Đánh giá Sonos Outdoor: Quá đắt cho một cuộc tình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sonos Outdoor hoạt động phần lớn và ít gây hại. Thật không may, nó nghe có vẻ nhàm chán và mức giá đắt hơn một chút.

Sonos ở một lĩnh vực hơi xa lạ, lần đầu tiên bắt tay vào nghệ thuật chế tạo loa thụ động. Những gì họ làm tốt nhất là loa đa phòng không dây, hoạt động. Nhưng vì nhiều khách hàng muốn nhiều phòng cùng một lúc muốn giữ các loa âm thanh nổi hiện có trong phòng khách, Sonos cũng đã luôn cung cấp một bộ khuếch đại với tính năng phát trực tuyến tích hợp, ở dạng này hay dạng khác. Và để đơn giản hóa mọi thứ, nó được gọi đơn giản là Amp.

 

Nhưng rồi chắc hẳn ai đó đã nghĩ: “Tại sao không trở thành nhà cung cấp toàn diện?” Mục missinng trong danh sách là loa thụ động có thể hoạt động bằng Amp. Sự lựa chọn sau đó rơi vào loa để gắn trên tường và trần, vì khách hàng nhiều phòng thích lắp đặt ẩn.

 

Và sau đó Sonos đã làm một điều gì đó thông minh. Thay vì cố gắng sản xuất loa của riêng họ, điều mà nhiều người khác có thể làm tốt hơn họ, họ đã chọn một nhà sản xuất để làm việc cùng. Cụ thể là Sonance, được biết đến rộng rãi với các loa âm tường và loa ngoài trời với đủ hình dạng, chất lượng cao.

 

DỰA TRÊN MARINER

Sonos Outdoor dựa trên dòng Mariner của Sonance và có kích thước vừa vặn giữa hai mẫu lớn nhất là 66 và 86. Về ngoại hình, chúng gần như giống hệt nhau, với cùng một loại giải pháp chân đế xoay và có kẹp cáp ở phía trước , ẩn sau một vỏ bọc.

 

Nhưng khi loa của Sonance sử dụng loa trầm được lót bằng Kevlar / Nomex để giảm méo tiếng, thì không có điều này trên loa Sonos. Ở đây, một hình nón bằng polypropylene rẻ tiền được sử dụng.

 

Loa có khả năng chống chịu thời tiết, nhưng không có bất kỳ chứng nhận IP chính thức nào. Nhìn vào Sonance, chúng ta thấy rằng dòng Sonance Mariner là IP66, có nghĩa là chúng hoàn toàn chống bụi và cũng có thể chịu được nước dội mạnh vào vỏ từ mọi phía.

 

Cũng cần lưu ý rằng Sonance cung cấp loa của mình màu đen hoặc trắng, Sonos đã chọn chỉ cung cấp màu trắng. Điều này có thể sẽ loại trừ một số khách hàng tiềm năng.

 

Sonos ngoài trời

Sonos Outdoor chỉ có màu trắng. Ảnh: Sonos

KHÔNG CÓ LỢI ÍCH RÕ RÀNG VỚI SONOS AMP

Trong trường hợp loa âm trần và âm tường In-Wall và In-Ceiling của Sonos cho phép điều chỉnh phòng tự động (TruePlay) trong bộ khuếch đại Amp , bạn sẽ không nhận được những lợi ích như vậy với Outdoor. Điều duy nhất xảy ra khi bộ khuếch đại phát hiện ra rằng nó được kết nối với điều này là bạn được thông báo rằng một loa Sonos Architectural đã được kết nối, nhưng không có chức năng người dùng bổ sung nào xuất hiện trong ứng dụng. Nhưng có một phát hiện trở kháng ở đó, kết nối bảo vệ quá áp và cũng cho phép bộ khuếch đại điều khiển ba cặp loa thay vì chỉ hai loa, như nó được chỉ định khác. Nhưng về mặt âm học, không có lợi ích gì khi ghép nối Ngoài trời với Amp.

 

ÂM THANH CỦA SONOS OUTDOOR

Việc loa Sonos đắt hơn các loa tương tự của Sonance là điều không dễ hiểu khi bạn thấy rằng bạn đã sử dụng loa trầm rẻ hơn. Và thậm chí còn khó hiểu hơn khi bạn lắng nghe chúng!

 

Nó không phải là người nói đang làm bất cứ điều gì đặc biệt sai. Âm nhạc nghe đủ rõ ràng, giọng hát nghe đúng như mong đợi và không xảy ra trường hợp âm trầm bị rè và át đi âm trung, đồng thời làm biến màu bản nhạc.

 

Vấn đề với Sonos là họ quá ẩn danh. Giọng của Mac Miller rõ ràng, nhưng thiếu cú ​​đấm và vóc dáng. Nó không giống như cảm ứng và truyền động ở tầm trung ở đây như với Monitor Audio Climate 60, và Sonos không có sự lan tỏa tuyệt vời và hình ảnh âm thanh khổng lồ như Focal 100 OM 8. Violins không bao giờ cắn đúng cách, không có gì hấp dẫn cả.

 

Âm trầm đủ đầy và cân bằng. Nhưng kiểm soát ở đâu? Nhịp điệu trầm của Ariana Grande làm cho loa bị lép nếu bạn tăng âm lượng lên một chút và dàn nhạc thính phòng không có đủ độ động để tham gia. Sonos bị đánh bại bởi Focal và chỉ đơn giản là bị nghiền nát bởi B&W.

 

– Bằng phẳng và nhàm chán! , biên tập viên Lasse Svendsen thốt lên. Thật khó để không đồng ý.

 

PHẦN KẾT LUẬN

Sonos Outdoor là một hạt khó bẻ gãy. Một mặt, người nói ít mắc lỗi, không có sai sót nào ở đây. Nhưng điều gì đã trở thành động lực học? Đơn giản là có quá ít diễn ra ở đây, nó không bao giờ lắc lư, chúng tôi không cảm thấy như đang khiêu vũ. Âm trầm bị chế ngự, âm trung cũng vậy, và thành thật mà nói, âm bổng cũng thiếu độ phân giải.

 

Mọi thứ có thể đã được tha thứ, và chúng tôi có thể đã cho Sonos Outdoor bốn ngôi sao liên tiếp trong lĩnh vực này, nếu họ định giá chúng như phần còn lại. Nhưng ở cấp độ này, nó không thể được bảo vệ. Sau đó, chúng tôi thay vào đó xuống trên một nửa rẻ tiền. Xin lỗi, không xin lỗi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!