Đánh giá smartphone giá rẻ HTC U11 Life - Phần 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiếp theo phần 1, ở phần 2 chúng tôi sẽ đi sâu vào cấu hình cũng như trang bị camera trên điện thoại HTC U11 Life để cho bạn có được cái nhìn tổng quát về điện thoại HTC U11 Life

4. Cấu hình chi tiết và hiệu năng điện thoại HTC U11 Life

cấu hình htc u11 life

Đánh giá chi tiết điện thoại HTC U11 Life

Trong khi hầu hết smartphone tầm trung trên thị trường trang bị chip Qualcomm Snapdragon 625 thì HTC U11 Life được nâng cấp hơn chút với chip Snapdragon 830, 8 nhân Cortex-A53, sử dụng GPU Adreno 508 hỗ trợ tích cực cho các game đồ họa.

Máy có 2 phiên bản RAM là 4GB hoặc 3GB đi kèm với các lựa chọn bộ nhớ khác nhau tùy từng khu vực phân phối sản phẩm. Trang bị này cho máy có hiệu năng xử lý khá tốt, so với các smartphone cùng phân khúc khác như Moto X4 hay Xiaomi Mi A1 thì máy có điểm hiệu năng cao hơn hẳn.

HTC U11 Life có 2 phiên bản với phiên bản tại Mỹ sẽ chỉ được cài đặt Android 7.1.1 Nougat, trong khi phiên bản quốc tế sẽ được cài sẵn Android 8.0 Oreo. HTC cũng cho biết sẽ sớm cho khách hàng Mỹ nâng cấp lên Android mới trong thời gian không xa.

Bên cạnh đó, U11 Life cũng tích hợp tính năng bóp cạnh Edge Sense và có hỗ trợ của trợ lý ảo Amazon Alexa.

5. Đánh giá chất lượng camera smartphone HTC U11 Life

HTC U11 Life được trang bị camera 16MP khẩu độ f/2.0 cho cả camera chính và camera selfie. Máy cũng được tích hợp các chế độ nhận diện Phase Detection AF, HDR Boost,…mặc dù không được trang bị chế độ chụp chân dung hoặc chống rung quang học nhưng chất lượng chụp ảnh khá ổn với khả năng xử lý ảnh sáng tốt, đặc biệt trong các bức ảnh ngoài trời.

Về khả năng quay phim, U11 Life có thể quay 4K và ghi hình chất lượng HD với tốc độ chậm 30 khung hình/giây. Ngoài ra, máy cũng được đánh giá cao về khả năng loại bỏ tiếng ồn trong quá trình ghi hình, giúp chất lượng video quay được tốt hơn.

htc u11 life

6. Giá điện thoại HTC U11 Life bao nhiêu tiền?

Mặc dù mới xuất hiện và được niêm yết với mức giá 348 USD (khoảng 8 triệu đồng), nhưng hiện tại HTC U11 Life chưa có mặt trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, giá điện thoại HTC U11 Life cũng sẽ dự đoán ở mức 8,5 triệu đồng khi về Việt Nam.

Với những gì mà HTC U11 Life mang lại là khá tốt khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. Điểm đáng tiếc duy nhất chính là khung nhựa, nếu như nó được trang bị khung kim loại thì chắc chắn độ hấp dẫn của U11 Life sẽ còn tăng hơn nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!