Đánh giá smartphone tầm trung Lenovo A7000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thiết bị tầm trung giá rẻ, nhưng điện smartphone Lenovo A7000 lại sở hữu cấu hình khủng với bộ vi xử lý 64 bit tám nhân, màn hình lớn 5 inch độ phân giải HD.

Sở hữu màn hình rộng 5.5 inch, cấu hình mạnh mẽ, camera thông minh cùng thiết kế thời trang khá bắt mắt. Đây thực sự là những điểm nhấn rất đáng chú ý đối với một smartphone trong phân khúc tầm trung giá rẻ như Lenovo A7000. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ có những đánh giá sâu hơn để bạn đọc tham khảo về các tính năng mà Lenovo A7000 sở hữu.

Đánh giá thiết kế của smartphone Lenovo A7000

Điện thoại thông minh Lenovo A7000 được thiết kế hoàn toàn bằng vỏ nhựa với các góc viền được bo tròn. Phía sau máy được thiết kế khá lạ mắt khi chiếc camera có hình vuông và được đặt ở góc trên cùng bên trái.

Điện thoại thông minh Lenovo A7000 được thiết kế hoàn bằng vỏ nhựa với các góc viền được bo tròn

Điện thoại thông minh Lenovo A7000 được thiết kế hoàn bằng vỏ nhựa với các góc viền được bo tròn

Smartphone Lenovo A7000 sở hữu màn hình lớn 5.5 inch, nhưng kích thước tổng thể của máy khá gọn và mỏng so với các smartphone 5.5 inch khác. Kích thước tổng thể của máy là 152.6 x 76.2 x 8 mm, trọng lượng tổng thể là 140 g.

Mặt trước của smartphone Lenovo A7000 được dành 71.3% cho màn hình của máy. Phần phía trên của điện thoại như thường lệ là nơi đặt ống nghe, camera trước và cảm biến ánh sáng. Phần phía dưới là ba phím cảm ứng là phím quay lại, menu và các ứng dụng.

Nắp lưng của smartphone Lenovo A7000 có thể dễ dàng tháo ra để truy cấp và pin, các khe gắn sim và thẻ nhớ

Nắp lưng của smartphone Lenovo A7000 có thể dễ dàng tháo ra để truy cấp và pin, các khe gắn sim và thẻ nhớ

Các nút vật lý như nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được đặt bên cạnh phải. Cạnh trên của điện thoại bố trí jack cắm tai nghe 3.5 và mic thu của camera, cạnh dưới là cổng microUSB.

Đánh giá màn hình của smartphone Lenovo A7000

Điện thoại thông minh Lenovo A7000 đem đến cho người dùng thiết bị giải trí và làm việc lý tưởng, với màn hình rộng 5.5 inch, cùng độ phân giải khá cao lên đến 1280 x 720px, công nghệ màn hình IPS LCD tiên tiến cho mọi góc nhìn rộng, đồng thời hiển thị hình ảnh chân thực, sắc nét và sinh động với những giây phút giải trí như xem phim full HD, chơi game 3D, đọc tin tức..

Lenovo A7000 đem đến cho người dùng màn hình rộng 5.5 inch, cùng độ phân giải khá cao lên đến 1280 x 720px

Lenovo A7000 đem đến cho người dùng màn hình rộng 5.5 inch, cùng độ phân giải khá cao lên đến 1280 x 720px

Nhờ có tấm nền IPS, cho màn hình luôn sống động và độ sáng cao để bạn thỏa thích trải nghiệm trong điều kiện ánh sáng yếu không lo bị nhức mỏi.

Với một thiết bị giá rẻ như Lenovo A7000, chúng tôi đánh giá khá cao màn hình mà chiếc smartphone cao cấp này được trang bị, sẽ khó có thể tìm thấy đối thủ nào trong cùng phân khúc giá có thể cạnh tranh được bởi màn hình 5.5 inch siêu rộng này.

Đánh giá phần cứng và hệ điều hành của smartphone Lenovo A7000

Điện thoại Lenovo A7000 mang trên mình bộ vi xử lý 8 nhân Mediatek MT6752m của nhà sản xuất chip Trung Quốc Mediatek. Bộ vi xử lý này có 8 nhân Cortex A55 tốc độ 1.5 Ghz, kèm theo đó là nhân đồ họa Mali-T760MP2 và dung lượng Ram 2GB, giúp điện thoại Lenovo A7000 chơi được các game đồ họa 3D khủng nhất hiện nay và xem phim FullHD cực kì ấn tượng, mượt mà.

Điện thoại Lenovo A7000 mang trên mình bộ vi xử lý 8 nhân Mediatek MT6752m

Điện thoại Lenovo A7000 sở hữu bộ nhớ trong dung lượng 8 GB. Kèm theo đó bạn có thể mở rông bộ nhớ thêm 32 GB thông qua thẻ nhớ microSD.

Lenovo A7000 chạy trên hệ điều hành mới nhất của Google đó chính là Android 5.0 Lollipop, cập nhật tin tức và mọi ứng dụng đều nhanh chóng, đồng thời cho giao diện trên màn hình của bạn luôn đẹp mắt.

Đánh giá camera của smartphone Lenovo A7000

Lenovo đã trang bị cho smartphone A7000 của mình camera chính độ phân giải 8 MP, khẩu độ ống kính f/2.2, cùng đèn LED flash kép giúp máy ảnh chụp tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera này có các tính năng như gắn thẻ địa lý cho ảnh, lấy nét chạm, nhận dạng khuân mặt và nụ cười. Cùng với đó là các tính năng chụp ảnh như panorama, HDR và khả năng quay video FullHD (1080p) với tốc độ 30 khung hình /giây.

Camera trước của smartphone Lenovo A7000 có độ phân giải 5MP, giúp những cô nàng cá tính thực hiện những bức ảnh selfie ấn tượng, để bạn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân và bạn bè của mình.

Thời lượng pin và và các tính năng

Smartphone Lenovo A7000 sở hữu pin có thể tháo rời với dung lượng 2900mAh, cho người dùng thời gian sử dụng khá lâu trong nhiều giờ, do vậy mọi cuộc trải nghiệm của bạn trên thiết bị này đều không bị gián đoạn và ảnh hưởng.

Điện thoại thông minh Lenovo A7000 được trang bị đầy đủ các kết nối Wi-Fi chuẩn b/g/n, Bluetotoh 4.1, GPS. Hai máy hỗ trợ các mạng 2G/3G/LTE .

 Lenovo còn trang bị trên smartphone A7000 công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Lenovo còn trang bị trên smartphone A7000 công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Cùng với đó Lenovo còn trang bị trên smartphone A7000 công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Đây là công nghệ tạo hiệu ứng âm thanh vòm sẽ giúp người dùng tái hiện rõ ràng và chi tiết hơn âm thanh trong những bộ phim HD hay các trò chơi. Tất nhiên không thể đem so sánh với công nghệ tại rạp chiếu phim nhưng chúng ta không thể phủ nhận đây là một cải tiến vượt bậc về trải nghiệm âm thanh.

Kết luận

Ưu điểm:

– Cấu hình ổn định, vận hành mượt mà.

– Bộ đôi camera độ phân giải cao.

– Hệ điều hành Android Lollipop.

– Công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Nhược điểm:

– Màn hình độ phân giải HD chưa tương xứng với kích thước

– Không có tính năng sạc nhanh, hay trình tiết kiệm pin hiệu quả

Minh Hường

(Theo smeaker)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kiểm tra hệ thống âm thanh trước khi lựa chọn

Kiểm tra hệ thống âm thanh trước khi lựa chọn

Trước khi chi tiền mua bất kỳ món đồ âm thanh nào, hãy kiểm tra các tính năng quan trọng như công suất, kích thước loa, subwoofer, cáp kết nối… để có được chất lượng mong muốn cho dàn âm thanh của bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!