Đánh giá tai nghe Audio Technica ATH-SR30BT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Audio Technica ATH-SR30BT là mẫu tai nghe over ear mới ra mắt thời gian gần đây. Vậy chất lượng của nó thế nào và hiệu suất âm thanh ra sao? Cùng Websosanh đi tìm hiểu xem nhé!

Thiết kế và cảm giác đeo của Audio Technica ATH-SR30BT

Tổng quan về thiết kế của ATH-SR30BT mình không thấy hài lòng cho lắm khi mà nó đáng nhẽ nên được hoàn thiện từ kim loại chứ không phải chất liệu nhựa trông rẻ tiền như thế này. Mặc dù độ gia công là tốt nhưng độ bền của nó chắc chắn không phải là điểm mạnh.

audio technica ath-sr30bt

Cảm giác không chỉ giới hạn ở vẻ bề ngoài, mà còn tiếp tục khi bạn đeo chúng qua tai. Mặc dù chúng có đệm vào tai bạn, Audio Technica ATH-SR30BT gây ra mệt mỏi trong một vài giờ, và sau đó không còn lựa chọn nào khác ngoài việc loại bỏ chúng. Tôi cũng thích nếu đệm cao su được sử dụng dọc theo toàn bộ cơ thể, và không chỉ ở giữa.

Tuy nhiên, một lợi ích của việc xây dựng như vậy là việc cung cấp của Audio Technica có thể được thực hiện dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng gấp nút tai để làm cho nó khá nhỏ gọn. Tai nghe cũng khá nhẹ ở mức 193g. Đáng buồn thay, bạn không nhận được bất kỳ trường hợp mang theo cho họ. Trong khi tôi thử nghiệm màu đen, thiết bị cũng có màu xám.

audio technica ath-sr30bt

Về các nút, tất cả chúng được đặt ở phía bên trái. Chúng bao gồm công tắc bật / tắt, cũng tăng gấp đôi để bật chế độ ghép nối và các phím tăng / giảm âm lượng với nút phát / tạm dừng ở giữa. Nút giữa cũng có thể được sử dụng để chấp nhận cuộc gọi hoặc kích hoạt trợ lý giọng nói. Bạn cũng sẽ tìm thấy cổng micro-USB để sạc ở đây và tôi không cần phải chỉ ra rằng nó sẽ rất tuyệt nếu thương hiệu đã sử dụng ổ cắm USB Type-C. Bạn cũng sẽ cần phải làm quen với sự sắp xếp như vậy vì tôi phải mất một thời gian để làm như vậy, và thậm chí sau đó, tôi cảm thấy sẽ tốt hơn nếu một số nút được đặt ở phía bên phải để dễ dàng hơn điều khiển.

Nói chung, Audio Technica ATH-SR30BT là tai nghe over ear điển hình của bạn và không nhất thiết phải nổi bật với ngôn ngữ thiết kế của chúng.

Hiệu suất âm thanh của Audio Technica ATH-SR30BT

Tất nhiên, hơn cả thiết kế, chất lượng âm thanh quan trọng đối với một cặp tai nghe và đó là điều mà ATH-SR30BT của Audio Technica gây ấn tượng. Nhưng tôi đang vượt lên chính mình, vì tôi cần phải đưa thông số kỹ thuật ra khỏi đầu tiên. Các lon đóng gói trình điều khiển 40mm lớn, và có đáp ứng tần số từ 5 đến 35.000Hz. Chúng cũng có trở kháng ấn tượng là 32 ohms.

audio technica ath-sr30bt

Liên quan đến khả năng kết nối, ATH-SR30BT hỗ trợ Bluetooth 5.0 và có phạm vi hoạt động lên tới 10m. Mặc dù tôi không có được kết nối liền mạch như vậy, nhưng nó không hẳn là xấu. Cặp đôi có thể phát các bài hát trong codec AAC và SBC. Điều thực sự làm tôi thất vọng là tai nghe không thể duy trì đồng thời hai kết nối Bluetooth và chỉ có thể kết nối với một thiết bị bất cứ lúc nào. Một điều đáng chú ý là không giống như hầu hết các lon Bluetooth, nó không thể được kết nối qua cáp 3,5mm được sử dụng trong cấu hình có dây.

Vậy làm thế nào để tất cả những gì dịch trong kinh nghiệm thính giác? Chà, ATH-SR30BT cung cấp đầu ra phong phú trong khi vẫn giữ nguyên chữ ký âm thanh. Dàn âm thanh cũng rất tuyệt vời và tôi có thể dễ dàng phân biệt giữa các nhạc cụ khác nhau trong khi chơi một bài hát. Lows và mid cũng tốt, và trong khi nó không tăng âm trầm, nó chắc chắn làm cho việc nghe các bài hát EDM trở nên thú vị. Mặc dù không có bất kỳ vấn đề nào về độ trễ khi xem video hoặc phát trực tuyến nội dung, tôi đã nhận thấy sự rò rỉ âm thanh mặc dù tôi không nghe ở mức âm lượng đầy đủ.

Tai nghe cũng có thể được sử dụng để nhận cuộc gọi vì chúng có micrô ở bên trái. Tôi đã không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề nào khi nghe bên kia, mặc dù âm thanh của tôi phát ra bị bóp nghẹt theo người ở đầu nhận.

audio technica ath-sr30bt

Có lẽ điểm bán hàng lớn nhất cho ATH-SR30BT là thời lượng pin. Với pin Li-Po 3.7V, thương hiệu hứa hẹn rằng cặp đôi này có thể kéo dài tới 70 giờ trong một lần sạc. Mặc dù rất khó để kiểm tra tuyên bố đó, nhưng thực tế là tôi không cần phải tính phí cho chuyến đi 10 ngày tới Hoa Kỳ với việc nó được sử dụng cho phần tốt của các chuyến bay đường dài và đi, cũng như trong một vài giờ trong ngày không làm cho con số đó trở nên đáng tin. Và khi bạn cần sạc pin, thông thường sẽ mất khoảng bốn giờ có vẻ cao, nhưng tôi không phàn nàn khi bạn nhận được một pin lâu như vậy.

Có nên mua Audio Technica ATH-SR30BT không?

Audio Technica ATH-SR30BT có giá rơi vào khoảng 2,6 triệu VND. Bây giờ chắc chắn là một mức giá tốt cho những người muốn nâng cấp trải nghiệm nghe của họ và cũng không muốn chèn ép ví của họ. Và với tiền của bạn, Audio Technica sẽ mang đến cho bạn âm thanh phong phú và thời lượng pin tốt nhất, tuyệt vời nhất, nếu bạn sẵn sàng từ bỏ chất lượng xây dựng kém chất lượng của nó.

Nhưng trong trường hợp bạn không muốn làm điều đó, bạn có thể muốn xem SkullCandy Hesh 2 hoặc Sennheiser HD 4.4BT, mặc dù chúng không thể phù hợp với thời lượng pin của ATH-SR30BT.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!