Review tất tần tật về sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp các bạn có được cái nhìn rõ nét nhất về thương hiệu này cũng như sản phẩm sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bài viết này Websosanh.vn sẽ review tất tần tật các thông tin liên quan cùng chất lượng của sản phẩm.

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất dành cho con trong những năm đầu đời. Sau khi cai sữa cho con, các mẹ luôn tìm tới nguồn dinh dưỡng bổ sung khác tương tự sữa mẹ nhằm giúp con phát triển khỏe mạnh cả về thể chất, tinh thần và trí não. Sữa công thức hữu cơ có nhiều ưu điểm nổi trội hơn sữa bột công thức thông thường giúp cung cấp năng lượng, chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé mà lại đảm bảo được nguồn nguyên liệu đầu vào an toàn, không chứa hoocmon tăng trưởng, không chứa chất bảo quản,… giúp mẹ hoàn toàn yên tâm. Có lẽ xuất phát từ 2 tiêu chí quan trọng là an toàn & dinh dưỡng mà sữa công thức hữu cơ ngày càng được các bà mẹ bỉm sữa Việt tin dùng đã trở thành một xu hướng mới của thời đại hiện nay.

Đối với những mẹ bỉm sữa đã tin dùng sữa công thức hữu cơ hoặc có từng tìm hiểu chắc hẳn không lạ lẫm gì với thương hiệu HiPP đến từ Đức – thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em (theo Euromonitor International, sức khoẻ và cuộc sống, doanh số bán lẻ). Để giúp các bạn có được cái nhìn rõ nét nhất về thương hiệu này cũng như sản phẩm sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bài viết này Websosanh.vn sẽ review tất tần tật các thông tin liên quan cùng chất lượng của sản phẩm để xem nó có thực sự đáng để đầu tư không ngay nhé!

1. Đôi nét về sữa HiPP Organic Combiotic

Được thành lập từ những năm 1899, HiPP là một thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng nổi tiếng của Đức. HiPP cũng là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm organic (hữu cơ) trên thế giới và châu Âu từ những năm 1956. Trải qua hơn 120 năm lịch sử hình thành và phát triển tới nay, HiPP đã trở thành thương hiệu toàn cầu có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2003, trong suốt 18 năm qua, HiPP đã và đang mang đến những sản phẩm hữu cơ chất lượng cao cho đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong đó có sản phẩm sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic.

Sữa HiPP Organic Combiotic số 2 cho trẻ 6 tháng
Sữa HiPP Organic Combiotic số 2 cho trẻ 6 -12 tháng

Sữa HiPP Organic Combiotic là một trong những dòng sữa công thức hiếm hoi trên thị trường đạt chứng nhận chuẩn organic của Liên minh châu Âu và dòng sữa công thức hữu cơ số 1 Châu Âu (theo Euromonitor, Sức khoẻ và cuộc sống, Doanh số bán lẻ). Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, khép kín, tuân thủ và đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn khắt khe hơn chuẩn hữu cơ của châu Âu nên các mẹ có thể yên tâm lựa chọn sử dụng các sản phẩm của HiPP cho con của mình.

2. Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé gồm những loại nào? 

Trên thị trường hiện nay, sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé được đóng gói theo quy cách lon thiếc với 2 mức trọng lượng phổ biến là hộp lớn 800gr và hộp nhỏ 350g, với 4 số tương ứng với 4 giai đoạn phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như sau:

– Sữa HiPP Organic Combiotic 1 là sữa công thức hữu cơ dành cho trẻ sơ sinh 0 – 6 tháng tuổi.

– Sữa HiPP Organic Combiotic 2 là sữa công thức hữu cơ dành cho trẻ 6 – 12 tháng tuổi.

– Sữa HiPP Organic Combiotic 3 là sữa công thức hữu cơ dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi

– Sữa HiPP Organic Combiotic 4 là sữa công thức hữu cơ dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Các loại Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé trên thị trường
Các loại sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé trên thị trường

3. Đánh giá chất lượng sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé có tốt không? 

Để biết chất lượng sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn xem xét các tiêu chí quan trọng sau:

3.1 Sữa HiPP Organic Combiotic không chỉ là sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu 

Không chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu, HiPP còn tạo ra những yêu cầu khắt khe hơn và tạo nên chứng nhận hữu cơ của riêng mình. Trên bao bì sản phẩm có con dấu hữu cơ HiPP đảm bảo chất lượng cao nhất và khắt khe hơn cả những quy định từ tiêu chuẩn hữu cơ của liên minh châu Âu (EU).

Sữa HiPP Organic Combiotic đảm bảo chất lượng organic (hữu cơ) cao nhất bằng việc sử dụng nguyên liệu sữa được lấy từ những con bò hoàn toàn khỏe mạnh đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu là: Không tiêm thuốc kháng sinh, không bị biến đổi gen, không cho ăn thức ăn tăng trọng tăng trưởng, không phân bón hóa học, thuốc trừ sâu. Sản phẩm sữa HiPP Organic Combiotic không sử dụng chất bảo quản, không phụ gia, không chiếu xạ tiệt trùng… nên an toàn cho sự phát triển lành mạnh & tự nhiên cho trẻ nhỏ. Toàn bộ quy trình sản xuất sữa HiPP Organic Combiotic từ nguyên vật liệu đến thành phẩm cuối được kiểm tra còn được giám sát nghiêm ngặt tới 500 bước, đảm bảo mức an toàn cao nhất. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ Đức về phân phối tới tay người tiêu dùng.

3.2 Thành phần, công thức sữa của sữa hữu cơ HiPP Organic Combiotic 

Sử dụng công thức độc quyền COMBIOTIC® của HiPP, sữa HiPP Organic Combiotic là sự kết hợp độc đáo giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP (1) và chất xơ GOS (2) giúp bé dễ hấp thu, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, sữa HiPP Organic Combiotic là sữa công thức đầu tiên trên thị trường Việt Nam phân lập gốc tự nhiên lợi khuẩn HMP từ sữa mẹ.

Thành phần sữa HiPP Organic Combiotic bao gồm: Sữa tách kem*, sản phẩm từ whey *, dầu thực vật * (dầu cọ , dầu hạt cải *, dầu hướng dương *), lactose *, galacto-oligosacarit * từ đường sữa lactose *, dầu cá (3), canxi clorua, kali citrat, dầu Mortierella alpina , natri citrat, L-phenylalanine, muối canxi của axit orthophosphoric, L-tryptophan, magiê sunfat, canxi cacbonat, L-histidine, kẽm sunfat, sắt sunfat, canxi cacbonat, L-histidine, kẽm sunfat, sắt sunfat, chất ổn định axit lactic , vitamin C, lợi khuẩn lactic được nuôi cấy tự nhiên (Lactobacillus fermentum hereditum*(4)), vitamin E, niacin, axit pantothenic, cupric sulphate, vitamin A, vitamin B1, vitamin B6 kali iodate, axit folic, natri selenate, vitamin K, mangan sulphate, vitamin D, D-biotin, vitamin B12.

———–

Trong đó:

(*) từ nguồn sản xuất hữu cơ.

(1) HMP (Lợi khuẩn probiotic từ sữa mẹ): lợi khuẩn tiền đề lactic tự nhiên (Lb. fermentum hereditum) được phân lập gốc từ sữa mẹ. HiPP là hãng đầu tiên nuôi cấy tự nhiên và sử dụng HMP.

(2) GOS (galacto-oligosaccharides): chất xơ hòa tan prebiotic từ lactose hữu cơ tinh khiết, giúp thúc đẩy hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh và giúp phân mềm hơn, tương tự như trẻ bú sữa mẹ.

(3) chứa DHA (theo yêu cầu của pháp luật đối với tất cả các loại sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh).

(4) Lactobacillus fermentum CECT5716: dầu cọ hữu cơ từ nguồn canh tác bền vững, được chứng nhận bởi các cơ quan chứng nhận độc lập.

sữa HiPP Organic Combiotic có tốt không?
Sữa HiPP Organic Combiotic có tốt không?

3.3 Công dụng của sữa HiPP Organic Combiotic 

Với công thức độc quyền COMBIOTIC® kết hợp giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP cùng chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết cùng bảng thành phần dinh dưỡng đầy đủ như trên, sữa HiPP Organic Combiotic có tác dụng giúp:

– Hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh để bé ăn ngon miệng và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

– Nâng cao sức đề kháng tự nhiên của cơ thể để bé ít ốm vặt, đặc biệt với đối tượng bé sinh mổ. Sức đề kháng khoẻ chính là tiền đề quan trọng để bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

– Làm mềm phân, phòng ngừa và giảm táo bón cho trẻ. 

– Hỗ trợ bé phát triển trí não thông minh và hệ thị giác tối ưu.

3.4 Hương vị sữa hữu cơ HiPP Organic Combiotic như thế nào? 

Khi mở nắp hộp sữa HiPP Organic Combiotic bạn sẽ thấy bột sữa trong hộp có màu trắng kem sáng, hạt sữa nhỏ mịn, giòn khô, tơi xốp không bị vón cục, mùi thơm. Khi pha thành phẩm uống thử sẽ thấy sữa có vị nhạt giống sữa mẹ. Ưu điểm của hương vị sữa Organic này là giúp bé dễ dàng thích ứng hơn khi dùng song song với sữa mẹ hoặc chuyển đổi dần sang sữa công thức khi cai sữa mẹ.

3.5 Giá sữa HiPP Organic Combiotic bao nhiêu tiền? 

Hiện giá sữa HiPP Organic Combiotic 800gr đang bán ra trung bình khoảng 575.000 vnd – 625.000 vnd/hộp và trung bình khoảng trên dưới 285.000 vnd/hộp nhỏ 350g tùy nơi bán.

4. Có nên mua sữa hữu cơ HiPP Organic Combiotic cho bé không? 

So với giá sữa bột công thức thông thường, giá sữa hữu cơ HiPP Organic Combiotic được cho là đắt hơn. Với những phân tích đánh giá chi tiết về thương hiệu, thành phần, chủng loại, tác dụng, hương vị, giá thành chi tiết trên từ Websosanh.vn, có thể thấy HiPP Organic Combiotic là một trong những loại sữa bột hữu cơ tốt và an toàn cho bé rất đáng để đầu tư chọn lựa đấy! Đặc biệt, rất nhiều mẹ sau khi cho con uống sữa HiPP Organic Combiotic đều phản hồi rằng bé có sức đề kháng tốt, ít ốm vặt, rất hiếm khi bị tình trạng táo bón/tiêu chảy. Con có sức đề kháng khoẻ và hấp thu tốt nên phát triển cân nặng và chiều cao đạt chuẩn.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!