Đánh giá sữa bột hữu cơ Baby's Only Organic cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột hữu cơ Baby's Only Organic được sản xuất từ các nguyên liệu hữu cơ, sạch, không biến đổi gen, tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Tuy nhiên, sản phẩm này có giá bán khá cao.

Sữa bột hữu cơ là sản phẩm ngày càng được nhiều cha mẹ lựa chọn cho con mình. Trong các thương hiệu sữa bột hữu cơ thì Baby’s Only Organic là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng tìm hiểu về loại sữa bột này qua bài viết sau đây:

Sữa bột hữu cơ Baby’s Only Organic đạt các chứng nhận an toàn

sữa bột

Sữa bột Baby’s Only Organic

Sữa bột cho bé Baby’s Only Organic là sản phẩm dinh dưỡng làm từ nguyên liệu hữu cơ siêu sạch đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất bao gồm:

– Tiêu chuẩn OneCert của Hoa Kỳ dành cho các sản phẩm hữu cơ siêu sạch.

– Sản phẩm đượccấp giấy chứng nhận USDA – ORGANIC Hoa Kỳ

– Sản phẩm phù hợp với yêu cầu của Bộ y tế Việt Nam về vi sinh và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng sữa bột Baby’s Only Organic an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì sản phẩm này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được nuôi, trồng theo phương pháp hữu cơ, không biến đổi gen,không dùng các loại phân bón tổng hợp, thuốc trừ sâu bọ, chất điều chỉnh sự tăng trưởng hay thức ăn công nghiệp…

Bao bì và muỗng làm từ chất liệu an toàn

Lâu nay, chúng ta vẫn thường chỉ quan tâm đến chất lượng sữa mà bỏ qua bao bì và muỗng hộp sữa. Thực tế cho thấy, nếu sữa bột được đựng trong hộp và có muỗng làm từ chất liệu không an toàn thì cũng có những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bé. Sữa bột Baby’s Only Organic mang đến sự an tâm cho người dùng với bao bì và chất liệu an toàn, cao cấp, không chứa BPA nên không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của bé.

Thành phần có trong sữa bột Baby’s Only Organic

sữa bột

Sữa bột Baby’s Only Organic tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé

Sữa bột Baby’s Only Organic cung cấp nguồn dưỡng chất cân bằng và đầy đủ để các bé phát triển toàn diện. Sản phẩm này gồm các thành phần dinh dưỡng chính sau:

-DHA và ALA trong sữa được bổ sung theo hình thức gián tiếp ( khi vào cơ thể chuyển hóa thành ) và nằm trong 2 thành phần ghi trên lon sữa là LA và ALA giúp phát triển hoàn thiện não bộ và thị giác của các bé.

– Tinh dầu đậu nành có trong sữa đã được tách kích tố nữ nên các bé trai cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

– NguồnCarbohydrate được lấy từ siro gạo lức dễ hấp thu, không gây dị ứng, cung cấp năng lượng cho bé vui chơi và phát triển khỏe mạnh.

– Sữa bột công thức Baby’s Only Organic cung cấp sắt hàm lượng cao giúp phòng chống nguy cơ thiếu máu ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

– Sản phẩm này không chứa chất tạo màu, chất bảo quản, hương liệu, Gluten, cồn… nên rất an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Giá thành của sữa bột Baby’s Only Organic

So với các sản phẩm sữa công thức khác cùng loại thì Baby’s Only Organic có giá thành cao hơn hẳn. Hiện nay, sữa bột hữu cơ Baby’s Only Organic số 2 – hộp 900g (dành cho trẻ từ 12-36 tháng tuổi) có giá bán khoảng 650.000 đồng. Tuy nhiên, sản phẩm này lại mang đến sự an tâm cho người sử dụng về chất lượng và độ an toàn với sức khỏe của trẻ em.

Có nên mua sữa bột hữu cơ Baby’s Only Organic hay không?

Tuy có giá bán cao nhưng sữa bột hữu cơ Baby’s Only Organic với ưu điểm về nguồn nguyên liệu sạch, an toàn, thành phần và hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé thì sữa bột này vẫn là lựa chọn lý tưởng cho các bé trong những năm đầu đời. Sữa có vị thơm, mát, béo, ngậy, ngon, dễ uống sẽ khiến các bé thích thú với việc uống sữa hơn. Tuy nhiên, việc bé có tăng trưởng và phát triển tốt khi sử dụng sữa hay không thì còn phải căn cứ vào độ hợp sữa của bé. Vì thế, mẹ nên cho bé uống thử sữa một thời gian để quyết định xem có nên tiếp tục sử dụng hay không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!