽ là màu tự nhiên nhất có thể, cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động đến kinh ngạc.

Màu sắc tươi sáng, rõ nét hơn bao giờ hết

TV Samsung UA48H6400 3D đi kèm một bộ xử lý công nghệ đèn nền quad-core giúp hiển thị tối đa những cảnh chuyển động với độ nét hoàn hảo nhờ CMR (Clear Motion Rate) cao. Thêm vào đó, tính năng Wide Colour Enhancer Plus cho phép bạn xem những bộ phim ưa thích hoặc chương trình truyền hình với màu sắc phong phú, tự nhiên hơn cùng chất lượng hình ảnh tuyệt hảo.

Phần mềm thông minh Hub

Tính năng thông minh Hub được tích hợp trong Samsung UA48H6400 giúp tối đa hóa mọi cách thức xem các chương trình truyền hình và phim ảnh yêu thích của bạn. Đặc biệt, bạn có thể truy cập trực tiếp vào trình duyệt web để thưởng thức những chương trình online hay tải các ứng dụng về TV. Chức năng Voice Command – tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn thay đổi phương thức tìm kiếm hấp dẫn và thú vị hơn so với việc tìm kiếm thông thường.

Tùy chỉnh các chức năng “êm ái”

Bạn có thể điều chỉnh các chức năng trên smart TV thông qua microphone tích hợp sẵn. Bạn có thể sử dụng chức năng điều chỉnh chạm thông minh Smart Touch. Việc quản lý hình ảnh, video và âm nhạc từ các thiết bị kết nối của bạn giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, bạn chỉ cần chạm nhẹ trên thiết bị để tùy chỉnh mọi chức năng mong muốn thông qua kết nối Bluetooth.

Trải nghiệm xem phim HD 2D, 3D như tại rạp cho trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn, đủ đầy nhất ngay tại căn nhà mình.

Kết nối phong phú, lấp đầy không gian giải trí

Samsung UA48H6400 cho phép bạn thoải mái tải các ứng dụng trên web hay cập nhật những phiên bản mới với tích hợp kết nối Wi-Fi. Thêm một tính năng “xuất sắc” Smart View 2.0 cho phép bạn chuyển đổi video vào điện thoại thông minh, điều hướng cách sắp xếp các mục và thưởng thức tất cả những gì có được trên TV. Tiếp đó, Samsung còn tích hợp tính năng Screen Mirroring cho phép bạn xem video từ điện thoại trên màn hình TV “khổng lồ”, tạo cảm giác “phiêu” cùng những thước phim ưa thích. Hãy tận hưởng một trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo hơn với kết nối HDMI trên Samsung UA48H6400.

Kết nối không dây, chia sẻ tối ưu

Những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình, bạn bè vào những “buổi đoàn tụ” cuối tuần không thể thiếu những bộ phim hay bản nhạc góp vui. TV Samsung sẽ đưa bạn đến “miền đất hứa” kéo dài bất tận. Thưởng thức những định dạng video cũ, hình ảnh hay âm nhạc tuyệt vời với tính năng Connect Share Movie. Tất cả đơn giản chỉ cần cằm ổ nhớ USB hoặc ổ cứng vào TV và cùng thư giãn thôi nào!

Trải nghiệm âm thanh cực đã

Thưởng thức một trải nghiệm âm thanh “có một không hai” ngay trên chiếc TV nhỏ gọn nhờ công nghệ Dolby Digital và chất lượng âm thanh vòm DTS. Tưởng như đang ngồi trong rạp hát chuyên nghiệp tận hưởng âm thanh sống động, ân tượng đến từng chi tiết. TV cũng đi kèm với hệ thống loa kép có công suất hoạt động 10 watts, cho công năng hoạt động mạnh mẽ không kém gì những thiết bị hỗ trợ âm thanh thông thường.

Các tính năng nổi trội khác

Với tích hợp Anynet+ từ Samsung, bạn có thể kiểm soát đồng thời tối đa 12 thiết bị tương thích với TV Samsung UA48H6400. Đây là dòng DIRECTV nên bạn có thể tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và không gian tránh những dây cáp kết nối vướng víu, lộn xộn gây mất cảm quan. Bạn có thể tận hưởng mọi “tinh hoa” tính năng đầy đủ của một chiếc smart TV mà không cần bổ sung bất cứ thiết bị tương thích nào.

Cảm biến Echo, tính năng Echo Sensor này giúp đo lượng ánh sáng hiện có trên TV và điều chỉnh độ sáng hình ảnh phù hợp với điều kiện ánh sáng gian phòng. Nhờ đó, TV Samsung UA48H6400 đáp ứng yêu cầu tiết kiệm năng lượng mà nhiều tổ chức quốc tế khuyến khích. Việc cắt giảm hóa đơn tiền điện sẽ là một lợi ích nho nhỏ từ chức năng này.

Nguyễn Nga

(Theo flipkart)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!