Review sữa Blédilait tất tần tật từ A - Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Blédilait được xuất xứ tại Pháp với 3 dòng số 1, số 2 và số 3 phù hợp với trẻ từ 0 - 3 tuổi. Sản phẩm sữa chứa nhiều dinh dưỡng quý giá, an toàn và bổ dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa Blédilait là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng được xuất sức từ Pháp. Ắt hẳn, đây là dòng sản phẩm không còn xa lạ đối với các mẹ bỉm sữa. Hiện tại, sữa Blédilait được chia làm nhiều dòng khác nhau trên thị trường. Đồng thời, những review, đánh giá về sản phẩm này luôn được đặc biệt quan tâm. 

Giới thiệu về sữa Blédilait đến từ Pháp 

Blédilait là một thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ tập đoàn Danone hàng đầu tại Pháp. Đây là một đơn vị nổi tiếng trong việc sản xuất, cung cấp các sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ từ năm 1881 đến nay. 

Dòng sữa Blédilait được các chuyên gia dinh dưỡng tại châu Âu đánh giá cao bởi công thức độc quyền, chứa nhiều thành phần tự nhiên và hơn 80% bột ngũ cốc. Do đó, sản phẩm hoàn toàn tốt cho sức khỏe trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. 

Giới thiệu về sữa Blédilait
Blédilait – Sữa ngon đến từ Pháp

Sữa Blédilait có chứa những gì? 

Để biết được tại sao dòng sữa công thức nhập khẩu này lại được các bà, các mẹ quan tâm đến vậy, bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích về bảng thành phần của sản phẩm sữa này. Được biết, bên trong hộp sữa Blédilait được chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên, có thể kể đến như: 

  • Bột ngũ cốc: Thành phần này chiếm hơn 80%, nhằm giúp tạo cấu trúc sền sệt cho sản phẩm, giúp kích thích vị giác trẻ nhỏ. 
  • Vitamin: Sản phẩm được bổ sung 13 loại vitamin giúp tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. Đặc biệt là vitamin D giúp tăng cường hấp thụ canxi, cho xương luôn chắc khỏe. 
  • Các nguyên tố vi lượng: Canxi hỗ trợ chắc khỏe xương, sắt giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, tăng cường sức khỏe thần kinh. 
  • Chất xơ: Có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy,… 
  • Axit béo: Hỗ trợ tăng cường sức khỏe thị giác và trí tuệ của trẻ nhỏ. 

Đặc biệt, sữa Blédilait không chứa các thành phần chất bảo quản, giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Sản phẩm có mùi vị thơm ngọt giúp kích thích trẻ nhỏ, giúp chúng luôn cảm thấy ngon miệng. 

Thành phần sữa Blédilait
Blédilait chứa nhiều dưỡng chất quý giá

Sữa Blédilait có tăng cân hay không? 

Đối với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, thì việc tăng cân luôn là vấn đề nan giải của các bà mẹ. Các sản phẩm sữa có chứa đường sẽ có nguy cơ gây tăng cân. Chính vì vậy, người dùng cũng không khỏi lo ngại rằng sản phẩm sữa Blédilait có tăng cân hay không. 

Sản phẩm sữa Blédilait có nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá, tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sản phẩm vừa giúp tăng sức đề kháng, vừa giúp trẻ khỏe mạnh, thông minh. Đồng thời, trẻ tăng cân khi uống sữa Blédilait là điều không thể tránh khỏi. 

Tuy nhiên, chuyện trẻ uống sữa Blédilait có tăng cân hay không còn phụ thuộc vào cơ địa khác nhau của mỗi người. Lời khuyên là các bố mẹ hãy luôn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con và để chúng được phát triển một cách tự nhiên. Bạn đừng quá đặt nặng vấn đề tăng cân, béo phì mà làm thay đổi chế độ dinh dưỡng của trẻ nhỏ. 

Review sữa Blédilait chi tiết nhất

Hiện nay, sản phẩm sữa Blédilait trên thị trường được chia làm 3 dòng chính, dành cho từng lứa tuổi nhất định, mà Websosanh.vn giữa giúp bạn review cả ba loại này. 

Review sữa Blédilait
Review sữa Blédilait số 1, 2 và 3

1. Review sữa Blédilait số 1

Sản phẩm sữa Blédilait số 1 dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi. Sản phẩm sữa có kết cấu tương tự như sữa mẹ với màu vàng nhạt, mùi thơm hơi ngậy, rất thích hợp với các thiên thần nhỏ mới chào đời. Sản phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn, hỗ trợ tăng cân và phát triển trí não cho trẻ. 

2. Review sữa Blédilait số 2 

Dòng sữa Blédilait số 2 dành cho trẻ ở độ tuổi từ 6 – 12 tháng tuổi. Trẻ ở giai đoạn này đang phát triển hệ tiêu hóa. Do đó, hãng đã bổ sung thêm tinh bột, lợi khuẩn, để trẻ không bị nôn trớ và tăng cường sức khỏe đường ruột. 

3. Review sữa Blédilait số 3 

Sữa Blédilait số 3 được dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Sản phẩm sữa này được bổ sung các dưỡng chất để giúp trẻ tăng trưởng, ăn ngon, ngủ ngon, hấp thu vitamin C, canxi, sắt,… hiệu quả hơn. 

Sữa Blédilait giá bao nhiêu? 

Sản phẩm sữa Blédilait 1, 2, 3 có giá bán dao động từ 399,000 – 500,000 đồng/ hộp 900g, tùy theo cơ sở kinh doanh.  

Sữa Blédilait giá bao nhiêu? 
Giá sữa Blédilait số 3

Sữa Blédilait pha như thế nào? 

Để pha sữa Blédilait thơm ngon, đảm bảo dưỡng chất, các mẹ nên chuẩn bị nước sôi khoảng 40 độ C và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa. Theo hướng dẫn sử dụng của hãng, 1 thìa sữa Blédilait sẽ pha với 30ml nước. Do đó, các mẹ hãy căn cứ vào lượng sữa các con cần uống mỗi ngày mà pha một lượng hợp lý. 

Sau khi pha xong, các mẹ hãy lắc đều lên, để sữa được hòa tan. Sau đó hãy nhỏ vài giọt sữa ra tay để kiểm tra độ nóng trước khi cho con uống, để trẻ không bị bỏng. 

Cách pha sữa Blédilait
Pha sữa đúng cách để con phát triển toàn diện

Kết luận 

Như vậy, bài viết trên đây mang đến các bà mẹ những góc nhìn toàn diện về sữa Blédilait. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng rằng, các mẹ sẽ tìm được cho mình những sản phẩm sữa chất lượng và pha sữa đúng cách, để các con có thể phát triển một cách tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi không?

Có nên mua sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi không?

Sữa Similac 5G số 3 là sản phẩm sữa bột mới với công thức đột phá giúp trẻ 1-2 tuổi phát triển toàn diện cả về trí não lẫn thể chất khỏe mạnh, đặc biệt là hệ tiêu hóa giúp trẻ hạn chế táo bón, tăng cân đều đặn.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!