Đánh giá sữa HiPP Organic Combiotic: Nguồn gốc, công dụng, mức giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa HiPP Organic Combiotic là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh trong hành trình chăm sóc con yêu. Tuy nhiên, vẫn còn khá không ít chị em còn lăn tăn về nguồn gốc, chất lượng sữa,...

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm sữa HiPP Organic Combiotic để bạn đọc có cái nhìn khách quan và đưa ra được lựa chọn mua hàng sáng suốt nhất.

1. Nguồn gốc sữa HiPP Organic Combiotic

HiPP là thương hiệu nổi tiếng của Đức, chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm sữa công thức, thực phẩm hữu cơ cho mẹ và bé. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1899. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, từ năm 2018, HiPP đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về thực phẩm hữu cơ cho trẻ em với hơn 8.000 nông trại hữu cơ. 

Sữa HiPP - sản phẩm đến từ Đức
Sữa HiPP – sản phẩm đến từ Đức

Trước khi đưa tới tay người dùng, sữa HiPP phải trải qua nhiều tiêu chuẩn đánh giá khắt khe tới 260 công đoạn kiểm tra cùng 1.300 cuộc kiểm nghiệm nguyên liệu. Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp Organic an toàn cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của bé. Thành phần sữa không chứa chất bảo quản, hương liệu hay chất biến đổi gen. Đây chính là lý do giải thích vì sao sữa HiPP được nhiều bà mẹ tin dùng cho trẻ em. 

2. Các loại sữa HiPP Organic Combiotic và mức giá

Hiện nay, dòng sữa HiPP Organic Combiotic gồm có 4 loại, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Cụ thể:

– Sữa HiPP Organic Combiotic số 1: Dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi.

– Sữa HiPP Organic Combiotic số 2: Dành cho trẻ 6 – 12 tháng tuổi.

– Sữa HiPP Organic Combiotic số 3: Dành cho trẻ từ 12 – 36 tháng tuổi.

– Sữa HiPP Organic Combiotic số 4: Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Các loại sữa HiPP Organic Combiotic hiện có trên thị trường
Các loại sữa HiPP Organic Combiotic hiện có trên thị trường

Sữa HiPP Organic Combiotic được sản xuất thành các hộp trọng lượng 350g và 800g. Hộp 350g có mức giá từ 255.000 – 310.000 VNĐ. Hộp 800g có mức giá từ 530.000 – 650.000 VNĐ. Cha mẹ có thể mua thử hộp nhỏ 350g cho con dùng thử. Nếu sữa phù hợp với bé thì có thể dùng hộp 800g để tiết kiệm chi phí. 

3. Sữa HiPP Organic Combiotic có công dụng gì?

Sữa HiPP Organic Combiotic được nhiều bà mẹ tin tưởng, lựa chọn vì thành phần sữa giàu dinh dưỡng, giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Sản phẩm giúp bé mau lớn, thông minh hơn
Sản phẩm giúp bé mau lớn, thông minh hơn

Những công dụng vượt trội của sản phẩm:

– Tăng cường sức đề kháng: Thành phần sữa HiPP có chứa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS, tạo nên công thức Combiotic tương tự sữa mẹ, giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ đường ruột cho bé. Bên cạnh đó, với câu hỏi sữa HiPP có bị táo bón không thì đáp án là không. Thành phần lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic giúp bé tiêu hóa tốt, hạn chế táo bón.

– Tăng cân tốt: Nếu băn khoăn sữa HiPP có tăng cân không thì mẹ yên tâm là có. Thành phần đạm Whey chất lượng cao trong sữa có tỷ lệ tương đương với hàm lượng đạm trong sữa mẹ, giúp bé hấp thu nhanh và tốt hơn. 100% thành phần sữa đều được chiết xuất từ tự nhiên, không có chất hóa học kích thích tăng trưởng quá nhanh nên không lo con bị béo phì.

– Phát triển trí não: Thành phần axit béo Omega – 3, Omega – 6 cùng DHA, ARA và các vitamin, khoáng chất trong sữa giúp kích thích phát triển các tế bào thần kinh và não bộ của trẻ. Từ đó, bé sẽ thông minh hơn, học hỏi tốt hơn. 

– Vị ngọt thanh giống sữa mẹ: Sữa HiPP Organic Combiotic không sử dụng đường tinh luyện hay đường hóa học. 100% đường trong sữa là đường lactose giống sữa mẹ nên sữa có vị thanh nhẹ dễ uống. Bé dễ dàng làm quen với sữa ngay từ những ngày đầu đời và tránh được tình trạng táo bón.

Nếu đang tìm kiếm một loại sữa Organic để con được hấp thu nguồn dinh dưỡng sạch, tự nhiên, tinh khiết và an toàn thì cha mẹ không nên bỏ qua sữa HiPP Organic Combiotic. Sản phẩm hiện đang có mặt ở nhiều gian hàng chính hãng, siêu thị sữa, cửa hàng mẹ và bé,… để các bậc phụ huynh thuận tiện trong việc chọn mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tất tần tật về sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé

Review tất tần tật về sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé

Để giúp các bạn có được cái nhìn rõ nét nhất về thương hiệu này cũng như sản phẩm sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bài viết này Websosanh.vn sẽ review tất tần tật các thông tin liên quan cùng chất lượng của sản phẩm.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!