Đánh giá tã quần Merzy về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội, tã quần Merzy cho người lớn được đánh giá là tã quần có chất lượng hàng đầu trong việc chăm sóc người lớn tuổi. Do đó, khi có nhu cầu thì các bạn không nên bỏ lỡ loại tã quần này.

Bạn đang gặp vướng mắc không biết tã Merzy có nguồn gốc từ đâu? Chúng có tốt hay không? Mức giá thành bán ra của tã này bao nhiêu? Những vướng mắc này sẽ được tháo gỡ thông qua nội dung bài viết của Websosanh.vn dưới đây.

Nguồn gốc xuất xứ tã quần Merzy 

Tã quần Merzy được biết đến là một dòng tã bỉm cho người lớn. Chúng thuộc dòng sản phẩm nổi tiếng thuộc công ty cổ phần Đại Phát, Việt Nam. Loại tã này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến với sự đầu tư dài hạn.

ta quan merzy viet nam
Tã quần cho bé Merzy là hàng Việt Nam chất lượng cao

Hiện tại, công ty đang cố gắng xây dựng thương hiệu đảm bảo uy tín, chất lượng và trở thành một trong những đơn vị cung cấp loại tã chăm sóc cho người lớn tuổi tốt nhất. Trên thị trường tiêu dùng hiện nay, tã quần Merzy đang là một dòng sản phẩm chất lượng cao được nhiều người tin chọn.

Tã quần Merzy có tốt không?

Theo thông tin tìm hiểu, tã bỉm người lớn Merzy được làm từ những chất liệu đảm bảo an toàn và có độ thấm hút vô cùng tốt. Chẳng hạn như: vải không dệt, PE, bột giấy, hạt siêu thấm, miếng dán keo,… Sản phẩm được thiết kế với độ ôm vừa vặn, hỗ trợ các bé vận động một cách thoải mái nhất.

Đồng thời, sản phẩm tã người lớn Merzy này được thiết kế phần lõi cố định, không bị xê dịch và phần lõi bông siêu thấm hút. Điều này sẽ hỗ trợ phần chất lỏng thoát nhanh, chống thấm ngược giúp cho bề mặt của tã luôn được khô thoáng, hạn chế tạo ẩm ướt ở trên da. Ngoài ra, chúng sẽ tránh được tình trạng bị viêm tã, gây mẫn đỏ hay ngứa ngáy.

ta quan merzy co tot khong
Tã quần cao cấp Merzy được đánh giá cao về chất lượng

Về phần bề mặt của tã được đêm bông rất mềm mại. Chúng được thiết kế dựa trên nguyên lý hình quả trám nên đã tạo thành những máng dẫn để nước được lưu thông một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, chúng sẽ tạo được một cảm giác vô cùng thoải mái cho người dùng.

Loại tã quần Merzy cho người lớn tuổi này được thiết kế vách chống tràn hai bên nên khá mềm mại, ngăn chặn lượng chất lỏng bị trào ngược ra phía bên ngoài. Chúng sẽ giữ gìn vệ sinh môi trường cho người sử dụng.

Tã bỉm quần Merzy được thiết kế có mặt đáy được làm từ vải thở thoáng khí. Điều này sẽ hỗ trợ lưu thông một cách dễ dàng. Hơi ẩm sẽ được đẩy ra bên ngoài thông qua những lô siêu nhỏ, như vậy làn da luôn được hô hấp với không khí tự nhiên. Một khi sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị băng dính đôi đảm bảo được độ an toàn và sự chắc chắn khi người dùng vận động hay đổi tư thế. Tã quần Merzy có phần dây thun nằm ở 2 bên nên sẽ hỗ trợ cho miếng tã trở nên cong hơn và tại được thành vách chống tràn hiệu quả.

Với những đặc điểm nổi trội trên, tã quần Merzy người lớn được đánh giá là tã quần có chất lượng hàng đầu trong việc chăm sóc người lớn tuổi. Do đó, khi có nhu cầu thì các bạn không nên bỏ lỡ loại tã quần này.

Giá tã quần Merzy bao nhiêu tiền?

Theo thông tin tìm hiểu, tã quần Merzy là sản phẩm của Việt Nam nhưng chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Tuy nhiên, mức giá tã quần Merzy cho người lớn thường rơi vào khoảng 79.000 vnd/gói gồm có 10 miếng. Nhìn chung, đây là một mức giá vừa phải, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hiện nay.

gia ta quan merzy bao nhieu
Giá tã quần cho bé Merzy khá rẻ

Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn mong rằng, với những nội dung chia sẻ một cách chi tiết về tã quần Merzy sẽ giúp các bạn một phần nào đó hiểu hơn về loại tã này. Từ đó, các bạn sẽ có quyết định của riêng mình rằng có nên mua hay không.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!