Đánh giá tã dán Molfix có tốt không? Có mấy loại? Giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán Molfix thích hợp với các bé trong giai đoạn đầu còn nằm nhiều và ít vận động, đây cũng là giải pháp tiết kiệm chi phí cho các mẹ muốn dùng thử tã dán cho bé trước khi chuyển đổi sang tã quần Molfix. Vậy chất lượng sản phẩm ra sao hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Đánh giá tã dán Molfix có tốt không?

Là nhà sản xuất tã giấy có thương hiệu lớn thứ 5 thế giới với các nhà máy sản xuất tại 7 quốc gia, tã giấy Molfix được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Hayat Kimya của Thổ Nhĩ Kỳ. Để có cái nhìn khách quan chi tiết về sản phẩm tã dán cho bé này, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn xem xét các tiêu chí quan trọng sau:

1.1 Nguồn gốc xuất xứ của tã dán Molfix do nước nào sản xuất?

Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, hiện nay thương hiệu bỉm tã giấy Molfix đã có mặt trên 100 quốc gia trên thế giới và du nhập vào thị trường Việt Nam trong năm 2021. Tã dán Molfix là một trong các dòng bỉm tã giấy cho trẻ thương hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ. Tại thị trường Việt Nam, tã dán Molfix được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Hayat ở Việt Nam rồi được cung ứng ngay ra thị trường nên có giá thành tốt cho người tiêu dùng.

1.2 Cấu tạo, thiết kế tã dán Molfix cho bé

Tương tự như tã quần Molfix, tã dán Molfix cho bé cũng có cấu tạo gồm 5 bộ phận chính. Tuy nhiên các bộ phận không hoàn toàn giống nhau. Cụ thể là:

  • Có 2 miếng dán 2 bên hông giúp kết nối phần trước và sau của bỉm Molfix dính chặt với nhau. Thiết kế tổng thể của bỉm tã Molfix ôm sát theo đường cong cơ thể đem đến sự thoải mái cho trẻ.
  • Lưng thun siêu co dãn đặc biệt có thể co dãn 2 lần chính nó
  • Lớp dẫn thấm tăng cường siêu khô thoáng giúp phân phối chất lỏng dàn đều bên trong miếng tã, giúp tã dán Molfix không vón cục, khóa chất lỏng bên trong, giữ bề mặt tã luôn khô thoáng
  • Vạch báo thay tã đổi màu thông minh từ vàng sang xanh giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời gian thay tã đầy cho bé.
  • Vách chống tràn kép xốp mịn giúp ngăn tràn chất lỏng hiệu quả.
  • Bề mặt tã bỉm Molfix với các rãnh xốp êm mềm đặc biệt có thành phần từ bông Organic giúp da của bé khô thoáng.
Cấu tạo, thiết kế tã dán Molfix cho bé
Cấu tạo, thiết kế tã dán Molfix cho bé

1.3 Thành phần tã dán Molfix có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt ở tã dán Molfix cho bé là được làm hoàn toàn từ thiên nhiên với chiết xuất sợi tre và bông organic giúp bề mặt tã Molfix thấm hút nhanh, siêu khô thoáng cho làn da nhạy cảm của bé.

1.4 Độ mềm mại và khả năng thấm hút của tã dán Molfix

Theo các ý kiến đánh giá tã dán Molfix từ những người dùng đã mua và trải nghiệm thực tế thì tã dán Molfix có phom tã ngắn nhưng rất ôm đùi và lưng, khả năng dàn đều chất lỏng, thấm nhanh chỉ trong 5 giây mà không bị vón cục. Độ dày và mềm của tã dán Molfix chỉ ở mức độ tương đối. Một số người dùng cho đánh giá rằng độ mềm của tã dán Molfix vẫn chưa đạt được như bỉm Huggies.

Độ mềm mại và khả năng thấm hút của tã dán Molfix
Độ mềm mại và khả năng thấm hút của tã dán Molfix

2. Tã dán Molfix có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, tã dán Molfix đang có các loại chính như sau:

  • Tã dán Molfix size XS cho trẻ dưới 5kg
  • Tã dán Molfix size S cho trẻ 4 – 8kg
  • Tã dán Molfix size M cho trẻ 6 – 11kg
  • Tã dán Molfix size L cho trẻ 9 – 13kg
  • Tã dán Molfix size XL cho trẻ 12 – 17kg
  • Tã dán Molfix size XXL cho trẻ 15 – 25kg
Đánh giá tã dán Molfix có tốt không? Có mấy loại? Giá cả chi tiết
Giá tã dán Molfix bao nhiêu tiền?

3. Giá tã dán Molfix bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang lăn tăn về mức giá tã dán Molfix cho bé ở thời điểm hiện tại ra sao thì mời bạn tham khảo thông tin bảng giá chi tiết sau:

  • Giá tã dán Molfix size XS 46 cho trẻ dưới 5kg bán ra khoảng 2.764 vnđ/miếng
  • Giá tã dán Molfix size S 80 cho trẻ 4 – 8kg bán ra khoảng 3.738 vnđ/miếng
  • Giá tã dán Molfix size M 48 cho trẻ 6 – 11kg bán ra khoảng 4.146 vnđ/miếng
  • Giá tã dán Molfix size L 68 cho trẻ 9 – 13kg bán ra khoảng 4.397 vnđ/miếng
  • Giá tã dán Molfix size XL 62 cho trẻ 12 – 17kg bán ra khoảng 5.237 vnđ/miếng
  • Giá tã dán Molfix size XXL 56 cho trẻ 15 – 25kg bán ra khoảng 5.339 vnđ/miếng

Hiện các loại tã dán Molfix cho bé đều đang được cộng thêm số miếng tã cùng loại từ 6 – 8 miếng. Ví dụ tã/bỉm dán Molfix Thiên nhiên Super Jumbo S 80 + 8 miếng hoặc tã/bỉm dán Molfix Jumbo M 48 + 6 miếng.

*Mức giá trên được cập nhật tại thời điểm tháng 1/2022. Khuyến mãi tã dán Molfix cộng thêm miếng có thể hết sớm hay muộn tùy chính sách của hãng và nơi bán.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!