Đánh giá sữa bột Pediasure có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Pediasure của thương hiệu Abbott là một sản phẩm đang được quảng cáo khá nhiều trên các kênh truyền thông. Tuy nhiên chất lượng thực sự của sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài đánh giá sữa bột Pediasure sau đây.

1. Đánh giá sữa bột Pediasure có tốt không cho trẻ nhỏ

1.1 Tác dụng sữa bột Pediasure cải thiện tình trạng dinh dưỡng

Dòng sữa Pediasure của thương hiệu Abbott có chứa đầy đủ các dưỡng chất giúp cải thiện được tình trạng thiếu chất dinh dưỡng của bé biếng ăn và giúp trẻ biếng ăn có thể tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh và được toàn diện hơn.

Với thành phần với 3 hệ phức hợp từ những nguồn đạm có chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến nhất giúp cho bé ăn được ngon miệng hơn, đồng thời cung cấp đủ chất dinh dưỡng để trẻ bắt kịp đà phát triển.

Sữa bột Pediasure được nhiều bà mẹ sử dụng cho con của mìnhSữa bột Pediasure được nhiều bà mẹ sử dụng cho con của mình (Nguồn: suabim.vn)

1.2 Dễ tiêu hóa và hấp thu

Trong thành phần của các sản phẩm sữa bột Pediasure của Abbott dành cho trẻ còn chứa hệ chất béo giàu MCT nên giúp bé rất dễ tiêu hóa cũng như hấp thụ được tối đa các chất dinh dưỡng.

1.3 Tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên

Bên cạnh đó với công thức độc đáo có trong thành phần sữa với dưỡng chất synbiotics bao gồm các Probiotic là các vi sinh vật có lợi cùng với Prebiotic FOS là thành phần chất xơ giúp tăng cường khả năng của hệ miễn dịch tự nhiên của bé bằng cách bổ sung được rất nhiều vi sinh vật có lợi để giúp kìm hãm và ức chế sự phát triển của các nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó, các dưỡng chất trong sữa và thức ăn của bé sẽ dễ dàng được hấp thu hơn.

1.4 Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn

Nhờ những dưỡng chất có lợi trong thành phần của sữa sẽ giúp kích thích bé ăn nhiều hơn và ngon miệng hơn. Vì thế ngoài khả năng bổ sung thêm dưỡng chất dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn thì Pediasure còn có khả năng giúp cho bé biếng ăn có thể ăn được ngon miệng hơn. Vì thế đây cũng là nguyên nhân mà nhiều bà mẹ có phản hồi tích cực khi được hỏi sữa bột Pediasure có tốt không?

1.5 Vị sữa ngậy, ngon, mát và dễ uống

Sữa có vị ngọt ngậy tự nhiên và cực kỳ ngon và mát nên bé có thể dễ dàng uống được và cảm nhận được vị ngon này khi uống từ lần đầu tiên.

1.6 Tình trạng thừa dưỡng chất khi uống với trẻ Việt

Dòng sữa Pediasure có nguồn gốc xuất xứ chủ yếu từ Mỹ, Úc nên thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm này được nghiên cứu cho trẻ em khu vực đó. Vì thế một số bà mẹ ghi nhận được tình trạng bé bị thừa chất khi sử dụng thường xuyên cho trẻ em Việt. Tuy nhiên với điều này các mẹ có thể chủ động giảm liều lượng khi mỗi lần cho bé sử dụng hoặc uống ít bữa hơn thông thường. Đây là đánh giá sữa bột Pediasure chung và kinh nghiệm điều chỉnh của nhiều bà mẹ được chia sẻ lại trên các trang mạng xã hội.

1.7 Giá thành cao

Một hạn chế của sản phẩm sữa Pediasure là giá cả cao hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường. Chính vì điều này mà nhiều bà mẹ còn cân nhắc lựa chọn kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm này. Nguyên nhân dẫn đến việc giá thành cao trên thị trường này do Pediasure chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài về chứ không có sản xuất và phân phối tại nội địa Việt Nam.

Sữa bột Pediasure có giá thành cao trên thị trườngSữa bột Pediasure có giá thành cao trên thị trường (Nguồn:facebook.com)

2. Cách pha sữa bột Pediasure

Cách pha sữa Pediasure chuẩn nhất đó là cho 5 muỗng gạt sữa tương ứng với pha với khoảng bình 190ml để có được dung dịch sữa có dung tích khoảng 225ml.

Một điều quan trọng nữa là bạn cần phải bảo quản sữa ở nhiệt độ thoáng mát, nếu đã mở hộp sữa ra rồi thì chỉ được sử dụng trong 3 tuần mà thôi. Bên cạnh đó cũng không được dùng lò vi sóng để hâm nóng sữa vì có thể làm mất tác dụng của các chất có trong sữa mà nên sử dụng các loại máy hâm sữa chuyên dụng chất lượng tốt.

3. Sữa bột Pediasure Mỹ giá bao nhiêu?

Sữa bột Pediasure Mỹ giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều bà mẹ bỉm sữa khi nhắc đến dòng sản phẩm này. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm sữa Pediasure khác nhau như là sữa bột Pediasure B/A giúp bổ sung nhiều đạm cho bé, sữa Pediasure nhập khẩu từ Úc có nắp tím, sữa Pediasure của Singapore có nắp màu vàng hay sữa Pediasure của Mỹ dành cho trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng …

Giá của các sản phẩm sữa này dao động từ 283.600đ đến 599.000đ tùy thuộc vào tùy loại sản phẩm và khối lượng hộp.

Chắc hẳn với những thông tin đã giúp bạn đánh giá sữa bột Pediasure một cách khách quan và toàn diện nhất. Hy vọng mẹ sẽ có được những sự lựa chọn đúng đắn để con yêu của mình có thể phát triển toàn diện nhất nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!