Đánh giá sữa bột Grow Plus của Nutifood

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nutifood Grow Plus là một trong những sản phẩm sữa bột giá thành bình dân được khá nhiều mẹ quan tâm. Ngoài công thức sữa tối ưu được thiết kế riêng cho người Việt Nam, sữa bột Nutifood Grow Plus được đánh giá là ổn cho những bé bị thiếu cân hay suy dinh dưỡng.

Các loại Sữa bột Nutifood Grow Plus

Sữa bột Nutifood Grow Plus trên thị trường hiện nay gồm có 2 loại: cả hộp màu đỏ và hộp màu xanh đều là dòng sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng, chậm tăng cân hay thiếu cân, tuy nhiên sữa bột Nutifood Grow Plus đỏ được bổ sung nhiều dưỡng chất hơn, công thức sữa tối ưu hơn.

Sữa bột Grow Plus của Nutifood

Sữa bột Grow Plus của Nutifood gồm có hai loại: xanh dành cho bé chậm tăng cân, đỏ dành cho bé suy dinh dưỡng, thấp còi

Nhìn chung, tùy từng đối tượng mà mỗi dòng Sữa bột Nutifood Grow Plus sẽ tối ưu hơn. Ví dụ, nếu bé chỉ là chậm tăng cân và mục đích là giúp bé tăng cân nhanh hơn thì mẹ có thể lựa chọn hộp màu xanh. Trong khi đó nếu bé thực sự bị suy dinh dưỡng thấp còi, thì dùng hộp màu đỏ sẽ tốt hơn.

Giới thiệu của nhà sản xuất về sữa bột cho bé Nuti Grow Plus+

Sữa bột Nutifood Grow Plus+ có những ưu điểm nổi trội dưới đây:

– Công thức Weight Pro+ giàu dinh dưỡng, đầy đủ hàm lượng đạm, béo cần thiết giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tốt.

– Bổ sung MCT – chất béo chuyển hóa nhanh, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu nhanh chóng vào cơ thể giúp trẻ phát triển tốt trong giai đoạn phục hồi tình trạng suy dinh dưỡng.

– Bổ sung Lysin, Kẽm, FOS/Inulin, Vitamin nhóm B kích thích sự chuyển hóa giúp trẻ thèm ăn, ăn ngon hơn;

– Hỗ trợ quá trình phát triển,, tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể, phòng tránh bệnh tật với Selen, Vitamin A-C-E;

– GrowPLUS+ còn giúp phát triển trí não thông qua việc bổ sung DHA, AA, Taurin, Cholin, trẻ sẽ thông minh, lanh lợi hơn, giúp bắt kịp đà phát triển về chiều cao và cân nặng, mà còn phát triển toàn diện cả về thể trạng và trí thông minh.

Công thức sữa bột Nutifood Grow Plus+

Dưới đây là thành phần dinh dưỡng, công thức sữa bột có trong dòng sữa cho bé Nutifood Grow Plus+

Hộp màu đỏ

Công thức sữa bột Nutifood Grow Plus+

Công thức sữa bột Nutifood Grow Plus+ đỏ

Hộp màu xanh

Công thức sữa bột Nutifood Grow Plus+

Công thức sữa bột Nutifood Grow Plus+ hộp xanh

Giá sữa bột Nutifood Grow Plus+

Giá sữa bột Nutifood Grow Plus+ hộp màu xanh: hộp 900 gr có giá khoảng 180.000 đ

Giá sữa bột Nutifood Grow Plus+ hộp màu đỏ: hộp 900 gr có giá khoảng 250.000 đ

Một vài đánh giá về sữa bột Nutifood Grow Plus

Sữa bột Nutifood Grow Plus

Sữa bột Nutifood Grow Plus

– Ưu điểm của sữa bột Nutifood Grow Plus+

+ Giúp bé tăng cân nhanh: Sữa bột Nutifood Grow Plus được đánh giá là giúp bé tăng cân ổn định. Tất nhiên, với các bé đã thiếu cân, suy dinh dưỡng sẵn thì cần phải ăn tốt, rồi bổ sung thêm sữa. Còn nếu đã nhẹ cân rồi còn biếng ăn thì mẹ cần phải cho con uống sữa kích thích việc ăn tốt(ví dụ như cho bé uống sữa Pedia Plus) rồi mới chuyển sang Sữa bột Nutifood Grow Plus được.

+ Công thức sữa phù hợp với người Việt Nam: Các sản phẩm của Nutifood đều được nghiên cứu sao cho phù hợp với thể trạng người Việt Nam.

+ Giá thành bình dân: Với dòng sữa tăng cân dành cho các bé thì Grow Plus của Nutifood được đánh giá là có giá thành khá bình dân. Hộp đỏ có công thức tối ưu hơn nên giá có đắt hơn.

+ Có loại sữa công thức dạng nước (sữa bột pha sẵn) nên tiện lợi hơn cho mẹ. Trong trường hợp mẹ cho con đi học, mang theo sữa bột pha sẵn sẽ tiện lợi hơn. Ngoài ra, giữa đêm con đói mẹ cũng có thể cho con uống ngay thay vì phải mất công pha sữa.

+ Có nhiều hương vị cho bé lựa chọn: Sữa bột Nutifood Grow Plus có rất nhiều hương vị, vị bắp, vị dưa lưới, vị chuối, vị yến mạch nên bé sẽ dễ dàng ưa thích.

– Nhược điểm của sữa bột Nutifood Grow Plus+

+ Nhiều năng lượng nên dễ dẫn đến táo bón: Sữa bột Nutifood Grow Plus+ chứa khá nhiều năng lượng, dưỡng chất vì vậy mà có khả năng khiến bé bị táo bón.

+ Có sản phẩm sữa giả trên thị trường: Nhiều mẹ cảm thấy lo lắng vì sữa bột Nutifood Grow Plus hiện đã bị làm giả làm nhái khá nhiều.

Cách phân biệt sữa bột giả và thật mẹ cần biết

+ Công thức sữa chưa hẳn đã tối ưu: Mặc dù là dòng sữa bột cho bé thiếu cân, suy dinh dưỡng nhưng thực sự thì Nutifood vẫn chưa làm nhiệm vụ giúp bé tăng cân một cách quá xuất sắc. Nhiều bé không hợp sữa thậm chí còn bị giảm cân, táo bón…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 tiêu chí so sánh sữa bột Grow Plus đỏ của Vinamilk và Nutifood

5 tiêu chí so sánh sữa bột Grow Plus đỏ của Vinamilk và Nutifood

Grow Plus đỏ đang là cái tên hot trên thị trường sữa bột. Thế nhưng, liệu rằng có phải ai cũng biết Grow Plus đỏ có hai loại là của Vinamilk và Nutifood? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và so sánh sữa bột Grow Plus đỏ của Vinamilk và Nutifood xem loại nào tốt hơn nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!