Đánh giá sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc và cách pha chuẩn cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm dinh dưỡng có bổ sung sữa non từ bò cho trẻ 0 - 1 tuổi, sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc đang được các mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng và lựa chọn cho con sử dụng. Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chất lượng sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc chi tiết và cách pha chuẩn cho bé ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa non Ildong số 1

Sữa non Ildong số 1 còn được biết tới với cái tên đầy đủ là sữa non Ildong Foodis Choyumeal Plus số 1. Đây là một trong những sản phẩm của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc Ildong Foodis nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc, sau đó xuất khẩu sang các nước lân cận trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, sữa non Hàn Quốc Ildong số 1 đang rất được lòng các bà mẹ bỉm sữa Việt có điều kiện kinh tế tốt lựa chọn và sử dụng. Sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty TNHH XNK & TM Phương Linh có địa chỉ tại 33 Nguyễn Như Đỗ, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Nguồn gốc xuất xứ sữa non Ildong số 1
Sữa non Ildong Foodis Choyumeal Plus số 1 được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc

2. Tác dụng của sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc

Với thành phần chính gồm: Protein sữa non cô đặc 25%, Dextrin, Glucose, Lactose, bột hỗn hợp Bifidus, Immuno A, Immuno G, Prebio Plus, Zinc Oxide, chất bổ sung, Sucrose, arabic gum, DL-alvatocopherol, tinh bột, axit citric, dầu MCT, vitamin D3, ethyl cellulose, bột chất béo chứa DHA. Sữa non Ildong Hàn Quốc số 1 không chỉ cung cấp năng lượng cho bé mà còn cung cấp hệ dưỡng chất vượt trội cùng vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ:

  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tối ưu.
  • Kích thích tiêu hóa tốt để bé ăn ngon, ngủ tốt, không biếng ăn và suy dinh dưỡng nhờ chứa probiotics cân bằng hệ vi sinh đường ruột non nớt của bé.
  • Đồng thời bổ sung thêm DHA và các vitamin thiết yếu cho não bộ thông minh và mắt sáng tinh anh giúp bé hoạt bát, lanh lợi.

3. Đánh giá chất lượng sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc

Sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc có hương vị gần như sữa non của mẹ, không mùi, không vị giúp bé dễ làm quen và dễ uống.

Không chỉ nâng cao hệ tiêu hóa và miễn dịch tối ưu cho trẻ từ 0 – 1 tuổi mà sữa non Ildong Foodis Choyumeal Plus số 1 còn chứa các chất immunoglobulin IgG, lactoferrin, lysozyme cùng các nhân tố tăng trưởng IGF-1 & TGF-β giúp hình thành tế bào não qua đó hỗ trợ trí não và thị giác phát triển tối đa.

Ngoài ra, sữa non Ildong Foodis Choyumeal Plus số 1 còn chứa sphingomyelin, protein huyết thanh, canxi sữa, canxi, photpho, magie, vitamin và khoáng chất… giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ tối đa cho quá trình tăng trưởng, phát triển của cơ thể trẻ. Do đó, nếu bé nhà bạn bị thiếu thốn sữa non từ lúc mới sinh hay nhẹ cân hơn chuẩn trong giai đoạn 0 – 1 tuổi đều có thể dùng sữa non Ildong Foodis Choyumeal Plus số 1 song song với sữa mẹ để bổ sung thêm chất dinh dưỡng.

Đánh giá chất lượng sữa non Ildong số 1
Đánh giá chất lượng sữa non Ildong Foodis Choyumeal Plus số 1

4. Giá sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, giá sữa non Ildong số 1 dao động trong khoảng từ 270.000 đồng – 329.000 đồng/ hộp 90g tùy hạn sử dụng còn nhiều hay ít. Do đó, khi mua sữa non Ildong Foodis Choyumeal Plus số 1 ngoài việc tìm và lựa chọn được địa chỉ bán uy tín thì bạn cũng nên hỏi kỹ người bán hàng về hạn sử dụng của sản phẩm xem còn bao nhiêu tháng để tránh mua hàng quá cận date sẽ không có lợi cho sức khỏe của bé.

5. 3 cách pha sữa non Ildong số 1 chuẩn cho bé

Nếu bạn đã mua sữa non Ildong Foodis Choyumeal Plus số 1 nhưng chưa biết pha như nào cho bé uống mới là chuẩn thì hướng dẫn chi tiết các bước sau sẽ giúp ích cho bạn.

Hiện nay có 3 cách pha sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc phổ biến được nhiều mẹ lựa chọn gồm:

5.1. Cách pha trực tiếp

  • Bước 1: Rửa tay sạch sẽ và rửa sạch tiệt trùng các dụng cụ pha, để ráo.
  • Bước 2: Đun sôi nước để nguội khoảng 40 – 50 độ C.
  • Bước 3: Cho 1 gói tiện lợi với 30ml nước ấm đã chuẩn bị. Có thể dùng thêm dụng cụ khuấy để khuấy đều cho bột sữa non tan hết.
  • Bước 4: Đợi nguội tới 37 độ C, bạn hãy kiểm tra trước ra cổ tay trước khi cho bé uống để tránh việc bé bị bỏng.
3 cách pha sữa non Ildong số 1 chuẩn cho bé
3 cách pha sữa non Ildong Foodis Choyumeal Plus số 1 chuẩn cho bé

5.2. Cách pha sữa non Ildong 1 với sữa mẹ

Loại sữa non này có thể pha cùng sữa mẹ. Để pha với sữa mẹ thì bạn cần vắt/ hút sữa mẹ ra với máy hút sữa. Khi sữa mẹ còn ấm hãy pha luôn 1 gói sữa non theo tỉ lệ 1 gói với 30ml sữa. Lắc đều bình sữa cho sữa non tan hết rồi cho bé dùng.

Trong trường hợp sữa mẹ trữ đông, bạn cần bỏ sữa ra rã đông về nhiệt độ 40 – 50 độ C rồi mới tiến hành pha cùng sữa non với các bước hoàn toàn tương tự cách 1.

5.3. Cách pha sữa non Ildong 1 với sữa công thức

Sữa non Ildong pha được cùng một số loại sữa công thức như Enfa A2, Morinaga, Meiji,… và các dòng sữa công thức không có thành phần sữa non khác. Để pha chung với các loại sữa công thức trên bạn có thể thực hiện pha sữa như bình thường theo hướng dẫn cụ thể của từng loại sữa bột. Sau đó để nguội về nhiệt độ 40 – 50 độ C rồi pha 1 gói với tỉ lệ 30ml sữa công thức rồi cho bé dùng ở nhiệt độ 37 độ C.

*Lưu ý:

  • Sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất cho con. Sữa non Ildong Foodis Choyumeal Plus số 1 dù được các nơi bán giới thiệu tốt tới đâu chăng nữa thì vẫn không thể thay thế được sữa mẹ và có tác dụng như sữa non của mẹ. Do đó, nếu đang nuôi con theo phương pháp thuần 100% sữa mẹ thì mẹ nên kiên trì cho con bú mẹ 100% trong 2 năm đầu đời.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Một ngày chỉ dùng 1 – 2 gói tùy nhu cầu của bé.
  • Có thể dùng nước ấm 40 độ C để thay sữa hoặc sữa bột công thức.
  • Bảo quản hộp sữa non đã mở ở nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào, không bảo quản trong tủ lạnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách dùng và những lưu ý khi cho bé sử dụng sữa non Ildong số 1 mới

Cách dùng và những lưu ý khi cho bé sử dụng sữa non Ildong số 1 mới

Sữa non Ildong số 1 mới còn gọi là sữa non Ildong Plus 1 90g công thức cải tiến. Không chỉ được thay áo mới mà tỉ lệ thành phần bên trong sữa non Ildong mới cũng đậm đặc hơn, do đó cách dùng rất khác. Sau đây là cách dùng và những lưu ý khi cho bé sử dụng sữa non Ildong số 1 mới bạn nên tham khảo:

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!