Đánh giá sơ bộ phụ kiện chụp ảnh dành cho LG G5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gắn Cam Plus lên điện thoại LG G5, chúng ta sẽ có cảm giác như đang sở hữu một chiếc máy ảnh thực thụ, với vòng xoay chỉnh zoom và nút chụp hình chuyên dụng.

điện thoại lg g5Thiết kế module đột phá trên điện thoại LG G5

Chiếc điện thoại cao cấp G5 của LG được giới thiệu đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng công nghệ bởi thiết kế module đặc biệt của mình. Thiết kế này mở ra những nâng cấp không giới hạn trong tương lai cho LG G5.

Khi giới thiệu chính thức chiếc G5, LG cũng đã cho ra mắt khá nhiều phụ kiện đi kèm tương thích với điện thoại của mình, trong đó có một món đồ chơi rất thu hút sự quan tâm của những người đam mê nhiếp ảnh, Cam Plus.

phụ kiện lg cam plusPhụ kiện của LG còn có vai trò là pin dự phòng

Cam Plus có vai trò là một thiết bị phụ trợ cho việc chụp ảnh, quay phim trên  LG G5, vừa là một viên pin dự phòng có dung lượng 1100mAh.

Việc kết nối Cam Plus với LG G5 chỉ qua vài thao tác rất đơn giản: Rút khay pin của G5, tháo pin và gắn lên module Cam Plus, sau đó gắn lại vào điện thoại là đã hoàn tất việc kết nối

phụ kiện lg cam plusThao tác chuyển đổi pin giữa 2 module

Module phụ trợ này sau khi gắn trên G5 sẽ làm điện thoại dày lên một chút là phần đuôi máy, vừa vặn với thao tác cầm nắm như trên các máy ảnh chuyên nghiệp. Thao tác sử dụng khi gắn Cam Plus với G5 cũng khá tốt. Mặt lưng của phụ kiện có một lớp phủ họa tiết giả da, tăng ma sát và cảm giác chắc chắn khi cầm nắm.

phụ kiện lg cam plusCam Plus khiến cho LG G5 dày lên đôi chút

Tuy vậy, Cam Plus mới chỉ có các tính năng nhỏ như vòng zoom xa gần, nút gạt chuyển chế độ chụp ảnh quay phim và nút bấm chụp. Điều đó có nghĩa là Cam Plus sẽ không tăng thêm chất lượng hình ảnh cho G5 mà chỉ thêm các phím tắt để khiến các thao tác chụp ảnh, quay phim với điện thoại dễ dàng, nhanh chóng hơn.

phụ kiện lg cam plusLG G5 sở hữu 2 camera sau với ống kính góc khác nhau

LG G5 có thể nói là mẫu smartphone tiên phong trong việc sử dụng thiết kế module cho thiết bị di động. Hi vọng rằng, trong tương lai các phụ kiện bổ sung tính năng cho G5 sẽ ngày càng đa dạng và tiện ích hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!