Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.

1. Sữa Kun Trái Cây Nhiệt đới cho bé mấy tuổi

sữa Kun trái cây nhiệt đới
Sữa Kun trái cây nhiệt đới (Ảnh: Siêu thị Hoa Ba)

Sữa Kun trái cây nhiệt đới thuộc dòng sữa tươi trái cây của Kun với nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp và an toàn. Đây là dòng sản phẩm mới kết hợp độc đáo giữa sữa bò tươi 100% đến từ nông trại Love’in Farm và nước ép trái cây nguyên chất (Dưa hấu, Táo, Chanh Dây), không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay hóa chất tạo mùi độc hại. Vì vậy sản phẩm rất an toàn để các mẹ sử dụng cho bé, nhất là trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Bên cạnh các dưỡng chất thường có trong sữa tươi thông thường như Canxi, khoáng chất và các loại vitamin, thì ở dòng sữa Kun vị trái cây nhiệt đới này còn bổ sung thêm nhiều loại Vitamin nhóm A, D3, B1, B3, B6 có trong hoa quả tươi giúp bé phát triển chiều cao, sáng mắt và ăn uống ngon miệng hơn. Đặc biệt, giai đoạn từ 3-11 tuổi là “giai đoạn vàng” trong quá trình phát triển của trẻ, nhưng đây cũng là thời điểm mà các bé thường rất ghét việc uống sữa do ngán thì các loại sữa trái cây với hương vị chua ngọt mới lạ này chắc chắn là giải pháp tốt nhất giúp kích thích vị giác lành mạnh.

2. Giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới

Hiện nay, sữa Kun hương trái cây nhiệt đới đang được phân phối phổ biến trên thị trường tại nhiều siêu thị, cửa hàng bách hóa trên toàn quốc dưới 2 hình thức đóng gói là hộp 110ml và hộp 180ml. Cụ thể, giá sữa Kun trái cây nhiệt đới như sau:

  • Lốc 4 hộp x 110ml sữa Kun trái cây nhiệt đới: 17.000đ/ lốc
  • Lốc 4 hộp x 180ml sữa Kun trái cây nhiệt đới: 28.500đ/ lốc
  • Thùng 48 hộp x 110ml sữa trái cây nhiệt đới: 210.000đ/ thùng
  • Thùng 48 hộp x 180ml sữa Kun trái cây nhiệt đới: 338.000đ/thùng
sữa Kun vị trái cây nhiệt đới
Sữa Kun vị trái cây nhiệt đới thùng 48 hộp x 180ml (Ảnh: Sữa cho bé yêu)

Tuy sữa Kun mang lại rất nhiều dinh dưỡng hữu ích cung cấp năng lượng để trẻ học tập, vui chơi cả ngày nhưng theo khuyến nghị từ nhà sản xuất chỉ nên uống tối đa 2 hộp/ngày với hộp 180ml và tối đa 3 hộp/ngày đối với hộp 110ml.

3. Đánh giá sữa Trái Cây Kun Nhiệt đới

sữa trái cây nhiệt đới
Bao bì sữa trái cây KUN (Ảnh: Fanpage KUN)

Mỗi hộp sữa Kun nhiệt đới đều có màu vàng bắt mắt kết hợp hình nhân vật hoạt hình gia đình nông dân siêu phàm có thể kích thích sở thích sưu tầm, sáng tạo của trẻ. Với dung tích mỗi hộp sữa nhỏ chỉ từ 110 – 180ml dạng hộp đứng cứng cáp có kèm ống hút trên mỗi hộp rất thuận tiện cho bé mang theo đến trường, đi chơi hoặc khi đi du lịch.

Sữa được làm từ thành phần sữa tươi nguyên chất 100% có vị ngọt nhưng không quá béo gây ngán, hòa trộn với hương nước trái cây nhiệt đới tự nhiên chua ngọt kích thích vị giác. Sản phẩm sẽ ngon hơn khi uống lạnh và rất phù hợp với khẩu vị của các bé.

Không chỉ được các bé nhỏ yêu thích bởi mẫu mã đẹp mắt và mùi vị thơm ngon, sữa Kun hương trái cây nhiệt đới còn “thuyết phục” được các vị phụ huynh khó tính với bảng thành phần rất an toàn gồm: Sữa bò tươi nguyên chất từ đàn bò chăn thả tự nhiên, nước ép từ trái cây tươi.

Sữa Kun cung cấp 5 loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe. Vitamin A giúp bé có đôi mắt sáng khỏe, phòng ngừa bệnh về mắt; Vitamin D3 hỗ trợ hấp thu Canxi vào xương tốt hơn, giúp xương chắc khỏe và phát triển khỏe mạnh; Vitamin B1 kích thích vị giác, phát triển trí não; Vitamin B3 tăng cường khả năng tiêu hóa; Vitamin B6 phòng ngừa thiếu máu và các tổn thương trí não.

Lượng calo ghi nhận trong mỗi hộp sữa Kun trái cây nhiệt đới 110ml và 180ml là không đáng kể, vừa đủ để duy trì năng lượng giúp trẻ tỉnh táo trong suốt buổi học, vui chơi nên các mẹ không cần quá lo lắng khi cho trẻ sử dụng sản phẩm sẽ gây thừa cân.

sữa Kun hương trái cây nhiệt đới
Thông tin thành phần sữa Kun hương trái cây nhiệt đới (Ảnh: Sữa KUN Online)

Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng các bé sử dụng sữa Kun có hiệu quả tăng chiều cao nhanh hơn ~18.2%. Không chỉ vậy, nhóm trẻ có sử dụng sản phẩm này còn có khối lượng xương tăng 1.81g và mật độ xương cao hơn 0.03g/cm2 so với nhóm trẻ không dùng.

4. Lưu ý khi uống sữa Trái Cây Kun Nhiệt đới

Bên cạnh các tác dụng hữu ích của sữa trái cây nhiệt đới thì các mẹ cần biết 6 lưu ý quan trọng sau để đảm bảo tác dụng và không gây ra các ảnh hưởng đến sức khỏe của con nhỏ.

  • Thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng và đảm bảo không cho trẻ uống khi sữa đã hết hạn
  • Không lạm dụng sữa trái cây quá nhiều, chỉ nên sử dụng theo khuyến nghị của nhà sản xuất (tối đa 2 hộp 180ml/ ngày và tối đa 3 hộp 110ml/ ngày)
  • Không nên cho trẻ uống sữa trái cây Kun vào lúc đói để tránh ảnh hưởng dạ dày
  • Sữa trái cây không thể hoàn toàn thay thế được sữa tươi trong chế độ ăn của bé. Theo chia sẻ của ThS. Bs Đoàn Thị Lan_Bệnh viện Đa Khoa Bảo Sơn 2 (Hà Nội), bố mẹ chỉ nên cho trẻ thỉnh thoảng dùng sữa trái cây để đổi vị và không nên cho uống thường xuyên vì sẽ làm thay đổi vị giác của bé và không đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đạm và canxi
  • Không pha thêm đường vào sản phẩm sữa Kun vị trái cây nhiệt đới
  • Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt hay đặt gần các chất hóa học vì sẽ tạo điều kiện làm thay đổi các thành phần trong sữa, không đảm bảo an toàn khi trẻ uống

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn đã chia trẻ trong bài viết trên sẽ giúp ích cho các mẹ trong quá trình tìm hiểu và chọn mua sản phẩm sữa tốt cho bé. Để cập nhật thêm các thông tin hữu ích khác, các mẹ đừng quên theo dõi Websosanh.vn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!