Đánh giá sữa Nuvi tất tần tật từ A - Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nuvi Nutifood sở hữu hàm lượng dinh dưỡng quý giá, hương vị thơm ngon. Bạn có thể chọn mua sữa bột hoặc sữa pha sẵn Nuvi với giá tốt trên toàn quốc.

Sữa Nuvi là một thức uống dinh dưỡng của tập đoàn Nutifood với hương vị thơm ngon, giàu dưỡng chất. Hiện tại, sản phẩm sữa này đã được phân phối tại khắp Việt Nam và được nhiều bà mẹ tin dùng. Bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về dòng sữa chất lượng dành cho bé ở bài viết sau:

Đánh giá sữa Nuvi có tốt không? 

Đây là dòng sữa hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ đến từ tập đoàn Nutifood – Một thương hiệu sữa lớn tại Việt Nam. Sữa Nuvi của Nutifood được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn chất lượng của viện nghiên cứu Nutifood Thụy Điển. Do đó, sản phẩm luôn đảm bảo hương vị thơm ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm và giàu dinh dưỡng. 

Sữa Nuvi 100% sữa tươi sở hữu bảng thành phần dinh dưỡng quý giá, giàu protein, các loại vitamin A, E, C, D3, K1, canxi, sắt, kẽm và nhiều dưỡng chất thiết yếu. Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng chiều cao và phát triển não bộ ở trẻ nhỏ. 

Hiện nay, sản phẩm này được đóng gói dưới các dạng vô cùng tiện lợi gồm: 

  • Sữa Nuvi dạng bột: Sản phẩm sữa Nuvi Grow này thích hợp cho trẻ ở giai đoạn > 2 tuổi đang bú bình. 
  • Sữa Nuvi dạng hộp pha sẵn: Sản phẩm này được pha sẵn từ sữa bột Nuvi Grow theo tỉ lệ chuẩn từ hãng dành cho trẻ ở từ 4 – 5 tuổi trở lên, khi trẻ có thể tự cầm hộp và hút sữa.
  • Sữa tươi tiệt trùng Nuvi, sữa chua uống Nuvi cho trẻ từ 1 tuổi trở lên với nhiều hương vị khác nhau, như sữa Nuvi có thạch, sữa vị cam, vị dâu,… được đóng gói kỹ lưỡng với ống hút tiệt trùng, giúp các mẹ chăm sóc con tốt hơn dù bận rộn. 
Sữa Nuvi Nutifood - Sản phẩm sữa dinh dưỡng tốt cho các con
Sữa Nuvi Nutifood – Sản phẩm sữa dinh dưỡng tốt cho các con

Giá sữa Nuvi là bao nhiêu? 

“Giá sữa Nuvi bao nhiêu tiền” và “sữa Nuvi có thạch giá bao nhiêu” luôn là những câu hỏi được nhiều bà mẹ quan tâm. Liệu dòng sữa dinh dưỡng như vậy có đắt đỏ hay không? 

Hiện nay, sản phẩm sữa này được bày bán tại khắp các chi nhánh, cửa hàng tại Việt Nam. Đặc biệt, nhãn hàng Nutifood còn thường xuyên tổ chức chương trình mua sữa Nuvi đổi quà, giúp các mẹ tiết kiệm chi phí.

Theo khảo sát của Websosanh.vn, sữa Nuvi trên thị trường có giá bán dao động từ 100,000 – 400,000 đồng/ thùng, tùy theo từng dòng khác nhau và khối lượng. Sữa Nuvi 100% sữa tươi sẽ có giá bán mắc hơn, dao động trong khoảng từ 350,000 – 400,000 đồng/ thùng 48 hộp. Trong khi đó, sữa bột Nuvi sẽ có giá từ 290,000 – 320,000 đồng/ hộp 900g. 

Do đó, bạn hãy căn cứ vào nhu cầu dinh dưỡng của các con để chọn mua được những dòng sữa Nuvi chất lượng. Nếu các mẹ muốn tiết kiệm thời gian, chăm con tiện lợi thì có thể chọn sữa hộp Nuvi pha sẵn với 2 loại 110ml và 180ml. 

Sữa Nuvi có nhiều lựa chọn để các mẹ chăm sóc con tốt hơn, dễ dàng hơn
Sữa Nuvi có nhiều lựa chọn để các mẹ chăm sóc con tốt hơn, dễ dàng hơn

Sữa Nuvi bán ở đâu? 

Hiện nay, bạn có thể tìm mua sữa hộp hoặc sữa bột Nuvi tại tất cả các chi nhánh, cửa hàng của Nutifood. Đặc biệt, nhãn hàng này còn phân phối sữa tại khắp các cơ sở, cửa hiệu như các tạp hóa gia đình, siêu thị, trung tâm thương mại,… trên toàn quốc. 

Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua dòng sữa này tại bất kỳ nơi đâu hoặc mua tại các trang thương mại điện tử trực tuyến, fanpage facebook chính hãng của Nutifood đều được. Bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ mua sữa uy tín, chất lượng và giá tốt để chăm sóc con tốt hơn mỗi ngày. 

Bạn có thể tìm mua dòng sữa này ở khắp các tỉnh thành trong cả nước
Bạn có thể tìm mua dòng sữa này ở khắp các tỉnh thành trong cả nước

Trên đây là những đánh giá khách quan về sản phẩm sữa Nuvi trên thị trường hiện nay. Nhìn chung đây là một thương hiệu sữa đa công thức dinh dưỡng giúp phát triển não bộ, cung cấp vitamin khoáng chất, giúp xương chắc khỏe với đa dạng hương vị và dung tích chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!