Đánh giá sữa Frisolac Gold 2 có tốt không? 8 lý do nên mua cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Friso đang được đánh giá là một trong những dòng sữa tốt trên thị trường. Thế nhưng, vẫn có rất nhiều mẹ băn khoăn và thắc mắc rằng sữa Frisolac Gold 2 có tốt không, chúng mang đến những lợi ích gì cho trẻ trong giai đoạn từ 6-12 tháng tuổi?

Nuôi con bằng sữa mẹ luôn là điều tuyệt vời nhất mà mẹ dành cho bé. Trong sữa mẹ chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Qua giai đoạn ăn dặm, bé cần được bổ sung thêm các thực phẩm khác bên cạnh sữa mẹ như sữa bột, bánh ăn dặm giúp hỗ trợ bé ăn ngon miệng hơn. Trên thị trường có rất nhiều hãng sữa bột từ trong nước đến nhập khẩu. Dòng sữa Frisolac Gold 2 của Friso là một trong những sản phẩm đang chiếm lĩnh thị trường. Cùng tìm hiểu bài viết này để xem liệu đây có phải sản phẩm bạn cần tìm cho con không nhé.

1. Sữa Frisolac Gold 2 dành cho bé mấy tháng tuổi?

Sữa Frisolac Gold 2 loại sữa đang được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho các bé yêu nhà mình. Bởi đây chính là một sản phẩm sữa thuộc dòng sữa Friso do chính Frieslandcampina thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sản xuất.

Cùng với nhiều loại sữa khác thì Sữa Frisolac Gold 2 là dòng sữa dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi dường như ai cũng tò mò khi không biết dòng sữa mới này sẽ mang lại những lợi ích gì cho bé?

Sữa Friso Gold có tăng cân không

2. Sữa Frisolac Gold 2 có tốt không?

Nếu các mẹ còn đang rất băn khoăn và hoang mang khi không biết thực sự sữa Frisolac 2 có tốt không thì hãy đánh giá sản phẩm dựa theo những tiêu chí dưới đây nhé!

Thương hiệu sữa uy tín

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng sữa FrieslandCampina, một trong những hãng sản xuất uy tín và được đánh giá chất lượng cao trên thị trường thế giới. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất và luôn đảm bảo giá trị dinh dưỡng được bảo tồn cao. Không chỉ đến từ thương hiệu sản xuất uy tín, mà dòng sữa bột Frisolac Gold 2 còn luôn có sự kiểm tra gắt gao về chất lượng và tính an toàn thực phẩm. Qua đó được đánh giá là sản phẩm sữa giúp bé tăng cân đều đặn, an toàn nhiều người tin dùng.

Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho chế độ dinh dưỡng cân bằng

Hầu hết các mẹ đều biết rằng sữa hộp công thức có vai trò thay thế các loại thực phẩm khác. Vì vậy, nếu bé uống sữa Frisolac Gold 2 thường xuyên thì khoảng 80% nhu cầu dinh dưỡng sẽ được cung cấp cho cơ thể của bé.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Vì sao có thể nói sữa bột Frisolac hỗ trợ được cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh? Phải chăng là nhờ những thành phần có trong nó như các vitamin, khoáng chất dồi dào, dầu cá, bột sữa, nucleotides hay bột Galacto? Không những vậy, dòng sữa bột này còn có sự kết hợp đặc biệt của 2 chất mang tên là Probiotic và Synbiotics nên lại càng hỗ trợ tốt hơn.

Sữa Frisolac bảo vệ bé từ sâu bên trong

Có thể nói rằng,hiếm có loại sữa nào có thể bảo vệ bé từ sâu bên trong như Frisolac được? Phải chăng là nhờ có những thành phần dưỡng chất rất quan trọng như choline hỗ trợ nhận thức, mang lại trí nhớ tốt và tinh thần ham học hỏi cho bé? Rồi DHA một hoạt chất vừa ngăn ngừa được bệnh tim mạch lại giúp các bé “sở hữu” đôi mắt tinh anh và một trí não thông minh toàn diện. Ngoài ra còn có một số thành phần dinh dưỡng khác như SA, AA, taurine… cũng giúp cho trẻ thông minh vượt trội.

Giúp tăng cường sức đề kháng

Đây được coi là điểm nổi bật rất đáng ghi nhận của sản phẩm bởi nó có sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn được nữa giữa Prebiotics GOS và FOS theo tỷ lệ 9/1 đầy lý tưởng. Với sự xuất hiện này chắc chắn sẽ giúp bé có hệ miễn dịch tốt nhất. Tại sao lại có thể khẳng định như vậy, vì đây là thành phần và tỷ lệ lý tưởng cho các vi sinh vật có lợi hình thành và phát triển tốt nhất.

Sữa Frisolac mang đến sự phát triển trí não vượt trội

Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng để có thể đánh giá được sữa Frisolac Gold 2 có tốt không?

Dòng sữa này hứa hẹn sẽ mang lại cho bé một trí não vô cùng nhanh nhẹn nhờ các thành phần có trong sữa. Cụ thể, với sự xuất hiện hàm lượng DHA cao giúp hoàn thiện cấu trúc não, hệ thần kinh. Và đặc biệt DHA mang đến cho bé khả năng quan sát, hoàn thiện cũng như phát triển khả năng nhìn (thị giác) của bé rất tốt.

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện choline trong sữa lại càng giúp hỗ trợ phát triển và hoàn thiện cấu trúc não. Đồng thời SA có trong sữa lại càng hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh rất cao.

Giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Friso Gold 2 là một trong những loại sữa cho bé 10 tháng tuổi tăng cân chóng lớn. Bởi với một công thức tiên tiến và thành phần chất đầy đủ thì sẽ đảm bảo mang tới giá trị dinh dưỡng lớn cho bé. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có vị nhạt không quá ngọt, mát và đặc biệt thơm ngậy nên sẽ kích thích khả năng thèm của bé tăng cao.

Phát triển hệ xương vững chắc

Trong sữa Frisolac Gold 2 có giúp bổ sung các chất vitamin như vitamin A và D rất cao nên hoàn toàn có thể giúp hỗ trợ phát triển thị giác cũng như hệ xương vững chắc dành cho bé. Ngoài ra, đây cũng là 1 trong top 17 dòng sữa giúp trẻ tăng chiều cao cho trẻ tốt nhất hiện nay. Vậy với những thông tin được cung cấp trong từng tiêu chí rõ ràng, cụ thể như trên thì không biết các mẹ đã tìm được đáp án cho câu hỏi sữa Frisolac 2 có tốt không chưa nhỉ?

Giá sữa Friso gold 2 900g

3. Cách pha và cho bé uống sữa Frisolac Gold 2

Các mẹ đặc biệt lưu ý rằng: nên pha sữa đúng theo hàm lượng đã được chỉ dẫn đã ghi trên vỏ hộp cùng với nước sôi khoảng 40 độ C. Có như vậy, sữa mới đảm bảo được còn nguyên vẹn các chất dinh dưỡng cho cơ thể bé hấp thu một cách tốt nhất.

Tuyệt đối không nên tự ý pha sữa Frisolac Gold 2 theo ý mình hoặc lời người khác chỉ vì như vậy sẽ dẫn đến nguy cơ sữa không còn dinh dưỡng, bé có thể bị rối loạn tiêu hóa, bị các bệnh tật xâm nhập một cách dễ dàng…

Bên cạnh đó, sữa đã pha chỉ nên được sử dụng ngay lúc đó chứ không nên để lâu, nếu còn hoặc bé uống không hết thì đổ đi chứ không nên uống lại phần dư ấy. Đặc biệt, điều quan trọng nhất là trước khi pha sữa cho bé, các mẹ nhớ vệ sinh tay sạch sẽ (rửa bằng xà phòng) và luôn nhớ sử dụng các dụng cụ pha sữa tiệt trùng cho bé bằng nước ấm hay nước muối loãng.

3.1. Mua sữa Frisolac Gold 2 ở đâu?

Dường như ai cũng biết, sữa Frisolac Gold 2 vinh dự được sản xuất từ hãng sản xuất uy tín và được đánh giá chất lượng cao trên thị trường thế giới, thế nhưng chất lượng chỉ được đảm bảo khi các mẹ mua đúng được sản phẩm sữa chính hãng mà thôi. Do đó, việc chọn nơi mua sữa cũng vô cùng quan trọng bởi ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như thương hiệu của loại sữa này, vì trên thị trường cũng đang xuất hiện không ít sản phẩm sữa giả mạo.

3.2. Mua sữa Friso ở đâu?

Tương tự như hướng dẫn địa chỉ mua sữa Frisolac Gold 2 ở phía trên, nếu cần bất kỳ một sản phẩm sữa bột Friso nào cho bé yêu của mình, các mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm truy cập vào website của các siêu thị mẹ và bé nổi tiếng để chọn mua hoặc các trang thương mại điện tử uy tín. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên sử dụng Websosanh để tra cứu được địa chỉ bán sữa Friso gần nhất.

Nên mua sữa Friso ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy

Phía trên là toàn bộ những thông tin mà bài viết đã cung cấp cho các bậc phụ huynh thông thái để trả lời câu hỏi sữa Frisolac Gold 2 có tốt không một cách dễ dàng nhất. Hy vọng các mẹ sẽ lựa chọn được dòng sữa phù hợp nhất cho sự phát triển của bé nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sự khác biệt giữa hai dòng sữa bột cho bé Friso Gold và Frisolac Gold

So sánh sự khác biệt giữa hai dòng sữa bột cho bé Friso Gold và Frisolac Gold

Nói đến thương hiệu sữa bột Friso thì chắc hẵn không bà mẹ nào là không biết, đây là thương hiệu sữa bột rất nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên, khi chọn mua loại sữa bột này thì không ích các mẹ vẫn đang còn rất băn khoăn khi chọn lựa 1 trong hai dòng sữa bột cho bé Friso Gold và Frisolac Gold.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!