Đánh giá Suzuki Address 110 Fi -xe tay ga giá rẻ, mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thêm một sự lựa chọn mới cho phân khúc xe tay ga giá rẻ của Việt Nam, Suzuki Address hứa hẹn mang lại nhiều điều mới lạ

Nếu như mọi năm, các ông lớn Honda, Yamaha luôn tiên phong về việc đưa ra các mẫu xe mới, thì năm 2016, Suzuki gây dấu ấn bằng việc đưa ra thị trường dòng xe mới toanh, đầu tiên của năm 2016 – Suzuki Address – dòng xe ga tầm trung của hãng xe nổi tiếng sẽ giúp người tiêu dùng tại Việt Nam có thêm lựa chọn cho mình.

Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về dòng xe Suzuki Address và cho mình thêm các thông tin có nên mua loại xe này không.

Đánh giá về thiết kế của Suzuki Address 110 Fi

Suzuki Address với 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn

Suzuki Address với 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn

Trẻ trung, gọn nhẹ là ấn tượng đầu tiên mà dòng xe Suzuki Address mang lại cho người dùng. Với trọng lượng 97kg, Suzuki Address thực sự là chiếc xe tay ga nhỏ gọn, hơn khá nhiều dòng xe cùng dung tích xy lạnh trên thị trường.

Phần mặt nạ xe phía trước với thiết kế gọn, và nhiều đường cắt sâu, khá giống với mẫy Suzuki Hayate, tạo sự cơ động trong di chuyển, và giảm tối đa lực cản không khí, giúp xe vận hành trơn chu hơn.

Từ yên xe về phía đuôi xe được thiết kế vuốt nhọn và cao dần, tạo cho xe có được sự hài hòa cân bằng với phía trước, nhưng cũng không kém sang trọng. Phần để chân cũng khá thoải mái cho người điều khiển ngồi trên xe.

Những ưu điểm trong thiết kế của Suzuki Address:

+ Thiết kế tổng thể gọn nhẹ, trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng

+ Cốp xe rộng, với dung tích 20,6 lít, người dùng có thể chứa nhiều đồ hơn với chiếc cốp tiện dụng này.

+ Ngoài ra, 2 hốc chứa đồ phía trước, kết hợp với móc treo đồ ở giữa đầu xe, giúp xe có thể chứa được nhiều đồ hơn, tiện dụng hơn cho người dùng.

+ Thiết kế yên xe thông minh, phân độ cao cho người ngồi phía trước và phía sau đều cảm thấy thoải mái khi ngồi trên xe.

+ Ốp pô bằng nhựa giúp giảm thiểu tối đa những tổn thương khi pô quá nóng, lại tạo cho xe rất thời trang khi sử dụng.

+ Ổ khóa chính bao hàm cả khóa cốp tiện dụng

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì Suzuki Address vẫn còn nhiều những khuyết điểm trong thiết kế của mình, cụ thể:

+ Thiết kế của Suzuki Address vẫn không tạo cho mình được ấn tượng riêng mà bị lai tạp nhiều mẫu xe của hãng.

+ Bình xăng đặt dưới yên xe, nên không tiện dụng khi đổ xăng.

+ Không có các tính năng hiện đại trên xe như: tự động dừng với chế độ Idling Stop như trên nhiều dòng xe khác, hoặc khóa từ, chân chống điện, định vị…

Nhìn chung, thiết kế của Suzuki Address mặc dù không có nhiều điểm nhấn, nhưng sự tiện dụng, cũng như nhỏ gọn đơn giản trong thiết kế đã đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người dùng tại Việt Nam.

Đánh giá về động cơ và vận hành của Suzuki Address 110 Fi

Suzuki Address được trang bị động cơ SEP - mạnh mẽ và thân thiện

Suzuki Address được trang bị động cơ SEP – mạnh mẽ và thân thiện

Được trang bị động cơ dung tích SEP – Suzuki Eco and Performance – dòng động cơ hoàn toàn mới, hiện đại của Suzuki không những đáp ứng được sức mạnh vượt trội mà còn tạo ra sự thân thiện với môi trường. Động cơ SEP của Suzuki Address được đánh giá cao về cả vận hành, và đảm bảo các yếu tố về môi trường, đây cũng là một trong những xu hướng phát triển của động cơ xe máy trên toàn cầu – vừa mạnh mẽ, vừa tiết kiệm nhiên liệu. Bạn đã có thể được trải nghiệm các công nghệ tương tự như động cơ SEC của SYM trên SYM Attila V 125, hoặc động cơ Blue Core của Yamaha trên Yamaha Acruzo hoặc Grande…

Do động cơ mạnh mẽ, trong khi khối lượng nhẹ và thiết kế động lực học cao, nên xe tăng tốc khá nhẹ nhàng, và êm ái, nhanh chóng đạt tốc độ 60 km/h mà không chút vướng, và dễ dàng tăng lên mức tốc độ 90km/h cũng không thấy khó khăn. Tuy nhiên, mức tốc độ trên 90 km/h, xe bắt đầu trì lại, và có thể đạt tốc độ tối đa ở mức tốc độ 101 km/h.

Hệ thống phanh đĩa bánh trước và phanh trống phía sau, giúp xe hoạt động an toàn trong khi vận hành, cũng như nhẹ nhàng khi phanh, không gây nguy hiểm.

Được test với điều kiện đường phố, Suzuki Address tiêu thụ hết 2,04 lít /100km, và với điều kiện đường hỗn hợp rơi vào khoảng 1,9 lít xăng/100 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu này tuy không phải quá tiết kiệm nhiên liệu, nhưng cũng ở mức bình thường so với những dòng xe tay ga khác trên thị trường.

Đánh giá về mức giá cả của Suzuki Address 110 Fi

Suzuki Address là chiếc xe tay ga giá rẻ của Suzuki

Suzuki Address là chiếc xe tay ga giá rẻ của Suzuki

Được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá 28,990,000 đồng (bao gồm VAT), mức giá này được đánh giá là rẻ so với những gì mà Suzuki Address mang lại cho người tiêu dùng.

Trong mức giá này, trên thị trường, bạn có thể tiếp xúc với các dòng xe khác như Honda Vision, Yamaha Nozza, Suzuki Hayate,….tuy nhiên, so với các dòng xe này, thì rõ ràng Suzuki Address có phần vượt trội hơn cả về sự tiện dụng cũng như động cơ mạnh mẽ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!